เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง DICE 10 หนุ่มหน้าใส บอยกรุ๊ปจาก 789Trainee
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง KATSEYE เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่กับ 6 สมาชิกสาวจาก 4 ประเทศ
อ่านต่อ คลิกเลย »
ดิว พิพัฒน์ ยกนิ้วให้แฟนคลับตัวน้อย เซิ้งสุดมันส์
ดิว พิพัฒน์ ไปร้องเพลงให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย มีแฟนคลับตัวเล็กตัวน้อย รวมตัวมาเป็นแดนเซอร์จำเป็นเต้นโชว์หน้าเวที เห็นลีลาเซิ้งของน้อง ๆ หนู ๆ แล้ว ดิว ขอยกนิ้วให้ความแซ่บ
สนามหลวง รุกเกมต่อเนื่อง ส่ง 3 New Gen Bands
สนามหลวง รุกเกมต่อเนื่อง ส่ง 3 New Gen Bands 3 วงดนตรีสายพันธุ์ใหม่ ที่เตรียมมาสร้างสร้างสีสันให้กับวงการเพลงในปี 2555 ได้แก่ The Bottom Blues, Soulda และ Good Morning
เผยโฉมหนุ่มเท้าไฟ ศิลปินเดี่ยวชายคนเก่ง ธามไท
ใช้เวลาบ่มเพาะศิลปินเบอร์ใหม่ล่าสุดมานานนับปี ล่าสุด กามิกาเซ่ ก็พร้อมแล้ว ที่จะภูมิใจเสนอศิลปินเบอร์ใหม่ ธามไท แผลงศิลป์ หนุ่มน้อยหน้าตาดีเชื้อชาติไทยแท้ วัย 15 ปี
ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ด้วยอัลบั้มจาก Michael Buble
Michael Buble กับอัลบั้ม Christmas ที่เต็มไปด้วยเพลงดี ๆ จากเสียงร้องนุ่มละมุน แสนอบอุ่นที่แฟนเพลงทั้งโลกหลงใหล
Neko Jump แจง ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่นิตยสารญี่ปุ่น
เรียกว่ากระแสความแรงของสองสาวดูโอฝาแฝด Neko Jump (เนโกะ จั้มพ์) มาแรงไม่หยุดทีเดียว ล่าสุดกระแสแรงแถมเนื้อหอมไปถึงนิตยสารวัยรุ่นญี่ปุ่นต่างรุมตอม
งานล้น! เป้ ประกาศแยกวง เสลอ ไม่อยากถ่วงเพื่อน
เป้ อารักษ์ ได้แถลงข่าวตัดสินใจยุติบทบาทการทำหน้าที่มือกีตาร์ของ วง เสลอ แล้ว โดย เป้ บอกว่า ที่ตัดสินใจเช่นนี้ เพราะงานของตัวเองเข้ามามาก จนไม่มีเวลาให้เพื่อนในวง
เพราะเว่อร์! แก้ม-โรส คัฟเวอร์ เพลง The boys-SNSD
สองสาวเสียงดี แก้ม เดอะสตาร์ และโรส ศิรินทิพย์ เกี่ยวก้อยกันมาคัฟเวอร์ เพลง The boys ของ 9 สาว SNSD ขอบอกเพราะมาก ชาวเน็ตแห่ชม
เต้ วัชสัณห์ ออกเดินสายร่วมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย
เต้ วัชสัณห์ หนุ่มลูกทุ่งเนื้อหอมขวัญใจแม่ยก เจ้าของอัลบั้ม เพลงมนต์รักนักร้อง ออกเดินสายร่วมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย ที่ศูนย์อพยพแจ้งวัฒนะ
ปาล์มมี่ โชว์สเต็ปแดนซ์สนั่นใน MV กา กา กา
ส่งซิงเกิ้ลไหนออกมาทั้งก็เรียกกระแสฮือฮาได้ตลอด สำหรับ ปาล์มมี่ ล่าสุดกับเพลง กา กา กา ที่ฟังทีไรก็มันส์ จนมีแฟนเพลงถามถึง MV เพลงนี้ว่าเมื่อไหร่จะได้ชมซะที
Greasy Cafe ส่ง ภายใต้ท้องฟ้าสีดำ ให้กำลังใจคนน้ำท่วม
เล็ก อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร หรือ Greasy Cafe ปล่อยเพลง ภายใต้ท้องฟ้าสีดำ หวังให้กำลังใจผู้ที่กำลังประสบกับภัยน้ำท่วม ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยกำลังใจของตัวเราเอง
สุดดคุ้มซื้อ CD อัลบั้ม Chill On The Beach 4 รับบัตรเข้างานพร้อมเบาะรองนั่ง
พิเศษแค่ซื้อ CD อัลบั้ม Chill On The Beach 4 ผ่านทาง Thaiticket Major ทุกสาขารับเบาะรองนั่ง Chill FM 89 เอาไปนั่งริมทะเลสบาย ๆ พร้อม บัตรคอนเสิร์ต Chill Music On The Beach 4 จำนวน 1 ใบ
น้ำฝน จัดเต็มทั้งภาพ ทั้งเสียง กับเพลงในอัลบั้มแรก โปรดฟังอีกครั้งนะ
ฝน น้ำฝน ภักดี พร้อมออกอัลบั้มหญิงเดี่ยวครั้งแรก โดยฝนขอเสนอบทเพลงพร้อมมิวสิคฯ ที่บ่งบอกถึงสไตล์ของตัวเองให้ทุกคนรู้จักตัวตนของผู้หญิงแจ๊สคนนี้มากขึ้น
ศิลปินหัวใจอินดี้ แพม ลลิตา เน้นอิสระ คิดต่าง สร้างสรรค์
แพม ลลิตา ตะเวทิกุล เจ้าของอัลบั้ม The Journey ออกปากยืนยันว่า รักและเป็นตัวของตัวเองมากที่สุดนั่นก็คือการร้องเพลงและใช้ความคิดสร้างสรรค์ทำงานเพลงอย่างอิสระ
Jayesslee คัฟเวอร์เพลง Dare You To Move ให้กำลังใจคนไทยผ่านวิกฤตน้ำท่วม
วง Jayesslee ศิลปินดังจากโลกไซเบอร์ พวกเธอคัฟเวอร์เพลง Dare You To Move ซึ่งมีเนื้อหาให้กำลังใจขึ้นเป็นพิเศษเพื่อส่งตรงถึงประชาชนคนไทยที่ประสบกับอุทกภัยในครั้งนี้
โดม ถ่ายทอดเรื่องราว ผ่าน MV ซีรีย์ โดย 3 ผู้กำกับชั้นนำ
หลังจากเดินหน้าปล่อย Single แรก คิดถึง จากการกลับมาทำงานเพลงในรูปแบบอัลบั้มเดี่ยวอีกครั้งในรอบหลายปี ล่าสุด โดม ปกรณ์ ลัม นำทีมพร้อม 3 ผู้กำกับ ถ่ายทำมิวสิควีดีโอ