เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »
Good September ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด รักเพียงเธอ
รักเพียงเธอ ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Good September ที่ร่วมกันแต่งขึ้น อีกหนึ่งบทเพลงเพราะที่ขึ้นต้นมาด้วยเสียงกีตาร์นุ่ม ๆ พร้อมกับ เสียงเปียโนนุ่ม ๆ ที่มาส่งอารมณ์ของเพลงนี้ให้หวานมากยิ่งขึ้น
เอ Black Vanilla เริงร่า!! นัวเนียสาวในคลับ ไม่หวั่นแฟนเก่า
เอ อัคชิน หนึ่งในสมาชิก วง Black Vanilla ใช้ชีวิตโสดแอบไปเริงร่านัวเนียกับสาว ๆ ในคลับ แต่ที่ไหนได้กลับเป็นว่ากำลังเข้าฉาก MV เพลง Touch ซิลเกิ้ลใหม่ของวง Black Vanilla นั่นเอง
Love Status พลับ-นาวิน ต้าร์ คืนไมค์ เต้ย จับไมค์ครั้งแรก
โปรเจคพิเศษ Love Status กับ 10 เพลงรักบอกสถานะ และการคืนไมค์ของ พลับ จุฑาภัทร และ นาวิน ต้าร์ รวมถึงการจับไมค์ร้องเพลงอย่างเต็มตัวครั้งแรกของ เต้ย จรินทร์พร
บอล จารุลักษณ์ แฮปปี้ดี้ด๊า เธอที่ต่าง ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่ง
บอล จารุลักษณ์ ดูจะแช่มชื่นเป็นพิเศษ เมื่อได้ออกอัลบั้มเต็มในฝันอัลบั้มแรก ในชื่อเหมือนตัวเองอย่าง Ball Jarulove ที่ล่าสุดได้ปล่อยซิ้งเกิ้ลแรกเพลง เธอที่ต่าง ก็เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดี
งานประจำ ซิงเกิ้ลแรกจาก โอ๋ ชุติมา
โอ๋ ชุติมา นักร้องสาวเสียงหวานใส ด้วยเสียงร้องอันไพเราะจับใจคนฟัง โอ๋ ได้รับคำชวนของ บรรณ ในการผลิตซิงเกิ้ลแรกกับเพลง งานประจำ เพลงที่จะทำให้ทุกคนที่ได้ฟังผ่อนคลายสบายสมอง
สกาเล็ตต์ สวมเงาเสียงนางแบบดังในเพลง Bonnie and Clyde
สาวงามแห่งวงการฮอลลีวูด สการ์เล็ตต์ โจฮัสสัน สวมรอยเป็นเงาเสียงของ บริจิตต์ บาร์โดต์ ร้องเพลง Bonnie and Clyde ของ เซอร์เก้ แกงส์บูร์ก
ปาน ธนพร หยิบ รักคงยังไม่พอ ปรับปรุงใหม่ ในสไตล์ที่แตกต่าง
เป็นศิลปินหญิงคุณภาพที่ไม่ว่าจะส่งซิงเกิ้ลเพลงไหนมา ก็มีความพิเศษมาฝากแฟน ๆ อยู่เสมอ สำหรับ ปาน ธนพร ล่าสุดขอหยิบเพลงดังในอดีต รักคงยังไม่พอ มาร้องในเวอร์ชั่นใหม่
Choc Undull 2 สาว เปรี้ยว ซ่าส์ ทิพย์-ซีน ลงสู้ศึกตลาดเพลงวัยรุ่น
ไอมิวสิค ฯ ตอกย้ำความแรงอีกครั้ง โดยส่ง 2 สาวเปรี้ยว ซ่าส์ ทิพย์ – ซีน ในนาม Choc Undull (ช๊อค อันโดล) โดยมีซิงเกิ้ลเปิดตัวไปแล้ว กับเพลง Kiss Another Kiss
คาราบาว ครบรอบ 30 ปี ขอมอบอัลบั้มชุดใหม่ หมายเลขที่ 27
3 ทศวรรษบนถนนสายดนตรีกับ 26 อัลบั้ม ที่กลั่นกรองความคิดสร้างสรรค์มาเป็นบทเพลงวง คาราบาว ขอมอบอัลบั้มชุดใหม่ หมายเลขที่ 27 กำลังใจ คาราบาว 30 ปี เป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงทุกคน
กุ้ง สุธิราช-วิ วิรดา ออกอัลบั้มพิเศษกับการทำงานของพี่น้อง วงศ์เทวัญ
กุ้ง ควง น้องวิ ออก อัลบั้มพิเศษ สุธิราช-วิรดา วงศ์เทวัญ กับการทำงานเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรก ของ 2 พี่น้อง วงศ์เทวัญ
เนลลี่ ส่งบรรเลงเพลง Barcarolle Op.51 No.1 โดย Napoleon Coste
เนลลี่ นักกีต้าร์คลาสสิคไทย ส่งบรรเลงเพลง Barcarolle Op.51 No.1 ซึ่งเป็นบทประพันธ์ของ Napoleon Coste Barcarolle เป็นเพลงในเรือที่ถูกร้องโดยคนแจวเรือกอนโดลาในเมืองเวนิส
K-Otic ปลื้ม ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ แรงไม่หยุด!!
ทำเอาเป็นปลื้มกันยกใหญ่ สำหรับ 5 หนุ่ม K-Otic ที่ล่าสุดส่งเพลงซึ้ง ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ พร้อมกับตอกย้ำด้วยมิวสิควีดีโอที่แสนเศร้าทั้งน้ำตาจากพวกเค้า
Storyline เพลง เป็นอะไร? ส่งสัญญาณฮิตทั่วประเทศ
จากซิงเกิ้ลแรก ฉันบอกเธอแล้ว ที่ทำให้คอเพลงทั่วประเทศได้รู้จักกับ Storyline วันนี้ 4 หนุ่ม Storyline สานต่อความแรงที่เริ่มต้นเอาไว้ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ เป็นอะไร?
SIXnature สมใจฝันเป็นจริง ประเดิมซิงเกิ้ลแรก นาฬิกากับความรัก
6 หนุ่มไฟแรง SIXnature สมใจฝันเป็นจริง พร้อมทุ่มสุดชีวิตประเดิมซิงเกิ้ลแรก นาฬิกากับความรัก เอาใจคอเพลงแนว โซล-ป๊อป
Blackjack โชว์เลิฟซีนหวานใจ แบลล์ ใน MV เรื่องคืนนี้
เรียกว่าแฮปปี้สุด ๆ สำหรับหนุ่ม แจ็ค-แบล็คเจ็ค ที่ล่าสุด ได้โอกาสช่วงที่แฟนสาวจะบินลัดฟ้าจากอังกฤษกลับมาเยี่ยมบ้าน เลยรีบคว้าตัวมาเล่นมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลใหม่ เพลง เรื่องคืนนี้ ของตัวเองซะเลย