เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง VVUP เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ ที่มีสมาชิกคนไทยและอินโดนีเซีย
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »
กว่า อาจารย์ปู่ จะปล่อยผ่าน พูโซ ณัฎฐพัศย์ ร้องซ้ำจนละเมอ
โชว์ลูกอ้อนในเพลง ให้ฉันสักห้องได้ไหม ได้ถูกอกถูกใจแฟน ๆ แต่เบื้องลึก-เบื้องหลังกว่าจะ ร้องได้อารมณ์อ้อนขนาดนี้ ก็ทำเอาหนุ่ม พูโซ ณัฎฐพัศย์ ถึงขั้นเก็บไปละเมอเลยทีเดียว
เคลิ้ม หวนทำซิงเกิ้ลใหม่ Missed Calls คิดถึงเธอ ฝากแฟน ๆ
แม้จะห่างหายจากวงการเพลงไปปีกว่า แต่พวกเค้าวง เคลิ้ม ทนเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ ไม่ไหว งานนี้พวกเขาเลยขอคืนสู่งานเพลงอีกครั้ง กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Missed Calls (คิดถึงเธอ)
Land of King เพลงปลุกใจคนรักชาติจากวง Miraculous
ฟังทีเซอร์เพลงปลุกใจแนว ๆ จากวง Miraculous ที่ฟังแล้วรับรองว่าต้องสะดุดหูใครหลายคนอย่างแน่นอน
Mild แหวกแนวปล่อย มิดไมล์ ลงภาพยนตร์ มิดไมล์ Racing Love
Mild เป็นวงน้องใหม่ที่มาแรง เพลงต่าง ๆ ที่ผ่านมาเป็นแนวของ Mild แต่เพลง มิดไมล์ นี้ไม่ใช่ แหวกแนวไปแบบไปเลย โจ๊ะ ๆ โดนใจวัยโจ๋ เป้ (นักร้องนำ) ผู้เขียนเนื้อเพลง
Baby Zitters แนะมือใหม่หัดรัก ส่ง ให้ฉันได้บอกรัก กับคนพิเศษ
เพิ่งปล่อยเพลงแรก ให้ฉันได้บอกรัก ออกไปให้คนรักเสียงเพลงได้ฟัง.. วันนี้ 6 หนุ่ม Baby Zitters ก็เลยอยากจะขอให้แฟน ๆ ได้ลองเปิดใจฟังเพลงนี้กันดู
Girly Berry ปลื้ม ไปไหนมีแต่คนเอ่ยปาก ขอได้มั้ยผู้ชายของเธอ
เรียกว่าปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด เพลง ขอได้มั้ยผู้ชายของเธอ ออกมาไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบรับออกมาแรงสมชื่อเพลงกันเลย สำหรับ 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่
กอล์ฟ - พัดชา ควงหวานทำซิงเกิ้ลล่าสุด สัญญาต้องเป็นสัญญา
สัญญาต้องเป็นสัญญา บทเพลงรัก สุดโรแมนติก ซึ่งถ่ายทอดเสียงร้องโดย 2 ซูปเปอร์สตาร์ กอล์ฟ พิชญะ และ พัดชา เอนกอายุวัฒน์ ใน รักเธอเสมอ เดอะมิวสิคัล
เตชินท์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ ความเหงาโทรเข้ามา เข้าถึงคนอกหัก
หนุ่มเสียงดีคุณภาพคับแก้ว เตชินท์ ชยุติ พร้อมส่งซิงเกิ้ลแรก ความเหงาโทรเข้ามา จากอัลบั้มชุด 2 Be Your Someone มาให้แฟนเพลงที่ถามถึงกันเข้ามาอย่างมากมายแล้ว
The Yers มาแรง 2 สัปดาห์ ขายอัลบั้ม Y หมดแผง
ก้าวมาเป็นน้องใหม่วงการเพลงไม่ทันไร The Yers ก็พุ่งแรงเกินความคาดหมาย วางแผงอัลบั้ม Y เพียง 2 อาทิตย์ อัลบั้มร็อคก็ขาดตลาดทั้งแบบลิมิเต็ดขายพร้อมผ้าพันคอและแบบซีดีธรรมดา
วงปลานิลเต็มบ้าน ปล่อยซิงเกิ้ลและ MV เพลง นาฬิกา
หลังจากที่วงปลานิลเต็มบ้าน ได้ปล่อยผลงานเพลงให้ทุกคนได้สนุกโยกย้าย พร้อมกับเนื้อหาที่มีสาระไปแล้ว จนมาถึงซิงเกิ้ลล่าสุด นาฬิกา เพลงช้าเพลงแรกในอัลบั้มที่เพิ่งวางแผงไปไม่นาน
วงพริ้ว สุดปลื้ม ร่วมงาน คริส หอวัง ใน MV เพลง พริ้ว
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเพลง พริ้ว ให้แฟน ๆ ทั่วประเทศได้ฟังกันไปแล้ว 4 หนุ่ม วงพริ้ว ก็ไม่รอช้าเดินหน้าถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง พริ้ว ให้แฟน ๆ ได้ชมกันทันที
Monkey Shakers พร้อมให้คน กด Like MV แล้ววันนี้
หลังจากที่หนุ่มฮาร์ท นักร้องนำ Monkey Shakers ซุ่มทำเพลงได้สักพัก และได้ลุย ถ่าย MV ต่อล่าสุด MV รอกด Like ของวง Monkey Shakers ได้คลอดให้ชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ขาดแรงบันดาลใจ Arctic Monkeys พักงานยาวถึงปี 2013
แฟน ๆ Arctic Monkeys คงต้องทำใจรอต่อไปอีก หลังจาก อเล็กซ์ เทิร์นเนอร์ หนุ่มนักร้องนำและผู้แต่งเพลงให้กับวง ออกมาเปรยว่ายังไม่มีแรงบันดาลใจในการทำงานชุดต่อไป
โปเตโต้ ส่ง ออกจากมุมที่ซ่อนอยู่ ชวนแฟนโดดในคอนเสิร์ต
กำลังซุ่มซ้อมเพื่อคอนเสิร์ต Potato Live Go On ล่าสุด 3 หนุ่ม Potato ส่งซิงเกิ้ล ออกจากมุมที่ซ่อนอยู่ ออกมาให้แฟนเพลงวัยรุ่นได้ฟังกันทางวิทยุแล้ว
พ้อย ชวน ป็อปปี้ จัดเต็ม! ในซิงเกิ้ลใหม่ เหงาแต่ไม่ง่าย
เรียกว่าได้แดนซ์สมใจกันเลยทีเดียว สำหรับสาว พ้อย เพราะเจ้าตัวเคยเอ่ยปากว่าถนัดเพลงแดนซ์ ล่าสุดซิงเกิ้ลที่ 5 เพลง เหงาแต่ไม่ง่าย เป็นเพลงเร็วที่ต้องแดนกระจายทุกถ้วงท่าเลยก็ว่าได้