เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

นักร้องฟิลิปปินส์ ก๊อปเพลง พี่ชอบหนูที่สุดเลย ขายจนติดชาร์ต Spotify เอาคืนด้วยรูปเดียวจนปิดแอค !
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติ NCT WISH ยูนิตสุดท้ายของ NCT น้องใหม่ที่พร้อมส่งพลังความสดชื่น
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติ วี วิโอเลต นักร้อง นักแสดงสาวสวยมีสไตล์ น้ำเสียงมีเสน่ห์
อ่านต่อ คลิกเลย »
โก้ ธีรศักดิ์ หวนจับไมค์อีกครั้ง ได้ นุ๊ก สุทธิดา ร่วมแจม
โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา หวนมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง หลังจากออกอัลบั้มชุดแรกกับค่ายคีตาเมื่อ 18 ปี ที่แล้ว โดยได้ นุ๊ก-สุทธิดา มา feat. สร้างสีสรรค์ให้กับเพลงนี้
เตชินท์ ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 อ้อนแฟนขอเป็นคนหนึ่งในใจ
เตชินท์ ได้ปล่อยซิงเกิ้ล ความเหงาโทรเข้ามา เข้าถึงอารมณ์คนผิดหวังกับความรัก จนแฟนเพลงทั่วประเทศต่างใช้เพลง สื่อความรู้สึกแทนคำพูด ทำให้เพลงฮิตทะลุติดชาร์ตวิทยุทั่วประเทศ
เตเต พร้อมจะทำให้คุณ กลั้นหายใจ ไปด้วยกัน
เตเต หรือ เตชะ ตุงคะเดชะ เจ้าของเพลง คล้าย ๆ ที่ทำให้เขาได้รางวัล Fat Awards ครั้งที่ 9 (สาขา Bedroom Artist of The year) กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด กลั้นหายใจ
KPN จับมือ Jellyfish Entertainment ร่วมกันทำเพลงข้ามประเทศ
KPN Award ครั้งที่ 21 ทำเซอร์ไพรส์ให้กับผู้เข้าประกวดและผู้ชมทั้งประเทศ โดยการจับมือกับค่ายเพลงของประเทศเกาหลี Jellyfish Entertainment ทำเพลงขึ้นมาใหม่ 1 เพลง
หลุดชื่อมาอีกหนึ่ง เพลงใหม่ Coldplay ที่ฟังแล้วน้ำตาร่วงแน่ !
ล่าสุดแอบมีข่าวบอกออกมาเป็นนัย ๆ ถึงชื่อเพลงอีกเพลงหนึ่งในอัลบั้มที่ห้าซึ่งยังไม่ออกวางแผงนี้ ยั่วให้แฟน ๆ อยากฟังจนแทบทนไม่ไหว เมื่อบล็อกเกอร์ประจำเว็บไซต์ coldplay.com ออกมาแง้มว่า เพลงหนึ่งซึ่งจะอย
Katy Perry ศิลปินหญิงที่มีเพลงอันดับ 1 จากอัลบั้มชุดเดียวถึง 5 เพลง
Katy Perry สร้างสถิติใหม่วงการดนตรี ศิลปินหญิงรายแรก มีเพลงอันดับ 1 จากอัลบั้มชุดเดียวถึง 5 เพลง พร้อมทาบรัศมีราชาเพลงป็อป Michael Jackson
Playground ทำแฟนเพลงเสียน้ำตา เพลง ขาด ซึ้ง
4 หนุ่มวง Playground ปล่อยเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 อย่างเพลง ขาด เพลงช้าเนื้อหาฉีกใจเจ็บ แทบทุกคนพร้อมใจกันแต่งตั้งให้เพลงนี้คือเพลงที่เศร้าที่สุดของวง Playground
มิณทร์ เริ่มแตกหนุ่ม ส่งเพลงรักกุ๊กกิ๊ก เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท ให้อินเลิฟ
ส่งซิงเกิ้ลแรก Connect ออกมาเปิดตัวจนแฟนเพลงพากันเทใจให้ สำหรับหนุ่ม มิณทร์ ยงสุวิมล ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลใหม่ เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท เพลงรักกุ๊กกิ๊กมาให้แฟน ๆ ได้อินเลิฟกัน
ดี้ นิติพงษ์ รวมน้ำใจไทยเป็นหนึ่งเดียวกับโปรเจค ทองผืนเดียวกัน
สหภาพดนตรี สร้างสรรค์ผลงานเพลงเพื่อเทิดพระเกียรติพระบามสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษาครบ 7 รอบ 84 พรรษา ในชื่ออัลบั้มเพลง ทองผืนเดียวกัน
Good September ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด รักเพียงเธอ
รักเพียงเธอ ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Good September ที่ร่วมกันแต่งขึ้น อีกหนึ่งบทเพลงเพราะที่ขึ้นต้นมาด้วยเสียงกีตาร์นุ่ม ๆ พร้อมกับ เสียงเปียโนนุ่ม ๆ ที่มาส่งอารมณ์ของเพลงนี้ให้หวานมากยิ่งขึ้น
เอ Black Vanilla เริงร่า!! นัวเนียสาวในคลับ ไม่หวั่นแฟนเก่า
เอ อัคชิน หนึ่งในสมาชิก วง Black Vanilla ใช้ชีวิตโสดแอบไปเริงร่านัวเนียกับสาว ๆ ในคลับ แต่ที่ไหนได้กลับเป็นว่ากำลังเข้าฉาก MV เพลง Touch ซิลเกิ้ลใหม่ของวง Black Vanilla นั่นเอง
Love Status พลับ-นาวิน ต้าร์ คืนไมค์ เต้ย จับไมค์ครั้งแรก
โปรเจคพิเศษ Love Status กับ 10 เพลงรักบอกสถานะ และการคืนไมค์ของ พลับ จุฑาภัทร และ นาวิน ต้าร์ รวมถึงการจับไมค์ร้องเพลงอย่างเต็มตัวครั้งแรกของ เต้ย จรินทร์พร
บอล จารุลักษณ์ แฮปปี้ดี้ด๊า เธอที่ต่าง ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่ง
บอล จารุลักษณ์ ดูจะแช่มชื่นเป็นพิเศษ เมื่อได้ออกอัลบั้มเต็มในฝันอัลบั้มแรก ในชื่อเหมือนตัวเองอย่าง Ball Jarulove ที่ล่าสุดได้ปล่อยซิ้งเกิ้ลแรกเพลง เธอที่ต่าง ก็เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดี
งานประจำ ซิงเกิ้ลแรกจาก โอ๋ ชุติมา
โอ๋ ชุติมา นักร้องสาวเสียงหวานใส ด้วยเสียงร้องอันไพเราะจับใจคนฟัง โอ๋ ได้รับคำชวนของ บรรณ ในการผลิตซิงเกิ้ลแรกกับเพลง งานประจำ เพลงที่จะทำให้ทุกคนที่ได้ฟังผ่อนคลายสบายสมอง
สกาเล็ตต์ สวมเงาเสียงนางแบบดังในเพลง Bonnie and Clyde
สาวงามแห่งวงการฮอลลีวูด สการ์เล็ตต์ โจฮัสสัน สวมรอยเป็นเงาเสียงของ บริจิตต์ บาร์โดต์ ร้องเพลง Bonnie and Clyde ของ เซอร์เก้ แกงส์บูร์ก