เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง VVUP เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ ที่มีสมาชิกคนไทยและอินโดนีเซีย
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »
ไอซ์ - น้ำชา ร่วมฟีทเจอริ่ง ใน MV Double Love
ส่งเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนักร้องหนุ่มเสียงดี ไอซ์ ศรัณยู พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Double Love เพลงรักสนุก ๆ ที่ได้สาวเสียงดี น้ำชา ชีรณัฐ มาร่วมฟีทเจอริ่ง
มันส์ครบรส! คอนเสิร์ตเปิดตัวเดอะสตาร์ 8
เปิดฉากอย่างเต็มรูปแบบแล้ว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา สำหรับเวทีคนมีฝัน เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 8 หรือ The Star 8
โฟร์ ช้ำรัก มด ฉกหนุ่ม ใน MV แฟนเขาแฟนเรา
ใน MV เพลง แฟนเขา แฟนเรา โฟร์ ศกลรัตน์ รู้สึกสับสน โดยชายหนุ่มที่ตนแอบมีใจให้ กลับไม่เคยบอกความในใจด้วยคำพูด ว่าเขาคือคนที่เป็น แฟนเรา รวมไปถึง มด ณปภัช ยังทำตัวเป็น แฟนเขา
บอย ปกรณ์ ประกบ ออน ละอองฟอง ใน MV เมื่อไหร่จะเช้า
ในที่สุดก็โคจรมาเจอกันจนได้ สำหรับสาว ออน ละอองฟอง กับหนุ่ม บอย ปกรณ์ ทั้งคู่ได้จูงมือกันเข้าฉากสวีทหวานใน MV เมื่อไหร่จะเช้า ของวง ละอองฟอง
พั้นช์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ แล้วเขาว่าไง แทนใจสาวใจเด็ด เซย์โนผู้ชายหลายใจ
พั้นช์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ แล้วเขาว่าไง เพลงช้าแนวประชดประชันที่ใส่ลูกเอื้อนท้ายคำที่น่าฟัง ที่เพิ่มสีสันความพิเศษให้กับเพลง ด้วยการให้ พั้นช์ โซโลด้วยเสียงของตัวเอง แทนเสียงดนตรี
ก้อ ปลื้ม เพื่อนแห่ร่วมยินดีงานเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 เพียบ
ผ่านพ้นไปแล้วกับงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ของผู้ชายคุณภาพอย่าง ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ ภายใต้ชื่อ The Workings Of The Soul Part 02
Dee : Seefa The Lyrics Of Love รวมเพลงฮิต 2 นักแต่งเพลงขั้นเทพลงอัลบั้ม
พบกับ 2 อัลบั้ม Dee The Lyrics Of Love และ Seefa The Lyrics Of Love อัลบั้มที่รวบรวมเพลงคุณภาพ ไว้ในแพ็คเกจเดียวกัน
ลีเดีย เซอร์ไพร้ส์!! โดดร่วมงานโปรเจกต์ Club Friday
ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ทำเซอร์ไพร้ส์มาร่วมงานในโปรเจกต์ Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา กับซิงเกิ้ลล่าสุด เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป
T-SiX ศิลปินคุณภาพที่มาพร้อมซิงเกิ้ลเพลง หมดรัก
T-SiX (ที-ซิกซ์) วงดนตรีที่มีความรักในการเล่นดนตรีมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ที่มาของชื่อ ตัว T หมายถึง สมาชิก 3 คนแรก (-) ขีดตรงกลางหมายถึง ไป (To) SiX ก็คือ อีก 3 คนที่มาเติมเต็มให้เป็น 6 คน
Miss A กลับมาแล้ว ด้วยลุดเซ็กซี่ใน MV Touch
หลังจากที่ปล่อยให้แฟน ๆ รอคอยกันเป็นเวลานาน ตอนนี้ วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี มิส เอ (Miss A) ได้กลับมาเขย่าวงการอีกครั้ง
Jason Marz กลับมาแล้วกับเพลงใหม่สุดชิค I Won't Give Up
Jason Marz กลับมาสะกิดใจแฟนเพลงอีกแล้วด้วย I Won't Give Up ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า Love Is A Four Letter Word แต่แค่เพลงแรกก็โดนแฟนเพลงสุด ๆ
ลือสนั่น! บิ๊กแอส ส่อเค้าวงแตก
ลือสนั่นลั่นวงการเพลง เมื่อวงร็อก บิ๊กแอส เตรียมจะปิดตัวลง หลังจากมีข่าววงในเปิดเผยว่า แด็ก นักร้องนำทะเลาะกับเพื่อนในวง
โดม เปิด Iconic พื้นที่ใหม่ของคนรักดนตรี เปิดตัว New Old Stock
โดม ปกรณ์ ลัม เปิด Iconic ให้เป็นพื้นที่ใหม่ของคนรักดนตรี ล่าสุดกับการเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ วง New Old Stock ของดีของใหม่ที่ถูกเก็บไว้ในสต็อก 5 นักดนตรีฝีมือดีจากเชียงใหม่
จุ๊บ-อุ๋ม สวีทหวานกลางทะเลถ่ายทอดความรักผ่าน เพลง แทน
ขนทัพร่วมสวีทกับความหวานของ จุ๊บ วุฒินันต์ และ อุ๋ม วฤตดา ในการถ่าย MV เพลง แทน เพลงในอัลบั้ม ทองผืนเดียวกัน โดยงานนี้เหล่าศิลปินเพื่อนสนิทกว่า 40 ชีวิต ยอมควงคู่เปิดตัวในฉาก
The Morning Glory กับซิงเกิ้ลแรกของวง ดาว
The Morning Glory วงดนตรี Modern Rock ที่มีซาวด์ดนตรีแบบฝั่งอังกฤษในยุค 90’s นำมาผสมกับท่วงทำนองที่แปลกใหม่ ไม่ตลาด พิสูจน์กลิ่นอายดนตรีแบบเก่า ที่เล่นโดยเลือดใหม่แห่งวงการดนตรี