เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง VVUP เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ ที่มีสมาชิกคนไทยและอินโดนีเซีย
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »
K-Otic ย้ำ!! รัก - ผูกพันถึงแฟนเพลง
ท่ามกลางกระแสข่าวช็อกวงการเพลง พาให้แฟนคลับพากันใจหาย ถึงวาระสุดท้ายของการลาระหว่างพวกเขาทั้ง 5 K-Otic พร้อมบทเพลงสุดท้ายส่งท้ายการจากลาด้วยความประทับใจ เพื่อน
Billboard Music Awards 2012 อลังการ อะเดลคว้า 12 รางวัล
งานประกาศรางวัลทางดนตรี Billboard Music Awards 2012 มีศิลปินดังตบเท้าร่วมงานเพียบ! นักร้องสาวคนดัง อะเดล คว้า 12 รางวัล ตามติดด้วย LMFAO 6 รางวัล
เอิร์ก ทีซี ปล่อยเพลง อยากจะโดน เอาใจคนโสด
เอิร์ก ทีซี ปล่อยเพลง อยากจะโดน เพลงสนุกสนานกวน ๆ เพื่อคนโสด เป็นเพลงที่ผสมผสานระหว่างความเป็นลูกทุ่งแบบไทย ๆ กับกลิ่นซาวด์ดนตรีร็อคแอนด์โรล
โป้ โยคีเพลย์บอย ส่ง MV เพลง เส้นชัย มอบให้ น้องชินา
และแล้วก็ถึงเวลาของ MV เพลงที่ 3 ของ โป้ โยคีเพลย์บอย ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นเพลงพิเศษอีกเพลงหนึ่ง ที่กลั่นกรองมาจากความรู้สึกของคนที่จะได้เป็นพ่อ เพื่อมอบให้ลูกสาวสุดที่รัก น้องชินา
บางเวลา ซิงเกิ้ลที่ 2 จาก Coconut Sunday
หลังจากที่ปล่อย ภวังค์ ซิงเกิ้ลแรกที่แอบเปรี้ยวจี๊ดในนาม Coconut Sunday ก็เตรียมปล่อย MV ซิงเกิ้ลใหม่อย่างเป็นทางการของวงตามมาในเพลง บางเวลา ที่คราวนี้ไม่ธรรมดาด้วย MV ที่เป็นแอนนิเมชั่น
อาลัย โรบิน กิ๊บบ์ วง Bee Gees เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง
ทั่วโลกไว้อาลัย โรบิน กิ๊บบ์ วง Bee Gees นักร้อง-นักแต่งเพลงระดับตำนานที่โลกต้องจารึก เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งลำไส้และตับ ในวัย 62 ปี
ฟีฟี่ ปล่อยโฮ ยอมแพ้ ซิงเกิ้ล 2 You Win หลุด!
นาตาชา โจเซฟิน เบลค หรือที่รู้จักกันในชื่อ Fifi Blake ออกมาร่ำไห้กับทีมงาน ซิงเกิ้ล 2 เพลง You Win หลุดออกมา ทำเอาสาวน้อยงงเป็นไก่ตาแตก ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ปล่อยเพลงนี้ที่ไหนมาก่อน
AB Queen ดูโอคู่ใหม่ กับเพลงสไตล์บอร์ดเวย์
เป็นสองสาวที่มีความสามารถเกินวัยเซเว่นทีน บวกกับความน่ารักสดใส จนเข้าตาค่ายเพลงวัยรุ่น กามิกาเซ่ เลยขอคว้าตัวมาเป็นศิลปินดูโอคู่ใหม่ AB Queen
โรส ศิรินทิพย์ เป็นพราย ใน MV เพลง คนดื้อรั้น
ปล่อยเพลง คนดื้อรั้น ให้คนอกหักได้เสียน้ำตากันไปพักใหญ่ คราวนี้ โรส ศิรินทิพย์ พร้อมแล้วที่จะนำอารมณ์เศร้าในเพลงมาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวให้บ่อน้ำตาแตกกันอีกครั้ง ใน MV เพลง คนดื้อรั้น
ดอนน่า ซัมเมอร์ ราชินีดิสโก้ สิ้นลมด้วยมะเร็งปอด
ราชินีเพลงแนวดิสโก้คนดังของโลก ดอนน่า ซัมเมอร์ ชาวอเมริกัน ยุค 1970 เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 63 ปี จากมะเร็งปอด
เบลล์ ส่งเพลงใหม่ Paradise เติมเต็มหัวใจทุกดวง
ประสบความสำเร็จกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เสียงที่เปลี่ยน ของสาว เบลล์ นันทิตา เจ้าของสมญานาม 2 เสียง ใน 1 เดียว ล่าสุดปีนี้ เบลล์ นันทิตา ก็พร้อมเสิร์ฟเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 กับเพลง Paradise
มิณทร์ ดีใจ ได้ประสบการณ์ทำงานตั้งแต่เด็ก
เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่มีความสามารถอย่างเกินตัว สำหรับ มิณทร์ ยงสุวิมล ที่กำลังมีผลงานเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่ขณะนี้ ล่าสุดกับเพลง เธอเหนื่อยมั้ย
เชน ธนา ชวนแฟน ๆ ถ่ายทอดความสนุกใน MV ว่าจะไม่
หลังจากที่ห่างหายจากงานเพลงไปเกือบ 2 ปี เชน ธนา ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับความสนุกรูปแบบใหม่ ในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ว่าจะไม่ เพลงเร็วโดนใจในแบบ เชน
k-otic ยุบวง งานแถลงข่าว k-otic แยกวง เป็นทางการ
เป็นที่แน่นอนแล้วว่า 5 หนุ่มบอยแบนด์ K-OTIC จะต้องอำลาแฟนคลับแยกย้ายกันไปทำภารกิจส่วนตัว โดยจัดแถลงข่าวไปเมื่อ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อชี้แจงข้อสงสัยต่าง ๆ
Whatever ส่ง ข้างกาย ให้กำลังใจคนอกหัก
หลังจากปล่อยเพลง ขอดาว (ก่อนนอน) ออกมาแล้ว วันนี้ Whatever ส่งเพลง ข้างกาย เพลงปลอบใจคนอกหัก ที่เพลงนี้พวกเขาแต่งมาเพื่อให้กำลังใจคนโดนทิ้งโดยเฉพาะ