เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »
ทราย นววรรณ ส่งความรัก ความคิดถึง ผ่าน MV เมื่อดอกแคร์บาน
ทราย นววรรณ เจ้าของเสียงร้องเศร้าซึ้ง ในแนวเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิต ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบและได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น และวันนี้เธอมีซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดมาฝากแฟน ๆ แล้ว กับเพลง เมื่อดอกแคร์บาน
คิมฮยอนจุง - ซูเปอร์จูเนียร์ คว้ารางวัล Yahoo! Asia
คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และหนุ่ม ๆ วงซูเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) จับมือกันคว้า 4 รางวัลเทรนด์คำค้นยอดฮิตของเอเชีย
เนลลี ส่งเพลง Memory เพลงแนวป๊อปสดใสทันสมัยในอัลบั้มที่ 2
เนลลีได้ร้องและเล่นกีต้าร์เลเล่โซเนลลี ส่ง Memory เพลงประเภทป๊อป เป็นเพลงแนวป๊อปสดใสทันสมัยในอัลบั้มที่ 2 Nellyka Guitalele Pop Popโลในเพลง เนื้อหาเพลงเกี่ยวกับ เธอเป็นความทรงจำอันแสนหวานของฉันเสมอ เม
ฝากบอกเขาเรื่องเรายังไม่จบ เพลงเนื้อหาโดน ๆ จาก เตชินท์
หลังปล่อยซิงเกิ้ลแรก ความเหงาโทรเข้ามา จนแฟนเพลงร้องตามกันได้ทั้งประเทศแล้ว ล่าสุด เตชินท์ พร้อมส่งเพลง ฝากบอกเขาเรื่องเรายังไม่จบ แนวป๊อป ที่มีกลิ่นร็อก คลอไปพร้อมเสียงเปียโน
บทเพลงเพื่อพ่อหลวง ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
สหภาพดนตรี ได้จัดทำอัลบั้ม ทองผืนเดียวกัน อัลบั้มพิเศษที่รวบรวมนักร้อง นักแต่งเพลง จากทุกค่าย ทุกสังกัด กว่า 30 ชีวิต มาร่วมกันทำงานอย่างไม่มีข้อจำกัด
Smallroom ส่งท้ายปี ดันศิลปิน Polycat ฝีมือเกินน้องใหม่
Polycat โลดแล่นในวงการดนตรีมากกว่า 3 ปีในจังหวัดเชียงใหม่ ค่าย Smallroom เห็นแววจึงจับวงฝีมือจัดจ้านอย่าง Polycat ปล่อยซิงเกิ้ลแรก ถ้าเธอคิดจะลืมเขา
ธามไท ออกตัวแรง !!! บ้าโชว์พลัง-เอาใจสาว
เพิ่งเผยโฉมศิลปินหน้าใหม่ ด้วยซิงเกิ้ลแรก รักกว่านี้ไม่มีอีกละ ยังไม่ทันไร แววหนุ่มเจ้าเสน่ห์พร้อมความทุ่มเทไม่มียั้งของ ธามไท แผลงศิลป์ หนุ่มเลือดไทย วัย 15 ปี ก็เริ่มทำให้สาว ๆ หวั่นไหวซะแล้ว
ปลานิลเต็มบ้าน โชว์เพลงสกากับซิงเกิ้ลใหม่ เพลงที่ถูกลืม
วง ปลานิลเต็มบ้าน ก็ถึงคิวปล่าอยซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้มเต็ม ปล่อยปลา ที่วางแผงไปแล้ว กับเพลงที่มีชื่อว่า เพลงที่ถูกลืม เป็นเพลงที่มีกลิ่นของดนตรีเร็กเก้สกาแค่เพลงเดียวในอัลบั้ม
Ost. The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 1 แรงสุด ๆ
เพลงประกอบที่ตรึงใจคนดูได้ทุกครั้ง ไม่เว้นแต่ครั้งนี้กับตำนานที่ใกล้จบ The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 1 อัดแน่นไว้ถึง 15 เพลงที่หยิบมาฟังครั้งไหน ก็นึกถึงฉากต่อฉากในภาพยนตร์ได้ทุกครั้งไป
หวาย ปล่อย MV รักฉันทำไม เช็คกระแส
หวาย ปัญญริสา เรตติ้งดีจริง ๆ...เพราะแค่ปล่อยทีเซอร์ MV ซิงเกิ้ลใหม่เพลง รักฉันทำไม ออกมาให้แฟนเพลงในได้ชมเพื่อเรียกน้ำย่อยไม่นานเท่านั้น ก็ทำเอาแฟน ๆ ในโลกออนไลน์ต่างพากันพูดถึง
ทีอาร่า เปิดตัวภาพสไตล์สุดจี๊ด ในเพลงใหม่ Lovey-Dovey
ทีอาร่า เปิดตัวภาพแจ็คเก็ตไตเติ้ล Lovey-Dovey ที่เตรียมวางจำหน่าย 1 มกราคม 2555 สำหรับผลงานเพลงใหม่ ทีอาร่า แปลงโฉมเป็นสาวแนวฟังกี้และสโมกกี้แบบเต็มสูบ
ดัง ทุ่มไม่อั้น เปิดตัวเพลงใหม่ I Wanna Be With You
หายหน้าไปกว่า 2 ปี กลับมาคราวนี้ ดัง พันกร ก็มาพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ Funista ที่เปิดตัวด้วยเพลงสนุก ฮุคติดหูเพลง I Wanna Be With You feat. ธนา ลวสุต
เค้ก B5 ปล่อยเพลง เกลียด แต่งจากชีวิตจริงหวังขยี้แผลคนอกหัก
เค้ก B5 แต่งเพลงใหม่ เกลียด นำเรื่องราวของเพื่อนสนิทที่เพิ่งอกหัก ผสมโรงกับตนเองที่เจอเหตุการณ์เช่นเดียวกัน กลั่นเป็นบทเพลงด้วยอารมณ์ที่ใช่ หวังเชื่อมความรู้สึกคนผิดหวังในความรักด้วยกัน
Room 39 ปล่อย ระบายเฉย ๆ เพลงตัดพ้อคนเป็นแฟนกัน
ประสบความสำเร็จกับซิงเกิลแรก เพลง หน่วง อย่างท้วมท้น ศิลปินวง Room 39 ส่งซิงเกิล 2 ทันที กับเพลงใหม่ ระบายเฉย ๆ เพิ่มจังหวะสนุกขึ้น กระตุ้นความรู้สึกของคู่รักทุกคู่
เลดี้ กาก้า ครองแชมป์นักร้องรายได้งามที่สุดปี 2011
นิตยสารฟอร์บส์ เผยอันดับนักร้องที่มีรายได้สูงที่สุด ประจำปี 2011 ซึ่งผลปรากฎออกมาว่า ในปีนี้ นักร้องสาวสุดมั่น เลดี้ กาก้า ได้คว้าแชมป์นักร้องรายได้สูงที่สุดไปครอง ด้วยเงิน 2,700 ล้านบาท