เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »
ฮือฮา! ร็อคเกอร์มะกัน เตรียมผ่าตัดแปลงเพศเป็นหญิง
ทอม แกเบล นักร้องนำวงพังค์ร็อคชื่อดัง "Against Me" เผยกำลังจะเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศเป็นหญิงในเร็ว ๆ นี้ หลังต้องอยู่กับร่างกายสุดแมนที่ตรงกันข้ามกับจิตใจมาตั้งแต่เด็ก
ปุ้ย คล้ายจันทร์ เร่งซิงเกิ้ล 2 เพื่อให้ทันตลาด
ปล่อยเพลงแรกก็โดนซะแล้ว เล่นเอาเหล่าบรรดาดีเจถามกันเข้ามาว่าเธอเป็นใคร มาจากไหน ด้วยเสียงร้องเฉียบคม แถมความสวยเซ็กซี่ที่ทุกคนเห็นแล้วต้องทึ่งในเสียงร้องและท่าเต้นของ ปุ้ย คล้ายจันทร์
ดีเจ เอกกี้ ยอมเผยชีวิตจริงผ่าน MV คนที่เธอไม่ยอมรับ
ปล่อยเพลง คนที่เธอไม่ยอมรับ ไปไม่ทันไร ก็ทำเอาบรรดาแฟนเพลงอัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา ถึงกับอินไปกับน้ำเสียงนุ่ม ๆ เพราะ ๆ ของ ดีเจเอกกี้
ตอกย้ำความแรง โน้ต มหัศจรรย์ กับซิงเกิ้ล หัวใจผมมันรักคุณ
ตอกย้ำความแรง ซิงเกิ้ลเพลง หัวใจผมมันรักคุณ ของ โน้ต มหัศจรรย์ มาตศรี เพลงที่ โน้ต ยอมรับว่า กว่าจะถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาให้ได้อารมณ์เศร้ากระแทกใจยากมาก
Rhashomon กลับมาอีกครั้ง กับซิงเกิ้ลใหม่ อุไรวรรณ
กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายเวทีไปนานถึง 2 ปี วง Rhashomon นำโดย วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล กลับมาคราวนี้ ลงทุนตั้งค่ายเพลงของตัวเองในชื่อ สันขวานการดนตรี เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ อุไรวรรณ
ถ้วยกาแฟรอยจูบ เลดี้ กาก้า ถูกประมูลถึง 2 ล้านบาท
ถ้วยกาแฟ ที่มีรอยลิปสติกของ เลดี้ กาก้า นักร้องสาวชื่อดังของโลก ถูกประมูลไปด้วยราคา 2.3 ล้านบาท
ทราย หทัยชนก พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ คนไร้ค่าที่เธอไม่แล
ทราย หทัยชนก สวนศรี ลูกสาวคนสวยของลิเกดัง พงษ์ศักดิ์ สวนศรี ผุดซิงเกิ้ลใหม่ในเพลง คนไร้ค่าที่เธอไม่แล เพลงลูกทุ่งหวาน อกหัก
Crescendo ส่งซิงเกิ้ลใหม่ คำวิเศษ คำบางคำที่มีความหมายมากมายเหลือเกิน
Crescendo ส่งเพลง คำวิเศษ คำบางคำจากคนทั่วป ได้ยินแล้วบางครั้งก็ลอยผ่านหายลับไป แต่คำบางคำจากคนบางคนถึงแม้จะเป็นเพียงคำสั้น ๆ คำธรรมดา แต่ทว่ามันช่างมีความหมายมากมายเหลือเกิน
ไอซ์ ลืมตัวจูบ เต้ย ใน MV อย่าไว้ใจความเหงา
ปล่อยเพลงช้าเนื้อหาโดนใจตามแบบของ ไอซ์ ศรัณยู เพลง อย่าไว้ใจความเหงา เพลงที่พูดถึงความเหงาของคนสองคน เมื่อมาอยู่ใกล้กันอาจนำพาสู่สถานการณ์ที่เกินเลย
เลดี้ กาก้า เลิกแฟนหนุ่ม มุ่งหน้าทัวร์คอนเสิร์ตเต็มที่
ดูเหมือนว่า ความรักของ เลดี้ กาก้า จะไม่ราบรื่นเหมือนกับผลงานของเธออีกต่อไป เมื่อมีข่าวว่า เลดี้ กาก้า ประกาศแยกทางกับ เทย์เลอร์ คินเนอร์
เปิดตัว BTOB บีทูบี บอยแบนด์เกาหลีน้องใหม่
วง BTOB เป็นวงบอยแบนด์น้องใหม่จากสังกัด CUBE Entertainment ที่ประสบความสำเร็จในการปั้นวง 4 minutes และ BEAST
Whatever มือไว ชวน น้องสมายด์ เล่น MV ก่อนเข้าประกวด The Star 8
ศิลปินหน้าใหม่ Whatever มือไว ชวนน้องสมายด์ มาเล่น มิวสิควิดีโอ เพลง ขอดาว (ก่อนนอน) ให้ ก่อนที่น้องสมายด์จะเข้าประกวดรายการ The Star 8 ทำให้คนบนโลกออนไลน์ถึงกับอึ้ง
Bankk Ca$h เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก Love Me, Touch Me, Kiss Me
ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรออยู่กว่า 1 ปี หลังจากแยกย้ายกับเพื่อน ๆ สมาชิกวงแคลชไป ล่าสุด แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ หรือในชื่อใหม่หัวใจเดิมว่า Bankk Ca$h
Friday หวิดดับ ติดกับมุนษย์สาวกินคนใน MV เพลง เต้น
ฟังเพลงรักหวานซึ้งมาก็เยอะแล้ว ถึงคราวที่ Friday จะกลับมาพร้อมจังหวะสนุกที่สุดเท่าที่เคยทำมาคือ เพลง เต้น เพลงนี้ที่พวกเขาได้พลิกทั้งเนื้อร้องและทำนองใหม่ ให้แหวกแนวกว่าเพลงก่อน ๆ ที่เคยทำมา
Funky Burger ส่งเพลงช้า สักนาที เอาใจคนแอบรัก
หลังจากเปิดตัวด้วยเพลง ฆ่าเวลาหรือว่าคิดถึง และ ตั้งใจไม่ได้เผลอ ก็ทำให้วง Funky Burger เป็นที่รู้จักของแฟนเพลง เพื่อเอาใจแฟนเพลงจึงได้ปล่อยเพลง สักนาที อีกหนึ่งเพลงช้าที่อยากให้ทุกคนได้ฟัง