เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

Candy Shop เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ วงแรกในรอบ 13 ปี จาก Brave Ent.
อ่านต่อ คลิกเลย »

DKB ประวัติบอยกรุ๊ปวงน้องชายของ Brave Girls
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง VVUP เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ ที่มีสมาชิกคนไทยและอินโดนีเซีย
อ่านต่อ คลิกเลย »
มาแล้ว VCD และ DVD บันทึกการแสดงสด 4+1 Superstar Concert
ถือเป็นอีกคอนเสิร์ตที่มีกระแสตอบรับแรงสุดแห่งปี สำหรับคอนเสิร์ตของ 5 หนุ่มสุดฮอต ณเดชน์, บอย ปกรณ์, หมาก, มาริโอ้ และ เคน ภูภูมิ กับคอนเสิร์ต Channel 3 4+1 Superstar Concert
ลีเดีย ปลื้มกระแส เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป แรง
นับเป็น MV ที่ได้รับการพูดถึงและกล่าวขวัญมากที่สุดอยู่ในสังคมออนไลน์ขณะนี้ สำหรับ MV เธอไม่ยอมปล่อย หรือฉันไม่ยอมไป ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก ลีเดีย ศรัณย์รัชต์
ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ผลงานล่าสุดของทายาทหัวหน้าวงมัมมี่ เติร์ด ภาสกร
วงมัมมี่เป็นวงสตริงของไทยที่โด่งดังมากในยุค 13-16 โดยมี คุณ สืบสักดิ์ คลังมนตรี เป็นหัวหน้าวง ล่าสุดลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น กับ เติร์ด ภาสกร หนุ่มไทยสไตล์เกาหลี ที่มีความฝันเหมือนคุณพ่อ
One Direction วงอังกฤษวงแรกที่อัลบั้มแรกเปิดตัวในอันดับ 1Billboard Album Chart
One Direction ทำยอดขายอัลบั้มแรก ในสัปดาห์แรกในอเมริกาได้ถึง 176,000 ก๊อบปี้ และทำให้อัลบั้มแรกของวงพ๊อพจากอังกฤษกลุ่มนี้ครองตำแหน่งอัลบั้มอันดับ 1 ใน Billboard Album Chart
โดม รับหน้าที่ป๋าดัน New Old Stock สู่วงการเพลงไทย
โดม ปกรณ์ ลัม ซึ่งหลังจากเปิดค่าย Iconic มาสักระยะก็ขอผันตัวเองรับหน้าที่ป๋าดัน กลุ่มศิลปินร็อคหน้าใหม่ New Old Stock กลุ่มนักดนตรีฝีมือฉมังจากจังหวัดเชียงใหม่
คลิปโผล่! สมายล์ the star 8แด๊นซ์กระจาย
กลายเป็นประเด็นอีกแล้ว เมื่อเจอคลิปที่น้องสมายด์ เดอะสตาร์ 8 และเพื่อนผู้หญิงอีกหนึ่งคน แด๊นซ์กระจายแบบเมามันส์ จนเกิดเสียงวิจารณ์ถึงความเหมาะสมในโลกไซเบอร์อย่างหนาหู
หวาย แซบ!! ทำใจแข็ง เสียใจแต่ไม่แคร์ แฟนหนุ่มลูกครึ่ง
เมื่อต้องเจอกับเรื่องราวคราวรักที่ไม่สมหวัง หวาย ปัญญริสา เลยเก็บอาการเศร้า ทำใจเข็มแข็ง ถึงจะเสียใจ...แต่ไม่แคร์ คนรักที่เคยผูกพันธ์ ใน MV ซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง เสียใจแต่ไม่แคร์
เกาหลีใต้ สั่งห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ดูคอนเสิร์ตเลดี้ กาก้า
ทางผู้จัดงานคอนเสิร์ตเกาหลีใต้สั่งห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตเลดี้ กาก้า เนื่องจากอาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสมต่อผู้ชมที่อายุน้อย
โบว์ลิ่ง จัด ดีกว่าทนคบกัน กระแทกใจผู้ชายน้ำเน่า
มาตามคำเรียกร้อง แฟน ๆ ที่รอฟังเพลงช้าจาก โบว์ลิ่ง มานิดา เลยส่ง ดีกว่าทนคบกัน ออกมาปลดสลักความอดทนอัดอั้นของผู้หญิง ด้วยเนื้อหา-ทำนองกระแทกใจผู้ชายน้ำเน่า
Jin Akanishi ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Sun Burns Down
Jin Akanish สานต่อความสำเร็จจากซิงเกิ้ลแรก ด้วยเพลงใหม่ Sun Burns Down งานเพลงที่ครบเครื่องลงตัว ไม่แพ้ซิงเกิ้ลแรก
แฟนเพลง ปอย Potrait บ่น เพลงเธออีกคน ไม่เข้าถึงจิตวิญญาณเพลง
ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อเพลงอกหัก รักคุด ปอย Protrait ก็ได้ฤกษ์ปล่อยเพลง เธออีกคน โดยเฉพาะ MV ที่ปล่อยให้ชมก่อนใครใน Yotube มีทั้งเสียงชมและเสียงติ ว่าไม่ค่อยเข้าใจในเนื้อเรื่องที่สื่อออกมา
Polycat มองความรักแง่บวก ส่งเพลง ลา แต่งจากชีวิตจริง
หลังจากแนะนำตัวด้วยเพลง ถ้าเธอคิดจะลืมเขา กันไปแล้ว คราวนี้วง Polycat ขอปล่อย MV ซิงเกิ้ลสอง ลา เป็นเพลงที่มองความรักในด้านบวกที่ยังคงมีส่วนผสมของดนตรีซินธ์ป็อป
ETC. ส่งเพลง ใครนิยาม กลับมาทวงบังลังก์เจ้าพ่อเพลงช้ำรัก
หลังจากเปิดตัวซิงเกิ้ลฮิต เจ็บ...และชินไปเอง ปีนี้ 5 หนุ่มวง ETC. ก็กลับมาตอกย้ำด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ใครนิยาม จากอัลบั้ม Push ออกมา ให้แฟน ๆ ได้ฟัง
Anything Else? ส่งอัลบั้มที่ 2 More ให้แฟนเพลงหายคิดถึง
หลังจากที่ห่างหายไปจากอัลบั้มแรกนานเกือบ 5 ปี วันนี้พวกเขา Anything Else? ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงขาบริทป๊อปผิดหวัง ปล่อยอัลบั้มที่สอง More ที่มีซิงเกิ้ลเพราะ ๆ ให้หายคิดถึง
ตูน บอดี้สแลม ขอโทษ ลัดคิว-มือกลองขู่ทำร้ายไฮโซ
ตูน บอดี้สแลม ออกโรงขอโทษทุกฝ่าย กรณีลัดคิว-มือกลองขู่กระชากคอเสื้อพี่ชายไฮโซสาว แจงไม่เคยคิดว่ามีสิทธิพิเศษเหนือคนอื่น