เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง VVUP เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ ที่มีสมาชิกคนไทยและอินโดนีเซีย
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »
BlackHead ขยับเวลาค้นหานางเอกมิวสิคฯ วายร้าย
Blackhead วงร็อคสังกัด สหภาพดนตรี ที่กำลังจะส่งซิงเกิ้ลที่สองให้แฟน ๆ ได้ฟัง กับเพลง วายร้าย ทั้งนี้ ได้มีกิจกรรมค้นหานางเอกมิวสิคฯ ซึ่ง Blackhead ได้เลื่อนเวลาออกไปอีกสองสัปดาห์เนื่องจากรอให้เพลงเสร็
พิช ออกัส ภูมิใจ เพลง ไม่มีฉัน แต่งเอง ร้องเองให้ 8 ไม้เท้า
สตูดิโอคำม่วน โดย มะเดี่ยว ชูเกียรติ เสนอโปรเจคท์พิเศษการร่วมงานระหว่าง วง 8 ไม้เท้า วงดนตรีแนวแจ๊สฝีมือระดับอาจารย์ และ พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ไม่มีฉัน
บีบี เรคคอร์ด ปล่อย Monkeys Rock อาละวาดทั่วประเทศ
Monkeys Rock 5 หนุ่ม กลุ่มเพื่อนซี้ ร็อคตำหรับลิงที่แฝงความซ่ากับใบหน้าไทย ๆ มาพร้อมกับซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเขา กับเพลง เสภา rock พร้อมระเบิดความมันส์แล้ววันนี้
ธามไท ส่งเพลงใหม่ มีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอก
ธามไท กับเพลงใหม่ มีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอก เพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ ในสไตล์อาร์แอนด์บี ฟังเพลงและติดตามมิวสิควิดีโอเพลง มีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอก ได้แล้ววันนี้
โอปอล์ af9 ลากกระเป๋าลาเวที ในสัปดาห์ที่ 3
โอปอล์ ณัฐชา เสนาบุตร หรือ โอปอล์ V12 เป็นนักล่าฝันคนล่าสุดที่ต้องลากกระเป๋ากลับบ้านในสัปดาห์ที่ 3 ในรายการ ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 9
Mild เร่งเครื่องเต็มที่ โปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Love Sick
กลับมาอีกครั้งในรอบ 2 ปี ภายใต้สังกัดใหม่ Spicy Disc งานนี้ Mild มาพร้อมกับซิงเกิ้ลล่าสุดด้วยเช่นกัน กับเพลง Love Sick ที่ตอนนี้หกหนุ่มวง Mild ก็เร่งเครื่องโปรโมทเต็มที่
เปาวลี ใจอ่อนรับรัก ไอซ์ ตามตื้อชวนเต้น ใน MV รักกันนะ
ไอซ์ ศรัณยู ส่งเพลง รักกันนะ รูปแบบใหม่ของดนตรี ที่ผสมผสานกันได้อย่างน่าทึ่ง ทั้งความเป็นสากล และความเป็นพื้นบ้าน เพลงแหล่ สามช่า และกลิ่นอายของความเป็นไทยอยู่ทั้งเพลง
พลพล ได้กำกับ MV สมใจ ตุ๊กกี้+บูบู้ เล่น คนสำคัญประจำบ้าน
พลพล ขอเป็นผู้ช่วยผู้กำกับมิวสิกวิดิโอเพลงล่าสุด คนสำคัญประจำบ้าน แถมยังไปตามเอา ตุ๊กกี้ จับมือมาพร้อมกับ บูบู้ คู่ชีวิตคนแรกและคนเดียว เปิดซิงเล่นเอ็มวี.ด้วยกันเป็นครั้งแรก
การะเกด ถ่ายทอด MV ที่รักเรารักกันไม่ได้ เศร้า ซึ้ง กินใจ
ลูกทุ่งอันปลั๊ก ส่งมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ ที่รัก เรารักกันไม่ได้ ให้ การะเกด อาร์สยาม ร้อง ถ่ายทอด เศร้า ซึ้ง กินใจ จนแฟนเพลงน้ำตาคลอ
ไม่ได้ขอให้รัก แต่ไม่อยากให้ลืม ซิงเกิ้ลแรกจาก แนน วาทิยา
ในที่สุด แนน วาทิยา ก็มีอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองเป็นครั้งแรกชื่อว่า Just Love โดยล่าสุดส่งซิงเกิ้ลเปิดตัว ไม่ได้ขอให้รัก แต่ไม่อยากให้ลืม เพลงรักอารมณ์ขอแค่ได้รักของผู้หญิงคนหนึ่ง
ดัง ยินดี หากคลื่นลูกใหม่แซงหน้า ช่วยกระตุ้นตัวเองมากขึ้น
ดัง พันกร ไม่คิดมาก หากคลื่นลูกใหม่แซงหน้า เพราะมั่นใจว่าทุกคนย่อมมีสไตล์และจุดขายที่แตกต่างกัน พร้อมบอก คลื่นลูกใหม่ช่วยกระตุ้นตนเองให้ทำผลงานใหม่ ๆ ออกมา
Human Station กลุ่มคนดนตรีที่มาพร้อมพลังแห่งฝัน
กลุ่ม Human Station พร้อมแล้วที่จะออกสู่โลกภายนอก นี่คืองานเพลงที่ดีที่สุดจากความทุ่มเทและตั้งใจของพวกเขาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา กับบทเพลงที่ถ่ายทอดมาจากใจ แตกต่างเพื่อสร้างสรรค์
ตรวจวงจรปิดล่าตัวคนร้ายดักตี บี้-บอม KPN
ตำรวจตรวจกล้องวงจรปิดพบภาพรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุดักตี-ชิงทรัพย์ บี้-บอม KPN แล้ว
พี่เบิร์ด ดังไกล เกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่นซื้อเพลงไปคัฟเวอร์
เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ สร้างชื่อเสียงอีกครั้ง เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปจากญี่ปุ่น วง Berryz Koubou ซื้อลิขสิทธิ์เพลง เรามา Sing จากอัลบั้ม อาสาสนุก แล้วนำมาเปลี่ยนเป็นเพลงใหม่ที่ชิ้อว่า Cha Cha
เม-เมลดา สาวสุดมั่น กับเพลง รักจิงป่ะ 2 เวอร์ชั่น
เม-เมลดา ศรุติบวรเดช ก้าวเข้าสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัว ในสังกัด บีบี เรคคอร์ด ที่วันนี้สาวสวยสุดมั่นได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิตออกมาแล้ว กับเพลง รักจิงป่ะ ในเวอร์ชั่น ภาษากลางและภาษาใต้