เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง DICE 10 หนุ่มหน้าใส บอยกรุ๊ปจาก 789Trainee
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง KATSEYE เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่กับ 6 สมาชิกสาวจาก 4 ประเทศ
อ่านต่อ คลิกเลย »
ชิน ปลื้ม คนดูอินคู่ มิว ส่ง MV ภาคต่อ มีอะไรให้ทำอีกไหม
ชิน ปลื้ม หน้าที่ของหัวใจ กระแสดี คนดูอินลุ้นคู่ น้องมิว ส่ง MV ภาคต่อ มีอะไรให้ทำอีกไหม เอาใจแฟน ๆ พร้อมอัลบั้มใหม่ I Believe
Miss A ได้ฤกษ์ดี ออกอัลบั้มแรกที่ไทย A Class
Miss A 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรงแห่งเกาหลี เพียงแค่เพลงแรกเปิดตัว Bad Girl Good Girl เมื่อกลางปี 2010 ก็สามารถสร้างชื่อให้ทุกคนรู้จัก Miss A ได้เป็นอย่างดี
อนัน อันวา เซ็งน้ำท่วมทำอัลบั้มเลื่อน
อนัน อันวา เซ็งน้ำท่วมทำอัลบั้มเลื่อน เผย แข่งฟรีรันนิ่งระดับโลก ได้ที่ 3 แย้ม เปิดร้านเสื้อผ้าที่ LA
Girls' Generation กลับมาอีกครั้ง กับอัลบั้ม The Boys
วันนี้ทั้ง 9 สาว Girls’ Generation ได้กลับมาทวงบัลลังก์ความยิ่งใหญ่ให้สมศักดิ์ศรี เกริล์แบนด์อันดับ 1 แห่งเอเชีย อีกครั้ง กับอัลบั้มใหม่ล่าสุด The Boys
ขนมจีน ถ่ายทอดอารมณ์เศร้า ลง MV อย่าบอกเขาว่าเราเคยรักกัน
ขนมจีน กุลมาศ พร้อมลุยงานต่อกับซิงเกิ้ลใหม่ ซิงเกิ้ลที่ 4 เพลง อย่าบอกเขาว่าเราเคยรักกัน เพลงช้าอกหัก พร้อมเรียกน้ำตาคนที่ยังตัดใจจากแฟนเก่าไม่ได้
แอน ธิติมา ร่วมงาน หมอเอิ้น ซิงเกิ้ล คนไม่น่าสงสาร
กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในอัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา สำหรับนักร้องสาวเสียงใส แอน-ธิติมา ประทุมทิพย์ และนักแต่งเพลง เอิ้น-พิยะดา หาชัยภูมิ
ว่าน ธนกฤต ส่ง MV เพลง นาที สร้างจากเรื่องจริง
MV นาที...สร้างจากเรื่องจริงที่แสนเศร้าของมิตรภาพ และความรักที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ว่าน ธนกฤต ย้ำ!! ความรักสวยงามเสมอ... ถ้าอายุเป็นเพียงตัวเลข เพศก็เป็นแค่เพียงตัวอักษร
ดัง พันกร ชวนลั้ลลา..ส่งท้ายปี
ปล่อยเพลงใหม่ออกมาไม่นานเท่าไหร่ แต่การตอบรับของแฟน ๆ ส่วนใหญ่บอกได้คำเดียวว่าเซอร์ไพร้ส์สมการรอคอยจริง ๆ กับเพลง I Wanna Be With You Feat. ธนา ลวสุต ของ ดัง พันกร
มายด์ Kiss Me Five เก่งภาษามือจากทำโปรเจ็กต์ รู้สึกได้ แม้ไม่ได้ยิน
มายด์ Kiss Me Five มีความเชี่ยวชาญภาษามือ ซึ่งเริ่มต้นเรียนรู้มาจากตอนทำงานเพลง ในคอนเซ็ปต์ รู้สึกได้ แม้ไม่ได้ยิน
ทีเจ 3.2.1 สวมบทป๋าดันน้องใหม่ ธามไท
ระหว่างที่ 3.2.1 กำลังซุ่มทำผลงานเพลงชิ้นใหม่ หนุ่ม ทีเจ จึงฝากผลงานอื่นๆ มาให้ฟังทดแทน กับผลงานเพลง รักกว่านี้ไม่มีอีกละ ของศิลปินน้องใหม่ ธามไท ที่หนุ่มทีเจซุ่มไปทำดนตรีให้
เซ็กซี่สุด ๆ MV เพลงใหม่ของ SDN48 ไอดอล 18+
วันนี้ขอแหวกกระแสเพลงเกาหลี ด้วยมิวสิควิดีโอของสาว ๆ วง SDN48 จากแดนปลาดิบกันเสียหน่อย เพราะล่าสุดพวกเธอได้ปล่อยซิงเกิลใหม่พร้อมเอ็มวี แบบจัดหนัก จัดเต็ม ..เซ็กซี่เน้น ๆ
ซุปเปอร์จูเนียร์-เกิร์ลส เจเนอเรชั่น อันดับ 1 ยอดขายซีดีสูงสุด
เผยผลรางวัล 2011 Singer Awards โดยซุปเปอร์จูเนียร์สามารถทำยอดจำหน่ายซีดีตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 27 ธันวาคม รวมทั้งหมด 355,915 แผ่น
โก้ มิสเตอร์ แซกแมน พร้อมแล้วที่จะส่งความสุขให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง
โก้ มิสเตอร์ แซกแมน พร้อมแล้วที่จะส่งความสุขให้กับแฟนเพลงอีกครั้งกับอัลบั้มชุดที่ 7 The Visitor เพลงรักแบบไม่มีกฎเกณฑ์ มาเอาใจแฟน ๆ ทุกเพศ ทุกวัย
Checkmate อัลบั้มสุดชิคจาก Namie Amuro
ราชินีเพลงป๊อบ Namie Amuro สร้างปรากฎการณ์พาอัลบั้มขึ้นสู่ตำแหน่งอันดับ 1 โอริกอนชาร์ทอีกครั้ง ด้วยอัลบั้ม Checkmate อัลบั้ม Collaboration ที่ดีที่สุด
Ayumi Hamasaki กลับมากับมินิอัลบั้มชุดที่ 5 Five
ดิว่าสาวเสียงดีแห่งญี่ปุ่น Ayumi Hamasaki กลับมาอีกครั้ง พร้อมมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่ 5 Five ซึ่งอายูมิลงมือออกแบบตัวอักษร Five บนหน้าปกอัลบั้มเอง