x close

บิ๊กเมาเท่น 2556 Big Mountain ครั้งที่ 5 มาแน่ 7-8 ธ.ค.นี้


ภาพ Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 4


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Big Mountain Music

           บิกเมาน์เทน 2556 เตรียมระเบิดความมันส์อีกครั้ง ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 5 วันที่ 7-8 ธันวาคม 2556 ขายบัตร ตุลาคมนี้


          ทำเอาบรรดาวัยรุ่นและวัยมันส์ทั้งหลายเกิดอาการอยากไปงานบิกเมาน์เทนกันเป็นแถว หลังซีรีส์ยอดฮิต hormones วัยว้าวุ่น ตอนจบ ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา เหล่าตัวเอกในซีรีส์ฮอร์โมนต่างพร้อมใจกันไปมันส์แบบสุดเหวี่ยงที่งาน Big Mountain Music Festival ซึ่งจากบรรยากาศที่ได้เห็นใน hormones วัยว้าวุ่น ก็ทำให้คนที่ไม่เคยไปดูบิกเมาน์เทนมาก่อนเกิดอาการอยากลองไปสัมผัสงานนี้ด้วยตัวเองสักครั้ง ส่วนคนที่ติดตามงานบิกเมาน์เทนอยู่แล้ว ก็ยิ่งตื่นเต้น และอยากไปงาน Big Mountain Music Festival ในปีนี้กันมากขึ้น


           สำหรับงาน Big Mountain Music Festival หรือที่รู้จักกันในนาม "มัน ใหญ่ มาก" เป็นเทศกาลดนตรี 2 วัน 2 คืน ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยมีนักดนตรี นักร้อง และผู้ชมไปเข้าร่วมกันอย่างล้นหลาม มีการแสดงดนตรีจากทั้งศิลปินชั้นนำและศิลปินหน้าใหม่แบบไม่จำกัดค่าย ไม่จำกัดแนวดนตรี โดย Big Mountain Music Festival ถือเป็นเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเลยทีเดียว

          ทั้งนี้ Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 5 หรือ บิกเมาน์เทน 2556 มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 7-8 ธันวาคม 2556 ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ โดย Big Mountain Music Festival ปีนี้ ทางทีมงานเผยว่า จะมีหลายอย่างที่แตกต่างจากเดิม แต่จะเป็นอะไรบ้างนั้น ต้องรอติดตามกันต่อไป โดยงาน บิกเมาน์เทน 2556 จะเปิดขายบัตรในช่วงเดือนตุลาคม และสามารถติดตามรายละเอียดงาน Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 5 ได้ทาง เฟซบุ๊ก Big Mountain Music Festival และเว็บไซต์   bigmountainmusicfestival.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กเมาเท่น 2556 Big Mountain ครั้งที่ 5 มาแน่ 7-8 ธ.ค.นี้ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2558 เวลา 10:55:39 4,985 อ่าน
TOP