เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง DICE 10 หนุ่มหน้าใส บอยกรุ๊ปจาก 789Trainee
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง KATSEYE เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่กับ 6 สมาชิกสาวจาก 4 ประเทศ
อ่านต่อ คลิกเลย »
ฝ้าย แอมฟายน์ โต้ ดังแล้วแยกวง
ถามไถ่กันเข้ามามากมาย เกี่ยวกับการออกงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของ ฝ้าย แอมฟายน์ หลายคนพูดถึงในประเด็นต่าง ๆ นานา ว่าพอมีชื่อเสียงแล้วบินเดี่ยว ทิ้งเพื่อน ๆ ในวง
นิชคุณ ขับรถชน โดนข้อหาเมาแล้วขับ
นิชคุณ นักร้องดังแดนกิมจิ ประสบอุบัติเหตุขับรถชนรถจักรยานยนต์ พบมีระดับแอลกอฮอล์ในเลือดที่ 0.056% คาดอาจถูกระงับใบขับขี่ได้
ก้อง V2 ได้ตุ๊กตาคุ้มกัน af9 สัปดาห์ที่ 4 ไม่มีคนตกรอบ
สัปดาห์นี้ หนุ่มก้องเป็นผู้ที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุด แต่ก็ไม่ต้องออกจากบ้าน เนื่องจากมีตุ๊กตาคุ้มกันของหนุ่มเคช่วยเอาไว้
เป้ ปลื้ม ไก่ แรงส์!!!
หลังปล่อย ไก่ ซิงเกิ้ลใหม่ เดี๋ยวนี้ขึ้นเหนือล่องใต้ไปไหนมาไหน เป้ อารักษ์ เลยโดนล้อ ป๊อก ป๊อก ป๊อก ๆ ๆ ๆ กะ ต๊อกกกก เรียกว่าเพลงนี้กระแสดีสุด ๆ เลย
โน้ต มหัศจรรย์ ถูกติวเข้ม เพลงใจเธอหมดรัก ฉันรักหมดใจ
โน้ต มหัศจรรย์ กับผลงานเพลงล่าสุดที่อยู่ในขั้นตอนของการตัดต่อ กับเพลงใจเธอหมดรัก ฉันรักหมดใจ งานนี้เจ้าตัวโดนติวเข้มสุด ๆ เพื่อให้ผลงานออกมาดี
ต่าย ปล่อยโฮ อินบทช้ำรักใน MV คนเพิ่งจะโสด
ต่าย ชัชฎาภรณ์ ปล่อยโฮ!!! บิ้วท์อารมณ์เศร้า อินบทช้ำรักใน MV คนเพิ่งจะโสด ของนักร้องสาวเสียงดี เบนซ์ สาวิตรี งานนี้สาวต่ายบอกบทบาทโดนสุด ๆ
AB Queen สุดปลื้ม ซิงเกิ้ลแรกถูกใจแฟนเพลง
สองสาว เอพริลและบูม AB Queen ออกอาการปลื้มสุด ๆ เมื่อซิงเกิ้ลแรกอย่าง เพลง งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย?) เป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนเพลงวัยทีน
นิว จิ๋ว ส่งเพลงไลน์ประสานขั้นเทพซิงเกิ้ล ไม่รัก...ไม่ต้อง
ขึ้นแท่นเป็นศิลปินคู่ดูโอระดับเทพไปซะแล้ว สำหรับสองสาว นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู ที่มีไลน์ประสานโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉเพาะตัวยากเกินเลียนแบบ
After School แปลงร่างเป็นสาวลูกกวาดแสนหวานในเพลง Lady Luck
After School ปล่อยซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่น โดยเพลงเปิดตัวเพลงแรก คือ Lady Luck ใน MV ทั้ง 8 สาวได้มาในแนวสดใส โทนสีหวานลูกกวาด ดูแตกต่างกับเพลง Dilly Dally ที่ค่อนข้างจะออกไปทางแนวเซ็กซี่มากกว่า
มะขาม ปล่อยเพลงสะกิดใจสาว ๆ กับเพลง รักคนนี้ดีกว่า
มะขาม ฝรั่งหัวใจไทย สังกัดบีบี เรคคอร์ด กับเพลง รักคนนี้ดีกว่า เพลงฮิตสะกิดใจจสาวอกหัก ให้หันกลับมารักคนที่เขารักเราดีกว่า
G.iD เผยโฉม 12 วัยทีนหน้าใหม่จากโปรเจคท์ จี-จูเนียร์
ในที่สุดโปรเจคท์ G-Junior ก็ได้เฟ้นหาวัยทีนหน้าใหม่เพื่อนำมาฝึกฝนเป็นศิลปินฝึกหัดได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ใครจะได้เป็นศิลปินเอเชี่ยน ไอดอล คนต่อไปต้องติดตาม
Kylie Mingogue ฉลองครบรอบ 25 ปี ด้วยอัลบั้มรวมเพลง
Kylie Mingogue ฉลองครบรอบ 25 ปี ด้วยอัลบั้มรวมเพลงที่ดีที่สุด ฮอตที่สุดในชีวิตของเธอ เป็นของขวัญให้กับแฟนเพลง เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนเพลงที่อยู่เคียงข้างผลงานของเธอ และตัวเธอเสมอมา
BlackHead ขยับเวลาค้นหานางเอกมิวสิคฯ วายร้าย
Blackhead วงร็อคสังกัด สหภาพดนตรี ที่กำลังจะส่งซิงเกิ้ลที่สองให้แฟน ๆ ได้ฟัง กับเพลง วายร้าย ทั้งนี้ ได้มีกิจกรรมค้นหานางเอกมิวสิคฯ ซึ่ง Blackhead ได้เลื่อนเวลาออกไปอีกสองสัปดาห์เนื่องจากรอให้เพลงเสร็
พิช ออกัส ภูมิใจ เพลง ไม่มีฉัน แต่งเอง ร้องเองให้ 8 ไม้เท้า
สตูดิโอคำม่วน โดย มะเดี่ยว ชูเกียรติ เสนอโปรเจคท์พิเศษการร่วมงานระหว่าง วง 8 ไม้เท้า วงดนตรีแนวแจ๊สฝีมือระดับอาจารย์ และ พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ไม่มีฉัน
บีบี เรคคอร์ด ปล่อย Monkeys Rock อาละวาดทั่วประเทศ
Monkeys Rock 5 หนุ่ม กลุ่มเพื่อนซี้ ร็อคตำหรับลิงที่แฝงความซ่ากับใบหน้าไทย ๆ มาพร้อมกับซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเขา กับเพลง เสภา rock พร้อมระเบิดความมันส์แล้ววันนี้