เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง VVUP เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ ที่มีสมาชิกคนไทยและอินโดนีเซีย
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »
Zero Hero กับซิงเกิ้ลล่าสุด กลับมาเป็นคนเดิม
Zero Hero ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงรักช้า ๆ กับเพลงที่ชื่อว่า กลับมาเป็นคนเดิม เพลงที่ฟังง่าย ใช้วิธีเล่าเรื่องง่าย ๆ เสียใจแต่ก็จบในแง่บวก
เปิ้ล ไอริณ โชว์อึ๋ม เปิดตัวอัลบั้ม-ขออย่าเทียบ จ๊ะ คันหู
เป็นที่ฮือฮา เมื่อ เปิ้ล ไอริณ ในชุดสุดเซ็กซี่ เผยว่า ลงทุนทุบกระปุกเปิดค่ายเพลงเล็ก ๆ ของตัวเอง โดยทั้งร้อง และเต้น ในงานเปิดตัวอัลบั้มที่มีชื่อว่า เบนซ์สปอร์ต
เด็ก ๆ กรี๊ดกร๊าด CNBLUE โผล่ในหนังสือเรียน ม.6
ตื่นเต้นกันยกใหญ่ หลังเด็ก ๆ เปิดเจอ CNBLUE บอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลี โผล่ในหนังสือเรียนชั้น ม.6
เนลลี่ ส่งเพลง หักหลัง เพลงเศร้าของโดนทิ้ง
เนลลี่ ส่งเพลง หักหลัง เพลงเกี่ยวกับการที่มีเธอแต่เพียงผู้เดียว ทุ่มรักเธอจนหมดใจ แต่มาวันนี้ที่เธอต้องการจะไป เมื่อเธอหมดใจก็ไปจากฉัน ฉันรู้สึกเจ็บที่โดนหักหลัง
Alzheimer ส่งเพลง ชีวิตที่เหลือ เขย่าหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศ
ปล่อยเพลง ชีวิตที่เหลือ มาเขย่าหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศในขณะนี้ ร็อคหน้าใหม่ไฟแรงแห่ง บีบี เรคคอร์ด ทำเอาทุกคนต่างถามหากันจ้าละหวั่นว่า Alzheimer เป็นใคร มาจากไหน อยากเห็นตัวจริง
ผู้จัด ไม่สนคนค้าน ยันเดินหน้าจัดคอนเสิร์ต เลดี้ กาก้า
ล่าสุด เธอไม่ได้รับอนุญาตให้แสดงคอนเสิร์ตที่อินโดฯ ในเดือนหน้า เนื่องจากเธอหยาบคายเกินไป และทำตัวไม่เข้ากันกับวัฒนธรรมของอินโดนีเซีย
Linkin Park เปิดตัวอัลบั้มใหม่ ด้วยซิงเกิ้ลแรก Burn It Down
หลังจากเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกเสร็จสิ้น Linkin Park ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ทั่วโลกต้องรอคอยกันยาวนาน โดยปล่อยซิงเกิ้ล Burn It Down มาให้แฟน ๆ อุ่นเครื่องกันก่อนพบอัลบั้มเต็ม
เหนื่อยข้างเขา ดีกว่าเหงาข้างเธอ ซิงเกิ้ลแรก จาก เอ้ ไมค์ไอดอล 3
บิ๊ก อายส์ พร้อมส่งสาวน้อยวัย 18 เสียงทรงพลัง เอ้ (รัชฎา มาพล) รองชนะเลิศอันดับ 1 ไมค์ ไอดอล 3 กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เหนื่อยข้างเขา ดีกว่าเหงาข้างเธอ ออกมาพิสูจน์ความสามารถ
Instinct แถลงข่าวเปิดอัลบั้มที่ 3 Endless
นิค วิเชียร ฤกษ์ไพศาล และอุ๋ย นภาพร อุชชิน พี่ใหญ่ค่าย Genie Records นำ 5 หนุ่มวง Instinct พบสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มชุดที่ 3 Endless
The Richman Toy ปลื้ม ซิงเกิ้ลที่ 2 เก๊ก ฮิต!
The Richman Toy ปลื้มสุด ๆ เมื่อซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง เก๊ก ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองแบบฉุดไม่อยู่ จนติดชาร์ตอันดับหนึ่งคลื่นซี๊ด 97.5 อยู่ในขณะนี้
แบงค์ ขอโทษ ยอมรับ MV เหมือนของต่างประเทศ
เฟซบุ๊ก แบงค์ แคช โพสต์ข้อความ ขอโทษ ยอมรับ MV Love me, Touch me, Kiss me ไปเหมือนเพลง Iron ของ Woodkid ขณะที่แฟนเพลงเข้าไปกดไลค์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก
Bankk Cash ลุคใหม่ MV ใหม่ Love Me, Touch Me, Kiss Me
แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ หรือในชื่อใหม่ว่า Bankk Ca$h อดีตสมาชิกวงแคลชก็ได้ฤกษ์ปล่อยเอ็มวีตัวเต็ม ซิงเกิ้ลแรก กับเพลง Love me, Touch me, Kiss me มาให้แฟนคลับได้ชมและฟังกันสักที
Jetseter ใจสั่นหลัง พีค รับบทนางเอก MV รัตติกาล
4 หนุ่มวง Jetseter ใจสั่น หลังเจอสาว พีค ภัทรศยา สลัดคราบจากสาวหวาน เปลี่ยนเป็นอิสตรีในชุดดำทรงเสน่ห์ที่เข้ามาทำให้หนุ่ม ๆ ทั้ง 4 คนหวั่นไหวใน MV เพลงล่าสุด รัตติกาล
6 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Hello Venus ไฉไลสุด ๆ
น่ารักน่าเลิฟสุด ๆ สำหรับ 6 สาวเกิร์ลกรุ๊ป Hello Venus น้องใหม่จาก Pledis Entertainment ซึ่งได้เปิดตัวเดบิวต์อัลบั้ม Venus อย่างเป็นทางการ ก็ดูจะเป็นที่น่าจับตามองสุด ๆ เลยล่ะ
Airborne กลับมาอีกครั้ง กับเพลงใหม่ล่าสุด วันที่ไม่มีเธอ
วง Airborne เปิดตัวเป็นที่รู้จักจากเพลง คำตอบสุดท้าย จากละครเรื่อง สาวใช้ไฮเทค และวันนี้ 4 หนุ่มในนาม Airborne กลับมาแล้วกับ วันที่ไม่มีเธอ