เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

Candy Shop เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ วงแรกในรอบ 13 ปี จาก Brave Ent.
อ่านต่อ คลิกเลย »

DKB ประวัติบอยกรุ๊ปวงน้องชายของ Brave Girls
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง VVUP เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ ที่มีสมาชิกคนไทยและอินโดนีเซีย
อ่านต่อ คลิกเลย »
อีกหนึ่งบทบาทของ เกลือ และ แฟรงค์ กับวง Sky Band
เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับ เกลือ กิตติ และ แฟรงค์ ภคชนก์ มาคราวนี้ทั้งสองคนขอเปลี่ยนบทบาทมาในมาดนักดนตรี โดยรวมตัวกับแก๊งค์เพื่อนอีก 4 คนในนามวง Sky Band
มะขาม Per Vestermark ฝรั่งหัวใจไทย ไปได้สวย
มะขาม เจ้าของเพลง รักคนนี้ดีกว่า ที่มีหัวใจเป็นคนไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ มีหัวใจรักการร้องเพลง เป็นชีวิตจิตใจ ทั้งยังรักวัฒนะธรรมไทย เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการไหว้ เป็นฝรั่งที่ไหว้ได้สวยงามมาก
เปิดตัววง Fun. ทรีโอหนุ่มมาดเข้ม เจ้าของเพลงฮิต We Are Young
เป็นเซอร์ไพรส์เขย่าวงการไปแล้ว กับความสำเร็จของวง Fun. วงดนตรีที่ประกอบด้วย หนุ่ม ๆ 3 ชีวิต เมื่อ We Are Young เพลงเปิดตัวอัลบั้มชุด Some Nights ของพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างงดงาม
ยงสิทธิ์ ยงกมล มือแซ็กตาบอดไทย รับเชิญโชว์เวทีโลก
นายยงสิทธิ์ ยงกมล มือแซ็กโซโฟนผู้พิการทางสายตา ได้รับเชิญไปแสดงที่ จอห์น เอฟ.เคนเนดี เซ็นเตอร์ กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นหอแสดงดนตรีระดับโลกที่มีชื่อเสียงโด่งดังไม่แพ้คาร์เนกีฮอลล
หวาย ปลื้ม!! เสียใจแต่ไม่แคร์ แรงโดนใจแฟน
เพิ่งประสบความสำเร็จกับการตอบรับซิงเกิ้ลแรก รักฉันทำไม มาหมาด ๆ ล่าสุด หวาย ปัญญริสา ส่งเพลงช้า เสียใจแต่ไม่แคร์ ซิงเกิ้ลที่ 2 ในอัลบั้ม Just Y. ทำกระแสเพลงแรงเร็วเกินคาด
ติง นาตาลี-เด็ปป์ ใช้ภาษามือผิดใน MV My Valentine
หลังจากมิวสิควิดีโอเพลง My Valentine ของเซอร์พอล แม็กคาร์ทนีย์ อดีตสมาชิกวงสี่เต่าทอง ที่ได้นางเอกสาว นาตาลี พอร์ตแมน และพระเอกสุดแนว จอห์นนี่ เด็ปป์ มาเป็นนักแสดงนำ โดยใช้ภาษามือถอดความเนื้อร้อง ออก
เนลลี นักกีต้าร์ไทย ส่งเพลงเศร้า ขอเปลี่ยนใจ
เนลลี ศิลปินนักร้อง นักกีตาร์ไทยที่ออกผลงานทั้งประเภทลูกทุ่งไทยคันทรี่ ป๊อบ ร็อค คลาสสิค ทั้ง กีตาร์ไฟฟ้า กีตาร์คลาสสิก กีตาร์เลเล่ ได้ส่งเพลง ขอเปลี่ยนใจ ที่เนลลีได้ร้องและเล่นกีต้าร์เลเล่โซโลเอง
โรส ศิรินทิพย์ ส่ง เพลง คนดื้อรั้น มาพร้อมอัลบั้มใหม่ More Than
โรส ศิรินทิพย์ ปล่อยเพลงเศร้าอกหักตัดใจรักเก่าไม่ได้ในเพลง คนดื้อรั้น พร้อมลงอัลบั้มใหม่ More Than ซึ่งมีเพลงหลายหลายอารมณ์พร้อมกับดนตรีที่วาไรตี้มากขึ้น
เฟย์ ฟาง แก้ว ชวนแฟนคลับประกาศเจ้าลัทธิ Loveaholic
เฟย์ ฟาง แก้ว กลับมาแล้ว พร้อมกับลุกส์ใหม่ที่แลดูโตเป็นสาวพราวเสน่ห์มากขึ้น รวมกับความเท่ห์แบบ เฟย์ ฟาง แก้ว ที่ขอมาปฏิวัติวงการเพลงวัยรุ่นให้ได้ฮือฮาอีกครั้ง กับเพลง Loveaholic
ดีเจ.เอกกี้ หวนจับไมค์ คนที่เธอไม่ยอมรับ คล้ายชีวิตจริง
นั่งแท่นเป็นดีเจจัดรายการวิทยุคลื่น และรับหน้าที่เป็นพิธีกรตามรายการต่าง ๆ จนใครต่อใครคิดว่า ดีเจเอกกี้ เอกชัย จะไม่ร้องเพลงอีกแล้ว แต่ล่าสุด ดีเจเอกกี้หวนกลับมาจับไมค์ร้องเพลง คนที่เธอไม่ยอมรับ
เก้า-แนท ยิ้มรับกระแส วินาทีเดียวเท่านั้น ในโซเชียลมีเดีย
กระแสกำลังมาแรงสุด ๆ สำหรับโปรเจคพิเศษ มินิซีรี่ส์ วินาทีเดียว เท่านั้น ซึ่งแค่เปิดตัวตอนแรกไปเพียงไม่กี่วัน แต่ยอดแชร์และยอดวิวในทุกโซเชียลมีเดียก็ล้นหลาม ทำเอา เก้า จิรายุ ถึงกับปลื้มสุด ๆ
อุ๊บส์! เพลงใหม่ จ๊ะ คันหู หนูเอาอยู่-อยากมีคนเอา...(ใจ)
ล่าสุดชาวโลกไซเบอร์ก็ได้ฮือฮาอีกครั้ง เพราะ สาวจ๊ะ คันหู ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมาเอาใจแฟน ๆ รับเทศกาลสงกรานต์ถึง 2 เพลงด้วยกัน คือเพลง หนูเอาอยู่ และ อยากมีคนเอา...(ใจ)
เต๋า AF8 โดนแฟนทิ้ง รับทำใจยาก เพราะเธอคนเดียว
เต๋า AF8 ขอมาถ่ายทอดเพลงแรกในชีวิตกับเพลง เพราะเธอคนเดียว ให้สาว ๆ ได้อินและเข้าใจหัวอกผู้ชายรักจริงมากขึ้น
จับซีอีโอค่ายเพลงเกาหลี ลวงนักร้องข่มขืนอื้อ
ผู้บริหารของโอเพ่น เวิลด์ เอนเตอร์เทนเมนท์ (Open World Entertainment) ซึ่งเป็นต้นสังกัดของกลุ่มศิลปิน The Boss, X-5 และ จุนจิน ถูกจับกุมในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ
โจอี้ บอย นำทีม ก้านคอบอย ส่ง 2 เพลงใหม่ต้อนรับสงกรานต์
เดินหน้าลุยงานเพลงออกมาเอาใจคอเพลงฮิปฮอปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด โจอี้ บอย นำทีมวง Buddha Bless และ สิงห์เหนือ เสือใต้ ส่ง 2 เพลงใหม่ต้อนรับปีใหม่ไทย ภายใต้ชื่อกลุ่มศิลปิน ก้านคอบอย