เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »
บอล Scrubb ใจเด็ด แต่งหญิงขยี้อารมณ์ใน MV เพลง พร้อม
Scrubb พร้อมที่จะปล่อย MV ตัวที่ 5 ออกมาเขย่าจอให้แฟน ๆ ได้ชมกันทั่วประเทศ ในเพลงชื่อว่า พร้อม ซึ่งงานนี้หนุ่มบอลถึงกับยอมลงทุนสลัดคราบแมน แต่งหญิง แบบเต็มที่ไม่มีอาย
เนลลี ศิลปินนักกีตาร์ ส่งเพลงเศร้า ฉันไม่โกรธเธอ
เนลลี ศิลปินนักกีต้าร์ ผู้ร้องและเล่นกีต้าร์เลเล่โซโล ส่งเพลงช้าเศร้า ฉันไม่โกรธเธอ เป็นเพลงประเภทป๊อป ในอัลบั้มที่สอง Nellyka Guitalele Pop Pop
ไกลเท่าเดิม ซิงเกิ้ลที่ 4 จากอัลบั้ม Past Forward
ซิงเกิ้ลที่ 4 จากอัลบั้ม Past Forward อัลบั้มโปรเจคพิเศษจาก พิชัย จิราธิวัฒน์ ที่ชักชวนอีกหนึ่งผู้บริหารหัวใจดนตรี ก้อ ณฐพล มาร่วมสร้างบทเพลงเหล่านี้ให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง กับซิงเกิ้ล ไกลเท่าเดิม
ชิน โรแมนติก มิว ชมเปาะ ตาสวย มีเสน่ห์ ใน MV หน้าที่ของหัวใจ
หลังจากปล่อยเพลงรักโรแมนติก หน้าที่ของหัวใจ ซิงเกิ้ลใหม่มาแรงของ ชิน ชินวุฒ ที่แฟน ๆ หลายคนลุ้นกันอยู่ว่าใครจะมาเป็นนางเอก ในที่สุดก็เฉลยออกมาแล้วว่าเป็นสาว มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา
ตุ๊กตา Apple Girls Band เตือนใจวัยรุ่น ใช้เทคโนโลยีในทางสร้างสรรค์
ตุ๊กตา จมาพร แสงทอง เจ้าของเสียงร้องซิงเกิ้ล รัก-ยิ้ม หนึ่งในสมาชิก วง Apple Girls Band ขอเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ ออกมาเตือนใจวัยรุ่นยุคใหม่ ให้ใช้เทคโนโลยีในทางสร้างสรรค์
Vetala เปิดตัวอัลบั้มแรก พร้อมเรียกร้องทุกฝ่ายอุ้ม ตุ๊กตาควาย
ได้ฤกษ์เปิดตัวแล้วสำหรับอัลบั้ม แรก The Moon Tales ของวงอินดี้ร็อคลูกผสม Vetala ภายใต้สังกัด Muzikiss Records
เบิร์ด สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ร้องภาษาจีนครั้งแรกใน ร้องไห้ทำไม
เบิร์ด-ธงไชย เซอร์ไพร์สแฟนทั่วเอเชียอีกครั้งด้วยการนำเอาเพลงซึ้ง ร้องไห้ทำไม มาร้องใหม่ในเวอร์ชั่นภาษาจีนแมนดาริน เพื่อนำไปเผยแพร่ให้แฟนทั่วเอเชียได้ฟังกัน
จอห์น เมเยอร์ พักงานยาวหลังพบตุ่มเนื้อใกล้เส้นเสียง
ศิลปินนักร้องชื่อดัง จอห์น เมเยอร์ ประกาศพักงานในบล็อกของตัวเอง หลังจากได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่าเขามีตุ่มเนื้อที่เรียกว่า แกรนูโลมา (granuloma) ผุดขึ้นใกล้กับเส้นเสียง
คนบนฟ้า เพลงคลายเหงาของคนโสด ซิงเกิ้ลใหม่ Paradox
Paradox กลับมาแล้วพร้อมอัลบั้มใหม่ กลับมาคราวนี้เลยขอเอาใจคนไร้คู่ด้วยซิงเกิ้ลแรก คนบนฟ้า เพราะอยากเห็นคนโสดหายเหงา ส่วนคนเศร้าก็อยากให้กลับมาคึกคัก
Superbaker ชวนวัดสมรรถภาพความ ครึกครื้น
Superbaker อยากให้ทุกคนสนุกไปกับความรักดั่งเพลง ครึกครื้น เพลงจังหวะสดใสกำลังดี ให้แฟน ๆ ได้หัวใจคึกคัก พร้อมกับส่ง MV น่ารักมาทดสอบสมรรถภาพความ ครึกครื้น
เจ็บแต่จบ ดึงเรื่องจริงจาก Club Friday มาทำ MV
อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ได้ฤกษ์ถ่ายทำ MV เจ็บแต่จบ โดยหยิบเรื่องจริงจากคนฟัง Club Friday มาถ่ายทอดเป็น MV โดยได้ เอส-วรฤทธิ์ กับ โดนัท-มนัสนันท์ มาถ่ายทอดเรื่องราวสะเทือนใจคนดู
พลับ ปัดฝุ่น ถ่าย MV ช่างโชคดีที่โลกนี้มีเธอ
กลับมาจับไมค์ร้องเพลง ช่างโชคดีที่โลกนี้มีเธอ นักร้องหนุ่มหน้าใส พลับ จุฑาภัทร ทุ่มเทเต็มที่ ทั้งร้อง และเล่น พร้อมกับปัดฝุ่นการแสดงถ่ายทำมิวสิกฯ เสร็จเรียบร้อยแล้ว
Baby Zitters รู้ใจคนขี้อาย แต่ง ให้ชั้นได้บอกรัก ฉลุย
เริ่มมีแฟนเพลงถามหา เพราะอยากจะรู้จักกับ 6 หนุ่ม Baby Zitters เจ้าของเพลง ให้ฉันได้บอกรัก ซึ่งเป็นเพลงกำลังโดนใจวัยทีนเอามาก ๆ
พ้อย เอ่ยปาก เหงาแต่ไม่ง่าย ดนตรีมันส์ เนื้อหาดีเตือนใจลูกผู้หญิง
เรียกว่าปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เนื้อหาดี เพลง เหงาแต่ไม่ง่าย Feat. ป็อปปี้ (ทรี ทู วัน) ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้ว สำหรับสาว พ้อย-พรวรา สิทธิประศาสน์
เคน Zeal จับปืนกับ MV แอ๊คชั่นดราม่าครั้งแรก
เปิดตัวอัลบั้มใหม่ Grow ด้วยเพลง มันส์ สะใจชาวร็อคอย่างเพลง เสี้ยม มาถึงซิงเกิ้ลที่ 2 ทั้ง 4 หนุ่มวง วง Zeal ก็ปล่อยเพลงช้า ๆ ตามแบบฉบับของพวกเขาเอง กับเพลง ฉันกำลังจะตาย