เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง DICE 10 หนุ่มหน้าใส บอยกรุ๊ปจาก 789Trainee
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง KATSEYE เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่กับ 6 สมาชิกสาวจาก 4 ประเทศ
อ่านต่อ คลิกเลย »
Kylie Minogue ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Timebomb
Kylie Minogue ออกอัลบั้มรวมเพลงชุดพิเศษในวาระครบรอบ 25 ปี เพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ โดยใช้ชื่อว่า The Best of Kylie Minogue และปล่อยซิงเกิ้ลแรก ซึ่งเป็นเพลงใหม่เอี่ยมอ่อง Timebomb
เบลล์ นันทิตา ปลื้ม เพลง Paradise ร้อนแรง!
ส่งเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดออกมายังไม่ทันไร ยอดวิวในการคลิ๊กเข้ามาชมใน You Tube ก็วิ่งฉิ่วแตะ 400,000 วิว ภายในเวลาเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น สำหรับเพลง Paradise ของ เบลล์ นันทิตา
บอล จารุลักษณ์ ซิ่งมอเตอร์ไชค์ส่งสาว ใน MV มอเตอร์ไซค์ยามเธอยาก
มอเตอร์ไซค์ยามเธอยาก เป็นซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มใหม่ล่าสุดของลูกทุ่งอาร์แอนด์บีอย่าง Suburbian เพลงที่ปนไปด้วยเนื้อหาความรักใส ๆ ของชายหนุ่ม
9 พิธีกร Yaak ส่งเอ็มวี Turn me on รักไม่ยาก เซอร์ไพรส์คนดู
เช้าชนเช้ากันเลยทีเดียวสำหรับการถ่ายเอ็มวีเพลง Turn me on รักไม่ยาก ที่ 9 MC จาก Yaak TV ทำเพื่อเป็นการขอบคุณ Yaaker (แฟนคลับ ย๊าค ทีวี) และคนดูทั่วประเทศ
วธ.แจ้งดำเนินคดี เลดี้ กาก้า สวมชฎา-ผูกธงชาติไทยท้ายรถ
กระทรวงวัฒนธรรม ยื่นหนังสือพิจารณาดำเนินคดีกับ เลดี้ กาก้า ฐานสวมชฎา นุ่งบิกินี่ และใช้ธงชาติไทยผูกท้ายรถจักรยานยนต์ ชี้ไม่เหมาะสม กระทบจิตใจชาวไทย
หานเกิง เผยภาพทีเซอร์สุดเท่ก่อนปล่อย MV ตัวเต็ม 19 มิ.ย. นี้
หานเกิง หวนคืนสู่วงการเพลงจีนอีกครั้งในรอบ 2 ปี ด้วยผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ที่จะปล่อยออกมาเรียกคะแนนความนิยมอีกครั้ง
แอมมี่ มี ไอด้า เป็นแรงบันดาลใจ แต่งเพลง ไอรดา
ถึงชีวิตจะผ่านการแต่งเพลงมานับไม่ถ้วน แต่ไม่มีครั้งไหนจะยิ่งใหญ่และสำคัญไปกว่าเพลง ไอรดา ของ แอมมี่ นักร้องนำวง The Bottom Blues
โน๊ต มหัศจรรย์ แรงไม่หยุด MV ใจเธอหมดรัก ดึง ตรี นันทรัตน์ ร่วมงาน
แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับลูกทุ่ง โน้ต มหัศจรรย์ ซึ่งหลังจากปล่อยซิงเกิ้ลพร้อมมิวสิควีดีโอเพลง คอยนางกลางฝน และ ใจผมมันรักคุณออกไป ก็ได้ผลตอบรับดีเกินคาด
แบล็คเฮด ย้ายค่ายหนีแกรมมี่ พร้อมปล่อยเพลง สวยจริง
ตอนนี้ สมาชิกทั้ง 4 คน ก็กลับมาร่วมงานกันใหม่อีกครั้ง โดยโบกมือลาต้นสังกัดเดิม และประเดิมงานกับต้นสังกัดใหม่ สหภาพดนตรี ก่อนที่จะปล่อยซิงเกิ้ลแรก สวยจริง
ไอซ์ ดีใจ อย่าไว้ใจความเหงา ติดท็อปเท็นอันดับเพลง
ไอซ์ ศรัณยู ส่งเพลงช้า อย่าไว้ใจความเหงา ออกมาให้คนฟังได้เหงาเศร้าซึ้งกัน ทำให้เพลง อย่าไว้ใจความเหงา พุ่งแรงติดท็อปเท็นชาร์ตเพลงทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว
ทีอาร่า เผยโฉมหน้าสมาชิกคนที่ 8 อารึม วัย 19 ปี
Core Contents Media ได้เปิดเผยภาพและทีเซอร์สมาชิกคนที่ 8 'อารึม' ของเกิร์ลกรุ๊ป ทีอาร่า (T-ARA) อย่างเป็นทางการ และเตรียมเปิดเผยรายละเอียด 14 มิถุนายนนี้
Funky Burger ส่ง MV สักนาที ตอกย้ำความแรง
หลังจากปล่อยเพลงเปิดตัวไป 2 เพลง ทำให้วง Funky Burger เป็นที่รู้จักของแฟนเพลงทั่วประเทศ และเพื่อเอาใจแฟนเพลงจึงได้ปล่อยเพลง สักนาที ซึ่งได้ทำ MV เป็นเพลงที่ 3 แล้ว
ไอมิวสิค ส่งคู่ดูโอทวินบอยสายเลือดไทย สไตล์เกาหลี Nic-Nes สู่ตลาด
ค่ายเพลง iMusic Entertainment นำเสน่ห์ของเพลงไทยและความฮอตฮิตสไตล์เกาหลีมารวมกัน โดยการส่งศิลปินคู่ดูโอในนาม Nic-Nes ฝาแฝดคู่ล่าสุดของวงการบันเทิงไทยออกสู่ตลาด
เลดี้ กาก้า โดนเสากระแทกหัว ขณะแสดงคอนเสิร์ต
เลดี้ กาก้า ประสบอุบัติเหตุ ถูกเหล็กตีเข้าที่ศีรษะ ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตที่ นิวซีแลนด์ แต่เจ้าตัวปลอดภัย แสดงต่อจนจบ
จอร์ช เบญจ ส่ง MV เบื่อคำขอโทษ ดึง ศรีริต้า พลิกคาแรคเตอร์
ถือเป็นโชคดีของศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ จอร์ช เบญจ ธูปกระจ่าง ในสังกัด บีบี เรคคอร์ด ที่บอสใหญ่ คุณเบญจา เบญจรงคกุล สั่งทุ่มงบสร้างมิวสิควิดีโอเพลง เบื่อคำขอโทษ เพื่อเปิดตัวให้อย่างเต็มที่