เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »
ไอมิวสิค ส่งคู่ดูโอทวินบอยสายเลือดไทย สไตล์เกาหลี Nic-Nes สู่ตลาด
ค่ายเพลง iMusic Entertainment นำเสน่ห์ของเพลงไทยและความฮอตฮิตสไตล์เกาหลีมารวมกัน โดยการส่งศิลปินคู่ดูโอในนาม Nic-Nes ฝาแฝดคู่ล่าสุดของวงการบันเทิงไทยออกสู่ตลาด
เลดี้ กาก้า โดนเสากระแทกหัว ขณะแสดงคอนเสิร์ต
เลดี้ กาก้า ประสบอุบัติเหตุ ถูกเหล็กตีเข้าที่ศีรษะ ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตที่ นิวซีแลนด์ แต่เจ้าตัวปลอดภัย แสดงต่อจนจบ
จอร์ช เบญจ ส่ง MV เบื่อคำขอโทษ ดึง ศรีริต้า พลิกคาแรคเตอร์
ถือเป็นโชคดีของศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ จอร์ช เบญจ ธูปกระจ่าง ในสังกัด บีบี เรคคอร์ด ที่บอสใหญ่ คุณเบญจา เบญจรงคกุล สั่งทุ่มงบสร้างมิวสิควิดีโอเพลง เบื่อคำขอโทษ เพื่อเปิดตัวให้อย่างเต็มที่
The Bottom Blues ปล่อยซิงเกิ้ล ตะวันของหัวใจ เอาใจแฟนเพลงละคร
The Bottom Blues ส่งซิงเกิ้ล 3 ตะวันของหัวใจ เพลงประกอบละคร ตะวันยอดรัก เพลงความหมายดี ๆ แนวดนตรีสบาย ๆ แต่ยังคงเอกลักษณ์ทางดนตรีและเสียงร้องสไตล์ The Bottom Blues
เต้น นรารักษ์ ปลื้ม อัลบั้ม ของหายอยากได้คืน เพลงฮิตต่อเนื่อง
สมฐานะศิลปินเดี่ยวแห่งปีจากงานประกาศรางวัล ไนน์เอนเตอร์เทน อวอร์ด 2012 สำหรับ เต้น นรารักษ์ หรือ เต้น ไมค์ไอดอล เจ้าของอัลบั้ม ของหายอยากได้คืน ที่ส่งเพลงฮิตติดชาร์ตแบบต่อเนื่อง
กิ๊ก วารุณี ยอมรับมีสามีต่างชาติ - เคยเที่ยวยุโรปจริง
เปิดใจ กิ๊ก - วารุณี สุวรรณรักษ์ หญิงสาวชาวยะลา อายุ 32 ปี ที่ได้ก้าวขึ้นสู่เวที ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012 จนกลายเป็นที่รู้จักอย่างมากมายในขณะนี้
จวกเละ! นักร้องสาวเวียดนามเลียนแบบเอ็มวีฮยอนอา
เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม เว็บไซต์ออลเคป๊อปรายงานว่า นักร้องสาวเวียดนามโดนจวกเละหลังเลียนแบบรูปแบบเอ็มวี นักร้องสาว ฮยอนอา แห่งวง 4 minute ซุปตาร์เกาหลีใต้
ดีเจ เอก โผล่เซอร์ไพร์ส Mr.Lazy ลง Mini Movie มันคือความรัก
ฮิตติดหูไปแล้วกับเพลง คิดถึงนะ กับผลงานของ Mr.Lazy Feat. แพรว คณิตกุล ในอัลบั้ม Lazy Sunday 2 และต่อเนื่องด้วยเพลง มันคือความรัก เป็นเพลงป๊อปฟังง่าย ๆ feat. โดย ลุลา
Stubborn กลับมาอีกครั้ง พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ เสียดายดีกว่าเสียใจ
กลับมาอีกครั้งกับผลงานคุณภาพจาก 2 หนุ่มวง Stubborn ที่คราวนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับเพลง เสียดายดีกว่าเสียใจ เพลงเนื้อหาเกี่ยวกับความรัก ฟังง่าย ที่มีมุมมองเกี่ยวกับการปล่อยวาง
สุดยอด! กิ๊ก วารุณี กับเสียงร้องทรงพลังใน ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012
กิ๊ก วารุณี กลับบทเพลงคลาสสิคอย่าง What's up (what's going on) ที่สามารถถ่ายทอดผ่านความรู้สึกออกมาได้ไพเราะจับใจคนดู จนทุกคนพร้อมใจกันลุกขึ้นปรบมือให้เธอด้วยความชื่นชม
Olives ประกาศมีแฟนแล้ว ใน MV แฟนน่ารัก
4 สาว วง Olives พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ แฟนน่ารัก ออกมาเขย่าใจคนกำลังมีความรัก พร้อมขึ้นสเตตัสใหม่ว่าพบหนุ่มแสนดีแล้ว โดยยังคงความมีเสน่ห์ในแบบ Olives ที่สอดแทรกความเป็นไทยลงไปในเพลง
หนูนา ชวนโยกจังหวะเร็กเก้ ในเพลง เชือกผูกรองเท้า
หลังส่ง 3 เพลงฮิตต่อเนื่องไปแล้ว ล่าสุด หนูนา หนึ่งธิดา ก็พร้อมส่งเพลงใหม่ เชือกผูกรองเท้า มาให้แฟน ๆ ได้โยกไปตามจังหวะเร็กเก้ อีกแนวดนตรีที่ยังไม่เคยมีใครได้ยิน หนูนา ร้องมาก่อน
K-Otic โชว์ซึ้ง กอดคอเปิดใจผ่านเพลง เพื่อน
ในการประกาศยุติการทำวง K-Otic อย่างถาวร เมื่อ MV เพลง เพื่อน (Friends) ได้เปิดฉายขึ้นครั้งแรกในงานแถลงข่าว เค-โอทิค เดอะ เมมโมรี่ ก็เกิดปรากฏการณ์เศร้า-น้ำตาเอ่อไปทั่ว
ตั๊ก-ป๊อก ควงคู่เปิดซิง MV หยุดบอกเลิกกันเสียที
นับเป็นการโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก สำหรับ ตั๊ก นภัสกร และ ป๊อก ปิยธิดา ที่มาร่วมแสดง MV หยุดบอกเลิกกันเสียที ของ นิว นภัสสร และ จิ๋ว ปิยนุช
โตน โซฟา คันปาก ขอกลับมาร้องเพลงบ้างกับเพลง ฉันคิด
ผันตัวจากคนเบื้องหน้าไปเป็นทั้งโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินดังหลายคน โตน โซฟา กลับมาอีกครั้งในฐานะนักร้องกับเพลง ฉันคิด