เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง DICE 10 หนุ่มหน้าใส บอยกรุ๊ปจาก 789Trainee
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง KATSEYE เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่กับ 6 สมาชิกสาวจาก 4 ประเทศ
อ่านต่อ คลิกเลย »
ประวัติวง EXO ไอดอลบอยกรุ๊ปชื่อดังสุดเท่จากค่าย SM Ent.
พร้อมแนะนำสมาชิกวง EXO หนุ่มหล่อมากความสามารถทั้ง 8 คน
Silly Fools กลับมาแล้ว เปิดตัวด้วยเพลง สูญญากาศ
Silly Fools พร้อมแล้วกับการเปิดตัวผลงานใหม่ ที่พวกเขาทำเองแบบเต็มร้อยเป็นครั้งแรก โดยไม่มีค่ายมากำหนดกะเกณฑ์ขอบเขตการทำงาน ซึ่งประเดิมด้วยซิลเกิ้ลแรก เพลง สูญญากาศ
Nellyka ส่งบรรเลงเพลง Rondeau Op.51 No.6 โดย Napoleon Coste
Nellyka นักกีต้าร์คลาสสิคไทย ส่งบรรเลงเพลงกีตาร์เลเล่ Rondeau Op.51 No.6 โดย Napoleon Coste นักกีต้าร์และผู้ประพันธ์เพลงชาวฝรั่งเศส ในยุคคริสตศักราช 1806-1883
กระแสตอบรับดี Etc ส่ง MV ใครนิยาม ตอกย้ำคนช้ำรัก
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลที่ 4 เพลง ใครนิยาม อัลบั้ม Push ของ 5 หนุ่ม ETC. ไปได้ไม่นาน ก็ฮิตติดชาร์ตบนหน้าปัดอันดับ 1 อยู่หลายคลื่น
Thaitanium ส่งโปรเจ็ค ต้มยำ ซามูไร เอาใจแฟนเพลงญี่ปุ่น
ถูกยกให้เป็นฮิปฮอปเบอร์หนึ่งของประเทศ สำหรับ 3 หนุ่ม Thaitanium ล่าสุดแพ็คกระเป๋าบินลัดฟ้า ลุยไปโปรโมทงานเพลงที่ประเทศญี่ปุ่นกับโปรเจคพิเศษ ต้มยำ ซามูไร ร่วมกับศิลปินญี่ปุ่น
Jason Mraz กลับมาแล้วพร้อมกับอัลบั้มชุดใหม่
Jason Mraz ปล่อยซิงเกิ้ลแรก I Won't Give Up มากรีดใจคอเพลงที่เซนซิทีฟ จนกลายเป็นเพลงฮิตติดลมบน ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงดิจิตอลของบิลล์บอร์ด และชาร์ตเพลงของไอทูนส์
ก้อ ณฐพล สลัดลุคหนุ่มติ๋ม มารับบท มาเฟียอกหัก ใน MV อีกครั้ง
หลังเดินเครื่องผลิตอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 The WorkingsS Of The Soul Part 02 เสร็จเป็นที่เรียบร้อย ก้อ ณฐพล ได้ปล่อย MV ไปถึง 2 เพลง และมาถึง MV ตัวที่ 3 เพลง อีกครั้ง
สรรชัย โกรานนท์ นักร้องเพลงลูกกรุง ถึงแก่กรรมที่สหรัฐฯ
สรรชัย โกรานนท์ อายุ 63 ปี นักร้องเพลงลูกกรุงชื่อดัง เสียชีวิตแล้วที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา หลังเส้นโลหิตใหญ่ในสมองแตก ขณะไปช่วยงานสงกรานต์ที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา
บีบี เรคคอร์ด ส่ง 4 หนุ่ม Alzheimer ร็อคแนวใหม่ เขย่าวงการเพลง
ขึ้นชื่อว่า บีบี เรคคอร์ด แล้ว เล็ก ๆ ไม่ ใหญ่ ๆ ทำ ล่าสุด ส่ง 4 หนุ่ม Alzheimer ออกมาเขย่าวงการเพลงอีกหนึ่งวง
แสตมป์ ปลื้ม ชายกลาง ฮอต..ทะลุ!! พุ่งติดชาร์ต
พุ่งติดชาร์ตอันดับ 1 บนคลื่นหน้าปัดวิทยุชั้นนำทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ชายกลาง ของหนุ่มมากความสามารถ แสตมป์ อภิวัชร์
อีกหนึ่งบทบาทของ เกลือ และ แฟรงค์ กับวง Sky Band
เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับ เกลือ กิตติ และ แฟรงค์ ภคชนก์ มาคราวนี้ทั้งสองคนขอเปลี่ยนบทบาทมาในมาดนักดนตรี โดยรวมตัวกับแก๊งค์เพื่อนอีก 4 คนในนามวง Sky Band
มะขาม Per Vestermark ฝรั่งหัวใจไทย ไปได้สวย
มะขาม เจ้าของเพลง รักคนนี้ดีกว่า ที่มีหัวใจเป็นคนไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ มีหัวใจรักการร้องเพลง เป็นชีวิตจิตใจ ทั้งยังรักวัฒนะธรรมไทย เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการไหว้ เป็นฝรั่งที่ไหว้ได้สวยงามมาก
เปิดตัววง Fun. ทรีโอหนุ่มมาดเข้ม เจ้าของเพลงฮิต We Are Young
เป็นเซอร์ไพรส์เขย่าวงการไปแล้ว กับความสำเร็จของวง Fun. วงดนตรีที่ประกอบด้วย หนุ่ม ๆ 3 ชีวิต เมื่อ We Are Young เพลงเปิดตัวอัลบั้มชุด Some Nights ของพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างงดงาม
ยงสิทธิ์ ยงกมล มือแซ็กตาบอดไทย รับเชิญโชว์เวทีโลก
นายยงสิทธิ์ ยงกมล มือแซ็กโซโฟนผู้พิการทางสายตา ได้รับเชิญไปแสดงที่ จอห์น เอฟ.เคนเนดี เซ็นเตอร์ กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นหอแสดงดนตรีระดับโลกที่มีชื่อเสียงโด่งดังไม่แพ้คาร์เนกีฮอลล
หวาย ปลื้ม!! เสียใจแต่ไม่แคร์ แรงโดนใจแฟน
เพิ่งประสบความสำเร็จกับการตอบรับซิงเกิ้ลแรก รักฉันทำไม มาหมาด ๆ ล่าสุด หวาย ปัญญริสา ส่งเพลงช้า เสียใจแต่ไม่แคร์ ซิงเกิ้ลที่ 2 ในอัลบั้ม Just Y. ทำกระแสเพลงแรงเร็วเกินคาด