เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง DICE 10 หนุ่มหน้าใส บอยกรุ๊ปจาก 789Trainee
อ่านต่อ คลิกเลย »
ป๊อปปี้ เกร็ง พระเอก MV โชว์แมนโรแมนติกจี๋จ๋าสาว
ปล่อยเพลงใหม่ ส่งท้ายปี 2554 ที่ผ่านมา หนุ่ม ๆ วง K-Otic ยังคงฝากความรู้สึกดี ๆ มาให้แฟนเพลงของพวกเขาได้อบอุ่นหัวใจอีกเช่นเคย ด้วยซิงเกิ้ลที่ 3 เผื่อวันพรุ่งนี้
พิจิกา รุกเกมแต่ต้นปี ประเดิมอัลบั้มเต็ม อัลบั้มแรก Pijika
ศิลปินสาวสวยคม ระดับน้ำเสียงไพเราะอย่างมีคุณภาพไม่แพ้ใคร พิจิกา แถลงข่าวเปิดอัลบั้มที่มีชื่อว่า Pijika ในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต
โฟร์-มด แน่ เอาอยู่ จีบได้แฟนไม่รัก เพลงเดียวยึดทุกพื้นที่
แม้เจอสถาการณ์ที่เกือบต้องตกอยู่ในที่นั่งลำบาก แต่ 2 ศิลปินสาว โฟร์-มด ก็ยังโดดเด่นและโชคดีนำพาเพลง จีบได้แฟนไม่รัก ครองใจแฟนเพลงทยานสู่ 5 ล้านวิวแล้ว
หนูนา-หมาก กอดหอมหวานฉ่ำกลางกอง MV Only You
ฮือฮาสุด ๆ กับภาพถ่ายชุดวิวาห์ ของนักร้องสาวเสียงดี หนูนา หนึ่งธิดา กับหนุ่มเนื้อทองฮอตแห่งปี หมาก ปริญ ที่มารับบทพระเอก ประกบคู่กันครั้งแรก ใน MV Only You
มอส-อ้อม หวานลงจอ ใน MV คนไม่น่าสงสาร
ถือเป็น MV ที่มีคนพูดถึงมากที่สุดในสังคมออนไลน์ในขณะนี้ กับ MV คนไม่น่าสงสาร ร้องโดย แอน-ธิติมา ซิงเกิ้ลล่าสุดจากอัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา
เสิร์ฟความฮาลงแผง บันทึกคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน
ถือเป็นคอนเสิร์ตที่สร้างเสียงหัวเราะ และมีคนถามไถ่กันเข้ามามากกับคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน ที่ได้ 3 เพื่อนซี้ ป๊อบ, อ๊อฟ, ว่าน มาปะทะมุข ดวลไมค์ พร้อมโชว์เด็ด ๆ ที่จะทำให้คุณ อึ้ง! ทึ่ง! ฮา!
Funky Burger ดนตรี มี Steps
Funky Burger พร้อมเปิดตัว Single แรก ฆ่าเวลาหรือว่าคิดถึง กับการเปิดตัวด้วยการเล่นดนตรีแบบมี Step ครบเครื่องทั้งร้อง เต้น และเล่นดนตรี
SM เปิดตัวทีเซอร์ EXO-K, EXO-M ไอดอลน้องใหม่ 12 คน
SM Entertainment เปิดตัวทีเซอร์ไอดอลน้องใหม่ EXO-K, EXO-M อย่างต่อเนื่อง ในเว็บไซต์หลักของ EXO, YouTube, Facebook, NAVER รวมถึงทางฝั่งจีนอย่าง Weibo, Sina, Sohu, Youku
หวาย แดนซ์กระจายสุดฤทธิ์ ใน MV รักฉันทำไม
หลังประสบความสำเร็จกับอัลบั้ม เพลย์เกิร์ล ไปพักใหญ่ กลับมาคราวนี้ สาวฮิปฮอป อาร์แอนด์บี หวาย ปัญญริสา ขอจัดเต็มเปิดตัวเพลงใหม่อย่างไม่ธรรมดา กับ MV ซิงเกิ้ลแรกเพลง รักฉันทำไม
เปิ้ล ไอริณ ทุบกระปุกสานฝันนักร้องลูกทุ่ง
เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ที่หลายคนมักจะมองภาพว่าเธอเป็นสาวเซ็กซี่ แนวปลุกใจเสือป่า ทุบกระปุกสานฝันทำอัลบั้มเพลงลูกทุ่งครั้งแรกในชีวิตหลังจากที่ใฝ่ฝันมานาน
TC Entertainment เปิดตัวเพลง ขอสักดอก ของ เอิร์ก TC ลูกทุ่งฮิพฮอพ
หลังจาก เอิร์ก TC ปล่อยเพลง ขอสักดอก ให้ลองฟังทางเวปไซต์ยูทูป ด้วยดนตรีที่หนักแน่นและทันสมัย ใช้การผสมระหว่างลูกทุ่งกับฮิพฮอพ ถือเป็นความแปลกใหม่ของวงการเพลงลูกทุ่ง
เนลลี นักกีตาร์ ส่งเพลง ไร้ทิศทาง เพลงแนวป๊อปสดใสร้องพร้อมเสียงกีต้าร์เลเล่
เนลลี ส่งเพลง ไร้ทิศทาง เป็นเพลงแนวป๊อปสดใสทันสมัยในอัลบั้มที่สอง Nellyka Guitalele Pop Pop ที่เนลลีได้ร้องและเล่นกีต้าร์เลเล่โซโลในเพลง
นก OMG สุดเจ๋ง ได้ขึ้นเวทีโปรดิวเซอร์ระดับโลก
นก OMG กำลังจะมีผลงานมาให้ได้ติดตามซึ่งก็เป็นการทำงานที่ไม่ธรรมดาซะด้วย เพราะเธอได้รับโอกาสครั้งใหญ่ของชีวิต ซึ่งก็คือการได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับโลก เดวิด ฟอสเตอร์
เปิดตัว Spica เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ อีฮโยริ ร่วมเล่น MV
ค่าย บีทูเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (B2M Entertainment) เตรียมเปิดตัวสาว ๆ นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่มากความสามารถในชื่อ Spica ออกมาสร้างความบันเทิงให้ผู้ชมทั้งหลายแล้ว
Tablo ฮิพฮอพมากความสามารถโผซบ YG ออกผลงานเดี่ยว
Tablo อดีตสมาชิกวง Epik High ได้หันเหมาเป็นศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัดใหม่ อย่าง YG Entertainment และสำหรับผลงานเดี่ยวครั้งแรกนี้ Tablo ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ เหมาเองหมดทุกหน้าที่