เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง DICE 10 หนุ่มหน้าใส บอยกรุ๊ปจาก 789Trainee
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง KATSEYE เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่กับ 6 สมาชิกสาวจาก 4 ประเทศ
อ่านต่อ คลิกเลย »
นายห้างการันตี มิวสิค กานต์ การัณย์ กับซิงเกิ้ลล่าสุด หยั่งใจให้ถึง
นั่งแท่นผู้บริหารมานาน หันมาจับไมค์ร้องเพลงเองก็ไม่ยอมน้อยหน้าศิลปินในสังกัด กานต์ การัณย์ ที่ล่าสุดได้ส่งเพลง หยั่งใจให้ถึง ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ววันนี้
ชิน เจ็บจริง จูบจริง ใน MV หนึ่งคำถาม สองคำตอบ
ไม่ใช่รักสามเศร้าที่ไหน แต่เป็นเนื้อเรื่องใน MV เพลง หนึ่งคำถาม สองคำตอบ ที่ถึงกับทำให้ ชิน ชินวุฒ จูบจริง ร้องไห้จริง และเจ็บปวดจริง ไปกับรักสามเศร้าที่ไม่ลงตัวกันเลยทีเดียว
Chickenwings ส่งเพลง เรื่องเศร้าเช้านี้ เพลงรักโดนใจคนเหงา
กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายกันไปนาน Chickenwings วงดนตรีป๊อปร็อคมากฝีมือ ที่คราวนี้มาพร้อมกับเพลง เรื่องเศร้าเช้านี้ เพลงรักที่เข้าถึงอารมณ์ และโดนใจคนเหงา ๆ ยามเช้าได้เป็นอย่างดี
Mild ส่ง มิวสิคฯ Love Sick ได้ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ กำกับ
หลังจากส่งซิงเกิ้ล Love Sick ออกไปไม่นาน 6 หนุ่มวง Mild ก็ส่งมิวสิคฯ Love Sick ออกมาเพื่อให้แฟน ๆ ของ Mild ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง
ละอองฟอง ปลื้ม เพลงแอบชอบ ประกอบ ธรณีนี่นี้ใครครอง
กลับมาแรงอีกครั้งกับ เพลง แอบชอบ ของวงดนตรีป็อบสุดชิค อย่าง ละอองฟอง เพลงนี้ยังแรงต่อเนื่องจริง ๆ และดันไปเตะหูผู้จัดละครเรื่อง ธรณีนี่นี้ใครครอง จนนำไปเป็นเพลงประกอบละครอีกด้วย
Room 39 มาแปลก มองความต่างจับมาคู่กัน
เลิฟอิส โดย บอย โกสิยพงษ์ ร่วมกับวง Room 39 แต่งเพลงรักในอีกมุมมอง หยิบความต่างจับมาคู่กันได้อย่างลงตัว กับบทเพลงทำนองสนุก ๆ ฉันต้องคู่กับเธอ โดย Room 39
ซานดารา 2NE1 น้ำตาร่วง หลังตัดผมเพื่องาน
ซานดารา แห่งเกิรล์กรุ๊ปไอดอลชื่อดัง 2NE1 ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเธอถึงกับน้ำตาร่วงกันเลยทีเดียว หลังจากต้องตัดผม เปลี่ยนอิมเมจเพื่องานเพลงชุดใหม่ของวงโดยเฉพาะ
9 กรกฎาคม 2555 ฟังซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ไก่ จาก เป้ อารักษ์
การกลับมาอีกครั้งบนเส้นทางดนตรีกับ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ในฐานะศิลปินจากค่ายเพลง Believe Records ในแนวโฟล์คซอง กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ไก่
โรส ตอกกลับ ถามมาได้ไง เอาใจคนช้ำรัก
ถามมาได้ไง อีกหนึ่งซิงเกิ้ลเศ้รา ๆ จากอัลบั้ม More Than ของ โรส ศิรินทิพย์ ที่ได้ หนึ่ง ณรงวิทย์ เขียนเนื้อร้องให้
จีน กษิดิศ กลับมาพร้อมความเริ่ด เชิ่ด แบบสุดเหวี่ยง ใน MV รักสนุก
จีน กษิดิศ สำเนียง ศิลปินสังกัดสมอลล์รูม กลับมาคราวนี้พกพาความเปรี้ยวมาแบบเต็มพิกัด โดยได้ส่งซิงเกิ้ลแรกเพลง รักสนุก พร้อม MV แบบเริ่ด หรู อลังการ สื่อถึงความเป็นตัวตนของ จีน
มะเดี่ยว ระดมเด็กรุ่นใหม่ ทำ MV ไม่มีฉัน ของ 8 ไม้เท้า feat. พิช ออกัส
ค่าย สตูดิโอคำม่วน ต้องระดมหัวคิดคนรุ่นใหม่ ทำมิวสิควิดีโอ ให้กับซิงเกิ้ลเพลงดราม่าขั้นเทพ ไม่มีฉัน ของ วง 8 ไม้เท้า ft. พิช ออกัส
จี.ไอดี ค่ายเพลงวัยรุ่นน้องใหม่ ประกาศบุกตลาดเพลงไทย และต่างประเทศ
กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ สำหรับ G.iD (จี.ไอดี) ค่ายเพลงวัยรุ่นน้องใหม่ล่าสุดในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ขอประกาศตัวว่าจะบุกตลาดเพลงไทย และต่างประเทศ
Lomosonic ปลุกพลังให้ลงมือทำตามฝันใน MV ถึงเวลา (Wake)
ถึงเวลา (Wake) ซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มที่สองของ วง โลโมโซนิค ศิลปินวงร็อคจากค่ายสมอลล์รูมพร้อมปลุกพลังให้ทุกคนเริ่มลงมือทำตามความฝัน
ดี้ นิติพงษ์ เปิดซิง ลงมือกำกับงาน เก่ง อธิป
นอกจากรับหน้าที่ดูแลการผลิตให้กับ อัลบั้ม A Trip with Keng ของศิลปินหนุ่มเสียงอบอุ่น เก่ง อธิป แล้ว นิติพงษ์ ห่อนาค ยังขอมากำกับเอ็มวีเพลง ที่ตรงนี้ว่างเสมอ อีกด้วย
แสตมป์ แต่งเพลง สบู่ เรียกความรู้สึกคนที่กำลังเศร้าสุด ๆ
แสตมป์ อภิวัชร์ ภูมิใจนำเสนอผลงานเพลงที่ดราม่าที่สุดของปี 2012 สบู่ เป็นเพลงใหม่ที่ทุกคนที่ได้ฟังแล้วก็พูดเป็นเสียงเดียวว่าดราม่าที่สุดตั้งแต่เคยฟังมา