เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

นักร้องฟิลิปปินส์ ก๊อปเพลง พี่ชอบหนูที่สุดเลย ขายจนติดชาร์ต Spotify เอาคืนด้วยรูปเดียวจนปิดแอค !
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติ NCT WISH ยูนิตสุดท้ายของ NCT น้องใหม่ที่พร้อมส่งพลังความสดชื่น
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติ วี วิโอเลต นักร้อง นักแสดงสาวสวยมีสไตล์ น้ำเสียงมีเสน่ห์
อ่านต่อ คลิกเลย »
เนลลี ส่งบรรเลงเพลง Etude in A minor โดย Mauro Guiliani โดยใช้กีตาร์เลเล่
Nellyka (เนลลี) ส่งบรรเลงเพลง Etude in A minor ซึ่งเป็นบทประพันธ์ของ Mauro Guiliani ที่เนลลี ได้แสดงความสามารถด้านการเล่นกีต้าร์คลาสสิคอีกรูปแบบ โดยใช้ กีตาร์เลเล่
ธามไท ปลื้ม รักกว่านี้ไม่มีอีกละ แรงจัดทะลุ 2 ล้านวิว
อยู่ในอารมณ์ชื่นมื่นอยู่ไม่น้อย สำหรับศิลปินเท้าไฟหน้าใหม่ ธามไท แพลงศิลป์ ที่เปิดตัวด้วยเพลงแรกของชีวิต รักกว่านี้ไม่มีอีกละ ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดีทะลุ 2 ล้านวิวแล้ว
แชมป์ ชวน พลอย โชว์หวาน ใน MV เพลง Online On Love
หลังจากปล่อยให้แฟนเพลงรอคอยมาเกือบ 2 ปีเต็ม กลับมาคราวนี้ แชมป์ ศุภวัฒน์ นำซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เพลง Online On Love แนวเพลงรัก ที่ถูกอก ถูกใจแฟนเพลงที่ได้ยิน
โบว์ลิ่ง ปฏิวัติ สลัดมาดนิ่ง ขอเป็นหญิงเหวี่ยง ไม่ยอม
สร้างความฮือฮาให้แฟน ๆ ไม่น้อยสำหรับซิงเกิลเปิดตัว ไม่ยอม จาก อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก Strike ของ นักร้องสาว โบว์ลิ่ง มานิดา ส่งเพลงแรกเปิดตัวเป็นเพลงแดนซ์แบบ House Music
กรรมกู๊ ฮิต The Richman Toy รีเฟรชทั้งเพลงทั้งลุกส์
The Richman Toy เจ้าของเพลงฮิต อ๊อด อ๊อด และ กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ กรรมกู๊ อัลบั้มชุดที่ 3 พร้อมรีเฟรชทั้งเพลง ทั้งลุกส์ ให้สดใสขึ้น สนุกขึ้น กระฉับกระเฉงขึ้น
พริ้ว พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลที่ 2 ส่งเพลง โอกาส เรียกน้ำตาคนอกหัก
วง พริ้ว กับซิงเกิ้ลแรกชื่อเดียวกับวง พริ้ว ที่ออกมาเอาใจแฟนเพลง ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น มาวันนี้พวกเขามาประกาศความพร้อมเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์
บลูเบอร์รี่ ส่งอัลบั้มชุดที่ 2 สินสอดโรลแบ็ค มาแบบจัดเต็ม
แถลงข่าวไปแล้วสำหรับ อัลบั้มชุดที่ 2 สินสอดโรลแบ็ค กับ 3 สาว บลูเบอร์รี่ หลังสร้างกระแสความดังจากเพลง ชิมิ ในอัลบั้มแรก ชุดที่ 1 ชิมิ ชิมิ ไปทั่วประเทศ ทั้งท่าเต้นน่ารัก ๆ กับคำฮิตติดปาก ชิมิ ชิมิ
การตอบรับล้นหลามยกนิ้ว เต้-ดิว-อาร์ม-ภูผา ลูกทุ่งเลือดใหม่
แจ้งเกิดเปิดตัว 4 หนุ่มหล่อเลือดใหม่แห่งวงการเพลงลูกทุ่งไปไม่ทันไร เต้ วัชสัณห์, ดิว พิพัฒน์, อาร์ม ชิงช้าสวรรค์, ภูผา วันเฉลิม ก็สร้างกระแสตอบรับจากแฟนเพลงลูกทุ่งล้นหลาม
โอ๊ค วรงค์ มุ่งมั่นไม่ท้อ ลุยโปรโมทซิงเกิ้ล 2 ต่อ
หลังจากเคลียร์ภาระกิจเสร็จสิ้น โอ๊ค วรงค์ ก็รีบเคลียร์คิวรีบไปสวัสดีปีใหม่ และฝากผลงานซิงเกิ้ลที่ 2 เพลงหัวใจใกล้กัน ให้กับพี่ ๆ ดีเจและทีมงานในคลื่นวิทยุต่าง ๆ
หนูนา สุดดีใจ ทำตามฝันสำเร็จ อัลบั้มแรกในชีวิต
นักร้องสาวน่ารักสดใส เป็นธรรมชาติ ความสามารถรอบตัว หนูนา หนึ่งธิดา ล่าสุดผลงานการจับไมค์อัลบั้มแรกในชีวิต NooNa (หนูนา) พร้อมให้แฟน ๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของแล้ว 9 ก.พ.นี้
ศิลปินใต้กว่า 20 ชีวิต ถ่ายทอดบทเพลง ศรัทธา ผ่าน MV
ค่ายเพลง อาร์สยาม รวมพลังกลุ่มศิลปินใต้ครั้งยิ่งใหญ่กว่า 23 ชีวิต เพื่อร่วมส่งกำลังใจ ผ่านบทเพลง ศรัทธา และถ่ายทอดเป็น MV ให้กับพี่น้องชาวไทยทุก ๆ คนที่กำลังท้อ
หมดคำถาม ซิงเกิ้ลใหม่จาก เตเต ที่จะทำให้คุณสุข สนุกจนตัวลอย
เตเต หรือ เตชะ ตุงคะเตชะ เจ้าของเพลง คล้าย ๆ และ กลั้นหายใจ กลับมาอีกครั้งพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด หมดคำถาม
กอล์ฟ พิชญะ ส่ง MV Sci Fi ชวนไป Black Hole
หลังส่งเพลงใหม่ Black Hole ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดกระหึ่มวิทยุ ตื๊ด ทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว กอล์ฟ พิชญะ ก็ไม่รอช้าเตรียมส่ง MV เพลงดังกล่าวออกมาตอบรับกระแสความแรงต่อทันที
ก้อ ณฐพล ส่งนักแสดง 4 ขาสื่ออารมณ์รักผ่านบทเพลง อยากบอกเธอให้รู้
สำหรับเพลงที่ 2 อยากบอกเธอให้รู้ ของ ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ กับอัลบั้มที่ 2 The Workings Of The Soul Part.2 เพลงนี้ เป็นเพลงที่ 2 ต่อจากเพลง ฉันหวังว่าฉันผิด
Paradox ปลื้ม ร่วมงาน จิ๊ก ใน MV Honey Bee
Honey Bee ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Paradox ที่เนื้อหาของเพลงพูดถึงการปลอบใจสาว ๆ ว่าถึงแม้กาลเวลาจะล่วงเลยไปแค่ไหน แต่ความรักที่พวกเขามีให้ยังคงเต่งตึงไม่เปลี่ยนแปลง