เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

นักร้องฟิลิปปินส์ ก๊อปเพลง พี่ชอบหนูที่สุดเลย ขายจนติดชาร์ต Spotify เอาคืนด้วยรูปเดียวจนปิดแอค !
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติ NCT WISH ยูนิตสุดท้ายของ NCT น้องใหม่ที่พร้อมส่งพลังความสดชื่น
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติ วี วิโอเลต นักร้อง นักแสดงสาวสวยมีสไตล์ น้ำเสียงมีเสน่ห์
อ่านต่อ คลิกเลย »
ฟีฟี่ อินจัด บ่อน้ำตาแตกใน MV สุดท้ายก็ต้องยอม
สาวน้อยผมยาวตากลม ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ฟีฟี่ เบลค (นาตาชา โจเซฟิน เบลค) ขอส่งซิงเกิ้ลสอง เพลงช้าสุดเศร้า ตอกย้ำความรู้สึกคนที่ผิดหวังในความรักกับเพลง สุดท้ายก็ต้องยอม
รวมภาพชุดปัจจุบันของ เจอาร์-วอย คู่หูต่างวัยค่ายอาร์เอส
วันนี้ กระปุกดอทคอม ก็เลยนำภาพปัจจุบันของเจอาร์ กิตติกุลวงศ์ และ วอย-เกรียงไกร อังคุณชัย มาฝากกัน ให้แฟน ๆ ทุกคน ได้หายคิดถึง
Ivy ส่งเพลง รักคนหยิ่ง และ ผู้ร้ายปากแข็ง ประเดิมค่ายใหม่ I'm Catcher
ห่างหายไปนาน 9 ปี กลับมาคราวนี้ 5 หนุ่มไอวี่ เปิดตัวกับสังกัดใหม่ I'm Catcher พร้อมส่งเพลง รักคนหยิ่ง และ ร้ายปากแข็ง มาให้ได้ฟังกันแล้ว
สุดเขิน! เคที่ เพอร์รี่ ใช้รางวัลช่วยปิดกันโป๊ใน MMVA
เคที่ เพอร์รี่ เขินกับชุดแนบเนื้อไร้ปีกผีเสื้อที่สวมขึ้นมาบนเวที และขาดความมั่นใจจนถึงต้องเอารางวัลที่เธอได้รับมาปิดเอาไว้ ในงาน MuchMusic Video Awards (MMVA) 2012
Crescendo เปิดตัว MV คำวิเศษ สะท้อนความรักจากชีวิตจริง
5 หนุ่ม Crescendo เปิดตัว MV คำวิเศษ เวอร์ชั่นแรก เรื่องราวเกี่ยวกับความรักความห่วงใยของแม่กับลูกสาว ที่มีการแสดงออกต่าง ๆ โดยไม่ใช้คำพูด เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตาม MV คำวิเศษ ได้แล้ววันนี้
บอย ชวน เอ๊ะ ปลดปล่อยความเกรียนลง MV
เรียกได้ว่าร้องเพลงไหน ก็เป็นที่ชื่นชอบของทุกเพศทุกวัยเลยจริง ๆ สำหรับ เอ๊ะ จิรากร กับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ล่าสุดกับเพลง ไม่ใช่ความลับแต่ยังบอกไม่ได้ เพลงจังหวะกลาง ๆ ร้องตามก็ได้ โยกตามก็ดี
ดัง แฮปปี้ ทำงานเพลงด้วยใจ ไม่คาดหวังกระแส
ดัง พันกร เปิดใจ แค่ได้ทำงานเพลง ก็มีความสุขแล้ว เข้าใจมีนักร้องรุ่นใหม่เกิดขึ้นเยอะ ซึ่งทุกคนล้วนแต่มีฝีมือ แค่ตนเองได้ถ่ายทอดไอเดียออกมาเป็นเพลงก็มีความสุขแล้ว
แฟนคลับกรี๊ด.. ฟิล์ม คัมแบ๊กใน Happy Hurtday
ห่างไมค์ถึง 2 ปี ล่าสุด ฟิล์ม รัฐภูมิ ก็พร้อมแล้วกับการกลับมายืนในหน้าที่ นักร้องซุป’ตาร์อีกครั้ง ผลงานเพลงใหม่ล่าสุด Happy Hurtday
เนลลี่ นักร้องนักกีตาร์ไทย ส่งเพลง ต่อจากวันที่เธอไม่อยู่
เนลลี่ (Nelly) ศิลปินนักร้องนักกีต้าร์ไทย ส่งเพลง ต่อจากวันที่เธอไม่อยู่ ที่เนลลีได้ร้องและเล่นกีต้าร์เลเล่โซโล เป็นเพลงแนวป๊อปเพลงสุดท้ายในอัลบั้มที่สอง Nellyka Guitalele Pop Pop
T-SIX ส่งซิงเกิ้ลแรก หมดรัก ตอกย้ำความเจ็บให้กับตัวเอง
T-SIX ปล่อยซิงเกิ้ลแรก เพลง หมดรัก ย้ำอารมณ์ความเจ็บของคนอกหัก และหนึ่งในนั้นก็คือ หฤษฎ์ ไชยวานิช (ฉัตร) นักร้องนำของวง T-SIX ที่เพิ่งอกหักมาหมาด ๆ
Mild ส่งซิงเกิ้ล Love Sick กับบ้านใหม่ Spicy Disc
6 หนุ่มวง Mild (มายด์) กลับมาพร้อมลุคใหม่ ในแนวเพลงที่เรียกว่า Varity Pop ภายใต้บ้านหลังใหม่ Spicy Disc พร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า Love Sick
Kylie Minogue ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Timebomb
Kylie Minogue ออกอัลบั้มรวมเพลงชุดพิเศษในวาระครบรอบ 25 ปี เพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ โดยใช้ชื่อว่า The Best of Kylie Minogue และปล่อยซิงเกิ้ลแรก ซึ่งเป็นเพลงใหม่เอี่ยมอ่อง Timebomb
เบลล์ นันทิตา ปลื้ม เพลง Paradise ร้อนแรง!
ส่งเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดออกมายังไม่ทันไร ยอดวิวในการคลิ๊กเข้ามาชมใน You Tube ก็วิ่งฉิ่วแตะ 400,000 วิว ภายในเวลาเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น สำหรับเพลง Paradise ของ เบลล์ นันทิตา
บอล จารุลักษณ์ ซิ่งมอเตอร์ไชค์ส่งสาว ใน MV มอเตอร์ไซค์ยามเธอยาก
มอเตอร์ไซค์ยามเธอยาก เป็นซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มใหม่ล่าสุดของลูกทุ่งอาร์แอนด์บีอย่าง Suburbian เพลงที่ปนไปด้วยเนื้อหาความรักใส ๆ ของชายหนุ่ม
9 พิธีกร Yaak ส่งเอ็มวี Turn me on รักไม่ยาก เซอร์ไพรส์คนดู
เช้าชนเช้ากันเลยทีเดียวสำหรับการถ่ายเอ็มวีเพลง Turn me on รักไม่ยาก ที่ 9 MC จาก Yaak TV ทำเพื่อเป็นการขอบคุณ Yaaker (แฟนคลับ ย๊าค ทีวี) และคนดูทั่วประเทศ