เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง DICE 10 หนุ่มหน้าใส บอยกรุ๊ปจาก 789Trainee
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง KATSEYE เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่กับ 6 สมาชิกสาวจาก 4 ประเทศ
อ่านต่อ คลิกเลย »
แกรมมี่โกลด์ คว้า 4 รางวัลใหญ่ ใน มหานครอวอร์ดส
แกรมมี่ โกลด์ ชื่นมื่น นักร้องในสังกัดคว้า 4 รางวัลใหญ่ ในงานมหานครอวอร์ดส ครั้งที่ 8
เสก โลโซ - กานต์ วิภากร เผย ไกล่เกลี่ยคดีทนายฟ้องหมิ่นไม่ลงตัว
เสก โลโซ พร้อมภรรยา เผย หลังเข้าไกล่เกลี่ยคดีหมิ่นประมาท นายอุดม โปร่งฟ้า ทนายความ ระบุ ยังตกลงไม่ได้ ศาลนัดอีกครั้ง 30 มี.ค. นี้
เพลงประกอบภาพยนตร์ Home ฯ ป๊อด โมเดิร์นด็อก ร่วมแต่ง และ พิช ออกัส ร่วมขับร้อง
หลาย ๆ คนคงได้ฟังเพลง วันที่สวยงาม เพลงประกอบภาพยนตร์ Home ฯ ที่คว้าศิลปินขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ป๊อด โมเดิร์นด็อก มาร่วมแต่งเพลง และขับร้องโดย น้องพิช วิชญ์วิสิฐ
ปนัดดา ขอเป็นตัวแทนผู้หญิง ปากไม่ตรงกับใจ ระบายความในผ่านเพลง พยายาม
ปนัดดา เรืองวุฒิ ไม่ว่าจะร้องเพลงประกอบละครเรื่องไหนก็ล้วนแล้วถูกใจทั้งคนฟังเพลงและคอละครเป็นอย่างดี ล่าสุดกับเพลง พยายาม จากละครเรื่อง หมูแดง
กิ่ง เหมือนแพร โอดสุดหิน! ทุ่มเล่นหนังสั้น จาก MV เพลง ฉันผิดที่คิดว่าเรารักกัน
กิ่ง เหมือนแพร เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลเพลงที่ 4 ฉันผิดที่คิดว่าเรารักกัน เพลงช้าอีกหนึ่งเพลงที่กิ่งอินสุด ๆ ตั้งแต่ได้ยินเพลงเพราะเป็นเพลงที่เนื้อหาไปตรงกับชีวิตจริงของเธอ
MV คนข้าง ๆ ของ 25 hours สร้างปรากฏการณ์ 3 อาทิตย์พุ่ง 2 ล้านวิว
ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 3 เพลง คนข้าง ๆ ในอัลบั้ม Color In White ของ 5 หนุ่มสุดแนว 25 hours ได้ไม่นาน ก็ฮิตติดชาร์ตบนหน้าปัดอันดับ 1 อยู่หลายคลื่น
S.O.D. โสดแต่ไม่สด เจ้าของแนวดนตรีสร้างความสุข ความสนุกที่จับต้องได้
วอร์นเนอร์ มิวสิค ขอแนะนำน้องใหม่ของวงการเพลง S.O.D. โสดแต่ไม่สด วงดนตรีเจ้าของแนวดนตรีสร้างความสุขความสนุกที่จับต้องได้ เปิดตัวด้วยเพลง สบรึมตรึม
จับไมค์อีกครั้ง! เสก โลโซ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต 22 มี.ค. นี้
เสก โลโซ จะกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้ง หลังจากที่เข้ารับการบำบัด โดยเริ่มวันแรก 22 มีนาคม ณ โรงเหล้า แสงจันทร์ สุวรรณภูมิ
Flavour ส่งแรงใจผ่าน อรุณสวัสดิ์ รายได้มอบสภากาชาด
ก้อย Flavour ซุ่มทำงานเงียบดึงประสบการณ์จริงจากชีวิตครูสอนดนตรีมาถ่ายทอดเป็นเพลงให้กำลังใจ อรุณสวัสดิ์ พร้อมคว้าหนุ่มร๊อคสุดฮ๊อต ไอซ์ Sunshine แจมสุดเข้ม ยกรายได้มอบสภากาชาด
นิว-จิ๋ว เฮโล! ฉลองครบรอบ 1 ปี อัลบั้ม เน็กซ์ สเต็ป กับ 3 รางวัล
หายเหนื่อยปลิดทิ้งสำหรับนักร้องสาวคู่ดูโอเสียงทรงพลัง นิว-จิ๋ว ที่งานเพลงอัลบั้ม เน็กซ์ สเต็ป ตอบรับถล่มทลาย ถึงแม้เวลาจะผ่านไปหนึ่งปีแล้ว
บอย ปกรณ์ หลั่งน้ำตา ถ่ายทอดประสบการณ์สุดช้ำใน MV ไม่ใช่ไม่รู้สึก
กลายเป็นที่พูดถึงในอินเตอร์เนตทันที เมื่อพระเอกหนุ่มหล่อ บอย ปกรณ์ ออกมาร้องไห้จนตาแดงก่ำในหนังสั้น ไม่ใช่ไม่รู้สึก โดยหนังสั้นเรื่องนี้ เป็นส่วนหนึ่งของ MV ใหม่ล่าสุดจาก กอล์ฟ เบญจพล
My Name บอยแบนด์น้องใหม่ กับเพลงเดบิวท์ที่ไม่ธรรมดา Message
บอยแบนด์น้องใหม่แกะกล่อง My Name ได้รับการจับตา มองตั้งแต่ยังไม่ได้เดบิวท์ เพราะมีป๋าดันชื่อดัง อย่าง ฮวานฮี Fly to the sky ลงทุนโปรดิวซ์ด้วยตัวเอง
แฟน ๆ มีลุ้น ดัง เปิดปากอยากเล่น MV.
ดัง พันกร เตรียมปล่อยเพลงที่ 2 ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟัง ซึ่งคราวนี้ ดัง บอกว่าอยากจะปล่อยเพลงนี้ให้ฟังพร้อม ๆ กับ MV ด้วยเลย แถมมีการเปรย ๆ ว่าอาจจะได้เห็น ดัง แสดง MV เองซะด้วย
Windy Smile ส่งซิงเกิ้ลแรกเพราะและโดน เพลง ยิ่งกอดยิ่งไกล
นาโน เรคคอร์ด หนีบศิลปินหน้าใหม่แต่ฝีมือเกินคำว่าใหม่ใส่ตะกร้าขึ้นแท่นดันสุดกำลัง กับเพลง ยิ่งกอดยิ่งไกล ซิงเกิ้ลแรกของพวกเขาทั้ง 4 หนุ่ม Windy Smile
สุดยอดเพลงฮิต ของสุดยอดนักร้องสาวเสียงดี กับอัลบั้ม Ladies First
มารายห์ แครีย์, โทนิ แบร็กซ์ตัน, นาตาลี อิมบรูเกลีย, ชาเด หรือ นอราห์ โจนส์ ทั้งหมดนี้ คือสุดยอดนักร้องสาวเสียงดี ที่ได้ถูกนำมารวมไว้ในอัลบั้มคู่ชุดพิเศษ Ladies First