เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

PONCHET เจ้าของเพลง พี่ชอบหนูที่สุดเลย ซัดกลับคู่กรณี ยันไม่เคยขออนุญาต-ได้เงินกี่โมง !?
อ่านต่อ คลิกเลย »

นักร้องฟิลิปปินส์ ก๊อปเพลง พี่ชอบหนูที่สุดเลย ขายจนติดชาร์ต Spotify เอาคืนด้วยรูปเดียวจนปิดแอค !
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติ NCT WISH ยูนิตสุดท้ายของ NCT น้องใหม่ที่พร้อมส่งพลังความสดชื่น
อ่านต่อ คลิกเลย »
Frick ส่งซิงเกิ้ลใหม่ คนลืมยาก อีกหนึ่งเพลงช้าที่ เศร้า ลึก เจ็บ จี๊ด
และนี่คืออีกหนึ่งเพลงช้า เศร้า ลึก เจ็บ จี๊ด ซิงเกิ้ลใใหม่จาก Frick ที่ Music Bugs มั่นใจว่าจะถูกใจคุณ กับซิงเกิ้ลใหม่ ล่าสุด เพลง คนลืมยาก
Potato ส่ง MV อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด ปิดอัลบั้ม Human
หนุ่มร็อคหัวมัน Potato ปล่อยเพลงพร้อมเรื่องราวส่วนตัวลง MV เพลง อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด เป็นการทิ้งท้ายอัลบั้ม Human ให้หายคิดถึง หลังจากที่มีคอนเสิร์ตใหญ่ที่ผ่านมา
หมาก กุมมือ หนูนา ไม่ปล่อย ใน MV หายใจเข้าก็ยังรอ หายใจออกก็ยังจำ
หนูนา หนึ่งธิดา พร้อมส่งมิวสิกวีดิโอภาคต่อ จาก เพลง Only You เพลง หายใจเข้าก็ยังรอ หายใจออกก็ยังจำ ที่ยังคงนำแสดงโดยพระเอกหนุ่มเนื้อทอง หมาก ปริญ มาให้ชมตามเสียงเรียกร้องแล้ว
Room 39 ส่ง สถานีสุดท้าย มน น้ำตาไหลตรงตัวเองที่สุด
กระแสตอบรับยังแรงไม่หยุดของวง Room 39 ส่งเพลงใหม่ สถานีสุดท้าย หยิบเรื่องราวของคนรักกันแต่ไปด้วยกันไม่ได้ สะท้อนเป็นเพลง โดย บอย โกสิยพงษ์ และวง รูม 39 ร่วมกันแต่ง
Better Weather ปล่อย MV ใหม่ โดนใจชาวโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ออกมาให้ฟังได้ซักพัก ล่าสุด 5 หนุ่มอากาศดี Better Weather ก็ส่ง MV เพลงนี้ออกมาเอาใจแฟนเพลงเป็นที่เรียบร้อย
One Direction สร้างปรากฏการณ์บัตร 500,000 ใบขายหมดภายใน 2 ชั่วโมง
One Direction กับปรากฏการณ์สร้างสถิติตั๋ว 500,000 ใบ จากอารีน่าทัวร์ 35 รอบ ขายหมดในเวลาแค่ 2 ชั่วโมง โดยตั๋ว 15 รอบแรกขายหมดภายใน 10 นาทีทันทีที่เปิดจอง
Funky Burger ปล่อยเพลง ตั้งใจไม่ได้เผลอ พร้อม MV เอาใจแฟนเพลง
Funky Burger ส่ง ตั้งใจไม่ได้เผลอ เพลงช้าเนื้อหาอินเลิฟในจังหวะสบาย ๆ จึงถูกเลือกเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 เพื่อเอาใจแฟนเพลงพร้อมกับภาพมิวสิกวิดีโอแล้ว
ปาล์ม ควง ลุลา ถ่าย MV เพลง ที่สุดในโลก
ได้มีโอกาสฟีดเจอริ่งกะเค้าทั้งที 5 หนุ่มวง Instinct เลยต้องจัดใหญ่ (หลอก) พา ลุลา ไปถ่ายมิวสิควิดิโอเพลง ที่สุดในโลก กันกลางหุบเขา
มายด์ Mic Idol 3 ยิ้มปลื้ม ซิงเกิ้ลแรก รักเธอตั้งแต่เมื่อไร แรง เร็ว เกินคาด
สาวเสียงดี มายด์-ดวงฤทัย สุวรรณกูฏ เจ้าของรางวัลป็อปปูล่า โหวต และรองชนะเลิศอันดับ 3 จากเวที Mic Idol 3 มาพร้อมซิงเกิ้ลแรกในชีวิต รักเธอตั้งแต่เมื่อไร
ไอซ์ - น้ำชา ร่วมฟีทเจอริ่ง ใน MV Double Love
ส่งเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนักร้องหนุ่มเสียงดี ไอซ์ ศรัณยู พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Double Love เพลงรักสนุก ๆ ที่ได้สาวเสียงดี น้ำชา ชีรณัฐ มาร่วมฟีทเจอริ่ง
มันส์ครบรส! คอนเสิร์ตเปิดตัวเดอะสตาร์ 8
เปิดฉากอย่างเต็มรูปแบบแล้ว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา สำหรับเวทีคนมีฝัน เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 8 หรือ The Star 8
โฟร์ ช้ำรัก มด ฉกหนุ่ม ใน MV แฟนเขาแฟนเรา
ใน MV เพลง แฟนเขา แฟนเรา โฟร์ ศกลรัตน์ รู้สึกสับสน โดยชายหนุ่มที่ตนแอบมีใจให้ กลับไม่เคยบอกความในใจด้วยคำพูด ว่าเขาคือคนที่เป็น แฟนเรา รวมไปถึง มด ณปภัช ยังทำตัวเป็น แฟนเขา
บอย ปกรณ์ ประกบ ออน ละอองฟอง ใน MV เมื่อไหร่จะเช้า
ในที่สุดก็โคจรมาเจอกันจนได้ สำหรับสาว ออน ละอองฟอง กับหนุ่ม บอย ปกรณ์ ทั้งคู่ได้จูงมือกันเข้าฉากสวีทหวานใน MV เมื่อไหร่จะเช้า ของวง ละอองฟอง
พั้นช์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ แล้วเขาว่าไง แทนใจสาวใจเด็ด เซย์โนผู้ชายหลายใจ
พั้นช์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ แล้วเขาว่าไง เพลงช้าแนวประชดประชันที่ใส่ลูกเอื้อนท้ายคำที่น่าฟัง ที่เพิ่มสีสันความพิเศษให้กับเพลง ด้วยการให้ พั้นช์ โซโลด้วยเสียงของตัวเอง แทนเสียงดนตรี
ก้อ ปลื้ม เพื่อนแห่ร่วมยินดีงานเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 เพียบ
ผ่านพ้นไปแล้วกับงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ของผู้ชายคุณภาพอย่าง ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ ภายใต้ชื่อ The Workings Of The Soul Part 02