เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง VVUP เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ ที่มีสมาชิกคนไทยและอินโดนีเซีย
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »
โก้ มิสเตอร์ แซกแมน พร้อมแล้วที่จะส่งความสุขให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง
โก้ มิสเตอร์ แซกแมน พร้อมแล้วที่จะส่งความสุขให้กับแฟนเพลงอีกครั้งกับอัลบั้มชุดที่ 7 The Visitor เพลงรักแบบไม่มีกฎเกณฑ์ มาเอาใจแฟน ๆ ทุกเพศ ทุกวัย
Checkmate อัลบั้มสุดชิคจาก Namie Amuro
ราชินีเพลงป๊อบ Namie Amuro สร้างปรากฎการณ์พาอัลบั้มขึ้นสู่ตำแหน่งอันดับ 1 โอริกอนชาร์ทอีกครั้ง ด้วยอัลบั้ม Checkmate อัลบั้ม Collaboration ที่ดีที่สุด
Ayumi Hamasaki กลับมากับมินิอัลบั้มชุดที่ 5 Five
ดิว่าสาวเสียงดีแห่งญี่ปุ่น Ayumi Hamasaki กลับมาอีกครั้ง พร้อมมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่ 5 Five ซึ่งอายูมิลงมือออกแบบตัวอักษร Five บนหน้าปกอัลบั้มเอง
วง เก้าอี้ไม้ จากโครงการ School Gangs 4
วง เก้าอี้ไม้ จากโรงเรียนโยธินบูรณะ มารวมตัวกันด้วยความฝันของวัยรุ่นวัยเรียน ที่อยากมีวงดนตรีของตนเอง เพื่อสร้างตำนานชีวิตในช่วงวัยรุ่น
Kala ยึดสะพานปิ่นเกล้าถ่าย MV ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม
วางแผนว่าจะไปถ่าย MV ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม ที่สะพานพระปิ่นเกล้า แต่ 4 หนุ่มวง Kala ก็เกือบชวดเพราะน้องน้ำบุกกรุงทำให้ถนนหลายสายต้องปิดการจราจร
10 สุดยอดเพลงแห่งปี 2011 จากไทม์
ได้ดูผลการจัดอันดับประจำปีจากไทม์ไปหลายอย่างแล้ว คราวนี้ขอพามาดูการจัดอันดับ 10 สุดยอดเพลงแห่งปี 2011 (Top 10 Songs) กันบ้าง จะมีเพลงไหนไหนเข้าโผ และเพลงไหนที่ถูกใจคุณบ้าง
Taladplu Coolplay หยิบเพลง โสดหน้าหนาว มาร้องใหม่ในแบบของผู้ชาย
Taladplu Coolplay เอาเพลงฮิตประจำหน้าหนาว โสดหน้าหนาว ของวงชะเอม มาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์ของพวกเขา เพื่อต้อนรับสายลมหนาวที่กำลังมาถึง
Tohoshinki ออกอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ Tone 3 เวอร์ชั่น 3 หน้าปก
Tohoshinki สร้างสถิติใหม่ กับอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 5 ที่มีชื่อว่า Tone ทันทีที่วางจำหน่ายก็สามารถขึ้นอันดับ 1 โอริกอนชาร์ท ได้อย่างง่ายดายด้วยยอดขายกว่า 204,980 ชุดภายในสัปดาห์แรก
แสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทุ่มทุนสร้าง เปิดตัว เอ็ม กันตวัจจ์ สุดอลังการ
ค่ายเพลง แสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ฯ จัดงานเปิดตัวนักร้องลูกทุ่งคนใหม่ล่าสุด เอ็ม กันตวัจจ์ กับอัลบั้มชุดแรก โสดเรียกหา ได้อย่างยิ่งใหญ่สุดอลังการทีเดียว
เบลล์ ปลื้ม MV เพลง เสียงที่เปลี่ยน ยอดชม MV ทะลุล้าน
ทะลุล้าน ภายในเวลาไม่ถึง 1 เดือน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจร้า สำหรับยอดวิวที่ร่วมกันคลิ๊กเข้าไปชมผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลง เสียงที่เปลี่ยน ของ เบลล์ นันทิตา
ซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกของ Ai Takahashi เพลง Jishin Motte Yume O Motte Tobi Tatsu Kara
ผลงานเดี่ยวครั้งแรกของ Ai Takahashi อดีตสมาชิกและหัวหน้าวง มอร์นิ่ง มุซุเมะ โดยซิงเกิ้ล Jishin Motte Yume O Motte Tobi Tatsu Kara นับเป็นซิงเกิ้ลที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของ ไอ ทาคาฮาชิ มากที่สุด
Tegomass กลับมาแล้วพร้อมอัลบั้มชุดที่ 3 Tegomass No Mahou
Tegomass (เทโกมัส) 2 หนุ่ม เทโกชิ และ มัตสึดะ กลับมาอีกครั้งพร้อมอัลบั้มใหม่ล่าสุดชุดที่ 3 Tegomass No Mahou (เทโกมัส โนะ มะโฮ) ที่ยังคงคว้าอันดับ 1 บนโอริกอนชาร์ตได้อีกเช่นเคย
Asia Festa เซ็นสัญญาพันธมิตรใหม่ Core Contents Media
Asia Festa สร้างมิติใหม่ของวงการเพลงดิจิตอลเกาหลีในประเทศไทยจับมือเซ็นสัญญากับบริษัท Core Contents Media ถือลิขสิทธิ์เพลงฮิตแบบยกค่ายพร้อมนำสู่ระบบดิจิตอลดาวน์โหลด
ว่าน ปลื้ม! อัลบั้ม อโศก ลงแผงทั่วประเทศ
ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ถือโอกาสส่งท้ายปีส่งงานเพลงอัลบั้ม อโศก มาให้ฟังกันแก้เครียดกับสถานการณ์ต่าง ๆ กับ 10 เพลงคุณภาพในแบบฉบับภาษาของ ว่าน
11 ร.ด. เพลงแรง ล่าสุดจาก ธันวา ราศีธนู พร้อมส่ง MV
แรงสะใจที่สุด ในวินาทีนี้ต้องขอยกให้กับ 11 ร.ด. เพลงเพื่อชีวิตที่ใช้ภาษาแรง ๆ เจ็บ ๆ ต่อว่าผู้หญิงแบบไม่ไว้หน้า ในอัลบั้มใหม่ โจรปล้นใจ ของ ธันวา ราศีธนู