เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »
ช็อก! แก้ว FFK สะดุดบันได หัวฟาดพื้นจนสลบนาน 20 นาที
สุดช็อค แก้ว วง เฟย์ฟางแก้ว สะดุดบันไดหัวฟาดพื้น สลบไปนานกว่า 20 นาที ด้านหมอกำลังสแกนสมองเพื่อเช็คอาการ
วงสามเสนเลเซอร์ เป็นปลื้ม สุ่ม วงแคลช รับเล่นเป็นพระเอก MV
วงสามเสนเลเซอร์ ได้ทำให้ขาร็อคกลายเป็นขาแดนซ์กันมาแล้ว วันนี้พวกเขาจะพาทุกคนไปสัมผัสอีกด้านหนึ่งของพวกเขา กับซิงเกิ้ลใหม่ ที่มีชื่อว่า กลัวความตาย เป็นเพลงช้าเนื้อหาซึ้ง ๆ กินใจ
Triple H Music ภูมิใจเสนอ Amata กับซิงเกิ้ลแรกของวง Dark World
Project Triple H Music Record และนี่คือหนึ่งวงดนตรีที่เราภูมิใจเสนอ Amata อย่าบอกว่า Progressive Rock ฟังยากถ้าคุณไม่เคยฟัง Amata 5 หนุ่มนักดนตรี ที่รวมตัวเล่นดนตรีมากกว่า 10 ปี
Better Weather กับพัฒนาการทางดนตรี ในวันที่อากาศเปลี่ยนแปลง
Better Weather กำลังจะนำความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่กลับมาสู่วงการเพลงอีกครั้งในซิงเกิลใหม่ของพวกเขา อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย
OMG คิดถึงแฟน ๆ มุ่งมั่นทำเพลงคุณภาพประดับวงการ
เคยฝากเสียงร้องทรงพลังเอาไว้ให้แฟน ๆ ได้ประทับใจมาแล้ว ในเพลง ไว้ใจ อัลบั้ม The Famous Five a Tribute to Hydra มาตอนนี้ศิลปินกลุ่มชื่อ OMG ก็พร้อมที่จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง
Funky Burger ปล่อยเพลง ตั้งใจไม่ได้เผลอ เพลงบอกรักติดหู ลองฟังดูแล้วจะชอบ
ส่งเพลง ฆ่าเวลาหรือว่าคิดถึง เพลงจังหวะสดใส โดนใจแฟนเพลงไปเต็ม ๆ พร้อมท่าเต้นกวน ๆ เก๋ ๆ ล่าสุด ส่งซิงเกิ้ลที่ 2 ตอกย้ำความแรงกับเพลง ตั้งใจไม่ได้เผลอ
Kala ปล่อย MV นาฬิกาของคนรักกัน ครบรส
เตรียมวางแผงอัลบั้มชุดที่ 8 LOVE.Infinity 4 หนุ่มวง Kala เลยขอปล่อย MV ซึ้ง ๆ ซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง นาฬิกาของคนรักกัน มาให้ดูกันก่อนที่จะได้พบกับอัลบั้มเต็มชุดใหม่
กันชนหมา แฟนเพลงทึ่งอารมณ์ทางดนตรีที่แตกต่างของ แอ๊ด คาราบาว
กันชนหมา เพลงที่เรื่องราวนั้นเสียดสี แสบ ๆ คัน ๆ ตอกหน้าคนเห็นแก่ตัวได้แบบจัง ๆ และงานดนตรีก็แตกต่างไปจากงานชุดที่ผ่าน ๆ มาของ แอ๊ด คาราบาว
Yes’sir Days จัดปาร์ตี้ทั้ง ร้อง-เล่น มัดใจสาว ใน MV เพลง การมาของเธอ
Yes’sir Days ปล่อยซิงเกิ้ลแรกมาแล้วเพลง การมาของเธอ เพลงสไตล์โมเดิร์นร็อค อีกทั้งเพลงนี้ยังได้นักแต่งเพลงฝีมือดีอย่าง ฟองเบียร์ มาแต่งเนื้อร้องด้วย
Lemonsoup เปลี่ยนสมาชิกใหม่ พร้อมเสิร์ฟ ซิงเกิ้ลสอง Status
Lemonsoup เปลี่ยนสมาชิกใหม่ ซึ่ง บิว-นักร้องนำ และ ใจ๋-มือเบส ได้มีภาระหน้าที่ต้องไปเรียนต่อ วงจึงได้ ป่อง กชณช มาร้องนำ และได้ ปอนด์ สหรัฐ มาเล่นกีต้าร์อีกคนหนึ่ง
ดาต้า ดรัลชรัส ปล่องซิงเกิ้ลใหม่ รักกันที่ เพลงแนวรักซึ้งบาดใจ
ดาต้า ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้หนุ่ม ๆ ได้ชื่นชมและจับจอง กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับบทเพลงที่ชื่อว่า รักกันที่ เพลงแนวรักซึ้ง บาดใจ ที่ใครฟังเป็นต้องโดนใจอย่างแน่นอน
วงแตก! จ๊ะ คันหู เซ็นสัญญาค่ายใหม่ ปัดดังแล้วแยกวง
เพิ่งจะดังไม่ทันไร วงก็แตกเสียแล้ว สำหรับ วงเทอร์โบ ล่าสุด มีข่าวแว่ว ๆ ว่า น้องจ๊ะเตรียมเซ็นสัญญาใหม่กับค่ายลูกทุ่งชื่อดัง พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้เซ็นสัญญากับแกรมมี่โกลด์ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด
Singular เข้มทุกเม็ด!! เน้น Art ใน MV Second Chance
ก้าวขึ้นมาอยู่แถวหน้าอย่างเต็มตัว จากการยอมรับจากแฟนเพลงชาวไทยทั้งประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ 2 หนุ่ม ซิน และ นัท วง Singular เจ้าของแนวดนตรีสไตล์ เมโทรอะคูสติค
ส้ม-อะตอม เกี่ยวก้อยบอกรัก ใน MV รักเธอนะ จากโปรเจค Jump & Play
เป็นการจับคู่ร้องเพลงครั้งแรกอย่างลงตัว สำหรับ 2 นักร้องสาวน่ารักสดใสเสียงดี อะตอม ไมค์ไอดอล กับ ส้ม มารี เออ เจนีเลอร์เลย์ ที่เกี่ยวก้อยกันมาร่วมร้องและเต้นในโปรเจคพิเศษ Jump & Play
เบนซ์ พริกไทย ถ่ายทอด เพลง ประกอบละคร ทองประกายแสด
ถูกจับตามองตั้งแต่ยังไม่ลงจอสำหรับละคร ทองประกายแสด โด่ง-องอาจ เลยคิดหนักคัดทั้งเพลงและนักร้องมาถ่ายทอดอารมณ์ของเนื้อเรื่อง ทองประกายแสด ในที่สุดก็ลงตัวที่ เบนซ์ พริกไทย