เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

PONCHET เจ้าของเพลง พี่ชอบหนูที่สุดเลย ซัดกลับคู่กรณี ยันไม่เคยขออนุญาต-ได้เงินกี่โมง !?
อ่านต่อ คลิกเลย »

นักร้องฟิลิปปินส์ ก๊อปเพลง พี่ชอบหนูที่สุดเลย ขายจนติดชาร์ต Spotify เอาคืนด้วยรูปเดียวจนปิดแอค !
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติ NCT WISH ยูนิตสุดท้ายของ NCT น้องใหม่ที่พร้อมส่งพลังความสดชื่น
อ่านต่อ คลิกเลย »
โฟร์-มด ออกตัว เปล่าเจ้าชู้
มาเจอกันในแต่ละครั้ง สองสาวดูโอขวัญใจแฟนเพลงทุกรุ่น ทุกวัย โฟร์-มด ก็ไม่ยอมพลาดหยอดความน่ารักสดใสเติมเต็มความสุขให้กับเหล่าแฟนเพลง ล่าสุดกับเพลงใหม่ เปล่าเจ้าชู้
บิ๊กแอส ประกาศเปลี่ยนนักร้องนำ แด็ก ถึงจุดอิ่มตัว
กลายเป็นข่าวช็อกวงการขาร็อคไปตาม ๆ กัน เมื่อบิ๊กแอส วงร็อคชื่อดังชั้นนำของเมืองไทย ประกาศเปลี่ยนตัวนักร้องนำของวง
Seven Days 2 ปล่อยเพลง Angry Boo กระชากใจหนุ่ม
สาว ๆ Seven Days 2 เตรียมมาทักทายแฟนเพลงของพวกเธอแล้ว ในเพลงใหม่ Angry Boo
Be Elegance ส่ง หายใจไม่เข้า อาการโดน ๆ ของคนอกหัก
Be Elegance กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเขา หายใจไม่เข้า อาการโดน ๆ ของคนอกหัก ฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ หายใจไม่เข้า ของ Be Elegance ได้แล้ววันนี้
ไม่มีน้ำตา เพลงให้กำลังใจคนช้ำรักจาก No More Tear
วง No More Tear ปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง ไม่มีน้ำตา ออกมาเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่ช้ำเพราะความรัก โดยเนื้อเพลงเป็นชีวิตจริงของ ฟักแฟง ที่แต่งโดย แมงโก้ทีม ที่ขึ้นชื่อว่าแต่งเพลงไหนเป็นโดน
เตชินท์ ส่งเพลงใหม่ ตัวสำรอง สุดปลื้ม นิ่ม สีฟ้า แต่งเนื้อร้อง
เตชินท์ พร้อมส่งเพลงใหม่ ตัวสำรอง จากอัลบั้มชุด 2 บี ยัวร์ ซัมวัน มาให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน งานนี้เตชินท์ออกอาการเป็นปลื้มสุด ๆ เพราะได้นักแต่งเพลงชื่อดัง นิ่ม สีฟ้า จรดปากกาเขียนเนื้อร้องให้
หนูนา น้ำตาทะลัก บอย ทำสาวท้อง ใน MV ไม่จบไม่ใช่ไม่เจ็บ
หนูนา หนึ่งธิดา พร้อมส่งเพลงเศร้าเนื้อหากินใจ ไม่จบไม่ใช่ไม่เจ็บ จากอัลบั้ม หนูนา มาให้ฟังกันอีกเพลง งานนี้ได้ซุปตาร์ บอย ปกรณ์ มาเป็นพระเอก MV ประชันบทบาทกันแบบครบรส
รำลึก 13 ปี การจากไปของ โจ้ วงพอส
โจ้ วงพอส เสียชีวิต เพราะอะไร ย้อนดูข่าว โจ้ วงพอส เสียชีวิต ผ่านไป 13 ปี แต่ชื่อและเสียงเพลงของเขา ก็ยังคงก้องกังวานอยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงมาจนถึงปัจจุบัน
ดัง พันกร ปลื้ม รั้ง มีผลช่วยรักมั่นคง
เพลง รั้ง ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้ม Funista จาก ดัง พันกร บุณยะจินดา ฟีดแบคดี คนฟังบอก มีส่วนทำให้รักมั่นคง เพราะเนื้อเพลงช่วยเตือนสติให้ใส่ใจความรู้สึกของคนที่เรารัก
Crescendo ถ่ายทอดเรื่องราวของ น้องธันย์ ลง MV เพลง คำวิเศษ
Crescendo ถ่ายทอดเรื่องราวของ น้องธันย์ เด็กหญิงณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ เด็กหญิงหัวใจแกร่งที่ต้องสูญเสียขาทั้งสองข้างจากอุบัติเหตุตกรางรถไฟฟ้าที่สิงคโปร์ ลง MV เพลง คำวิเศษ
Nellyka ส่งเพลงบรรเลง Waltz ของ Fernando Sor โดยใช้กีตาร์เลเล่
Nellyka นักกีต้าร์คลาสสิคไทย ส่งเพลงบรรเลง Waltz ของ Fernando Sor โดยใช้กีตาร์เลเล่ 1839 เพลงนี้เป็นเพลงในอัลบั้ม Nellyka, Solo Guitalele ที่เนลลี ได้แสดงความสามารถด้านการเล่นกีต้าร์คลาสสิค โดยใช้กีตา
หานเกิง แถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มใหม่ พร้อมวางจำหน่ายในจีน
หานเกิง (Han Geng) แถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ที่เจ้าตัวลงทุนฟิตซ้อมร่างกายและเปลี่ยนสีผมใหม่ เพื่อให้เห็นถึงความแตกต่างในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2
Sugar Eyes ปลื้ม สายตายาว จี๊ด! โดนใจแฟนเพลง
ถือเป็นกลุ่มเกิรล์แก็งค์ที่กำลังมาแรงจนเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มสาววัยเทรนดี้ยุคนี้เลยทีเดียว สำหรับ 4 สาว Sugar Eyes (ชูการ์อายส์) เจ้าของเพลง สายตายาว
ขบวนอัลบั้มอันดับ 1 บิลบอร์ด วางแผงแล้ววันนี้
โซนี่ มิวสิค ยกขบวนอัลบั้มศิลปินแนวหน้า อัลบั้มอันดับ 1 จาก Billboard Album Chart อาทิ John Mayer, Carrie Underwood และ Adam Lambert วางแผงในไทยแล้ววันนี้
กิ่ง ปลื้ม! หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เลือกให้ร้องเพลงประกอบละคร
กิ่ง เหมือนแพร ถูกรับเลือกจากนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์มือทอง หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ให้มาร้องเพลงประกอบละครเรื่อง รักนี้หัวใจมีครีบ กับเพลงที่ชื่อว่า ถามตัวเองได้ไหม