เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »
เบนซ์ พริกไทย ถ่ายทอด เพลง ประกอบละคร ทองประกายแสด
ถูกจับตามองตั้งแต่ยังไม่ลงจอสำหรับละคร ทองประกายแสด โด่ง-องอาจ เลยคิดหนักคัดทั้งเพลงและนักร้องมาถ่ายทอดอารมณ์ของเนื้อเรื่อง ทองประกายแสด ในที่สุดก็ลงตัวที่ เบนซ์ พริกไทย
Neko Jump อวดลีลาเสือสาวสุดเซ็กซี่! สะกดทุกสายตา
ปล่อยภาพโปรโมทสุดเซียะ ให้ฮอตกระฉ่อนเน็ตกันไปแล้ว พร้อมกับเฉลยลุคใหม่เปรี้ยวขึ้น เซ็กซี่ขึ้น ในคราบเสือสาว สำหรับฝาแฝดดูโอ Neko Jump (เนโกะ จัมพ์)
โบว์ลิ่ง ครบ!! ร้อง-เต้น สุด เปิดตัวเพลง ไม่ยอม พร้อม MV สุดแซ่บ
สร้างความฮือฮาให้แฟน ๆ ไม่น้อยสำหรับ โบว์ลิ่ง มานิดา ที่เปิดตัวด้วย ซิงเกิลแรงได้ใจอย่าง ไม่ยอม เพลงแดนซ์แนว อิเล็คโทรนิก ป๊อบ จากอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกที่มีชื่อว่า Strike
ไอซ์ น้ำชา เม้าส์ โอลีฟส์ อะตอม ส้ม รวมตัวส่งความสุขในโปรเจค Jump & Play
โปรเจคพิเศษ Jump & Play ที่รวมตัวนักร้องแถวหน้า อย่าง ไอซ์ ศรัณยู, น้ำชา ชีรณัฐ, เม้าส์ ณัชชา, โอลีฟส์, ส้ม, อะตอม ถ่ายทอดเพลงเพราะ ๆ สนุก ๆ สดใสน่ารัก
ต้อนรับ 2PM Asia Tour in Thailand กับคอลเลคชั่นอัลบั้มภาษาญี่ปุ่น
ต้อนรับ 2PM Asia Tour in Thailand กับคอลเลคชั่นอัลบั้มญี่ปุ่นแบบจัดเต็ม !! อัลบั้มเต็มภาษาญี่ปุ่นชุดแรกของ 2PM พร้อม 4 มิวสิควิดีโอ และเบื้องหลังการทำอัลบั้มเต็มอิ่ม
25 hours ปลื้มร่วมงานกับ บอล GTH ใน MV คนข้างๆ
ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดได้ไม่นานก็ฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 ที่แฟตเรดิโอ อันดับ 2 ซี๊ด เอฟเอ็ม และคลื่นอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับเพลง คนข้าง ๆ ของ 5 หนุ่ม 25 hours
ไมค์ ชวนฟังเพลง ละเลย เตือนใจคนไม่ดูแลความรัก
แม้จะเป็นหนุ่มที่ประสบความสำเร็จมากมาย กำลังมีผลงานทั้งการร้องเพลงและการแสดง แต่ล่าสุด ไมค์ พิรัชต์ กลับออกมาประกาศว่าอกหัก ผ่านเพลงที่ชื่อว่า ละเลย
หนูนา สุดตื่นเต้น เปิดอัลบั้มแรกในชีวิต
หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ ได้ฤกษ์ดีแถลงข่าวเปิดอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิต ชื่ออัลบั้ม หนูนา ครอบครัว เพื่อน ๆ ศิลปินดารา และแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันแน่นงาน
เฟรนลี่ กับเพลง ไม่บังเอิญ เพลงป๊อปร่วมสมัย ใส ๆ ฟังสบาย
Stay Young Music ได้ฤกษ์เปิดตัวศิลปินสาวเสียงหวานหน้าใหม่ เฟรนลี่ องค์อร สหชัยรุ่งเรือง กับเพลง ไม่บังเอิญ เพลงป๊อปร่วมสมัย ใส ๆ ฟังสบาย ๆ
Ten To Twelve ฤกษ์สวยพร้อมส่งอัลบั้มเต็มต้อนรับเดือนแห่งความรัก
ปล่อยให้แฟนเพลงรอกันมานานสำหรับ 4 หนุ่มหล่อ Ten To Twelve พร้อมแล้วกับอัลบั้มเต็มครั้งแรกของพวกเขา ที่มาพร้อมกับแนวเพลงโมเดิร์นร็อค
10 ความจริงที่คุณอาจไม่รู้ เกี่ยวกับวิทนีย์ ฮูสตัน
หลังจากข่าวการเสียชีวิตปริศนาของวิทนีย์ ฮูสตัน ได้ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลก ทำให้คนทั่วโลกต่างเฝ้าติดตามผลการชันสูตรศพของเธออยู่มากมาย วันนี้เราจึงขอนำเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับ วิทนีย์ ฮูสตัน ที่หลาย ๆ คน
ทีซี ยัน MV ขอสักดอก ไม่อานาจาร ย้ำไม่หวั่นโดนแบน
ทีซี เอ็นเตอร์เทนเม้น ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ขอสักดอก ของศิลปินเบอร์แรก เอิร์ก ทีซี จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม เนื่องจากภาพสื่อถึงความเซ็กซี่ของผู้หญิงถึง 12 คน
กันชนหมา เพลงใหม่เอี่ยมอ่อง เสียดสีคัน ๆ จาก แอ๊ด คาราบาว
แอ๊ด คาราบาว สานต่อโปรเจ็คท์ทางดนตรีต่อทันทีแบบไม่มีทิ้งช่วงให้แฟน ๆ ต้องรอนาน ด้วยการทำอัลบั้มเดี่ยว ที่ประเดิมด้วยเพลงใหม่ล่าสุด กันชนหมา เพลงเสียดสีคัน ๆ
พบผงขาว-อุปกรณ์เสพยา ในห้องน้ำโรงแรม วิทนีย์ ฮูสตัน เสียชีวิต
เจ้าหน้าที่เผยผลชันสูตรเพิ่มเติม พบ ผงขาว-อุปกรณ์เสพยา ในห้องน้ำโรงแรมที่ วิทนีย์ ฮูสตัน เสียชีวิต
No More Tear คัมแบ็ค ส่งเพลง ความพยายาม
หายไป 3 ปีกลับมาเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกก็ทำเอาสาวเท่ห์ ฟักแฟง และเพื่อนอีก 3 หนุ่ม วง No More Tear เจองานหินซะแล้ว เพราะต้องแช่น้ำค่อนวันถ่าย MV เพลง ความพยายาม