เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »
Lullaby ปล่อย เจือจาง เพลงลำดับที่ 4 เพลงป๊อปฟังง่ายในสไตล์ Folk
Lullaby ปล่อย เจือจาง เพลงลำดับที่ 4 จากอัลบั้ม We Swim From The River Into The Sea เพลงป๊อปฟังง่าย ขึ้นต้นมาด้วยเสียงกีตาร์โปร่งพาอารมณ์ให้รู้สึกสบาย ๆ กับดนตรีในสไตล์ Folk
นิว จิ๋ว ส่งซิงเกิ้ลใหม่ ตัวจริงไร้ตัวตน ตอกย้ำความแรงระลอกใหม่
นิว นภัสสร ภูธรใจ และจิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู ล่าสุด 2 สาวส่งซิงเกิ้ลเพลงที่ 4 สไตล์ เอเชี่ยนมิวสิคชื่อเพลง ตัวจริงไร้ตัวตน ออกมาให้ได้ฟังและได้ชมไปภาพพร้อมกันทั้งภาพและเสียง
Instinct ของแรง พระเอก MV เธอจะรักฉันได้ไหม เล่นจริง เจ็บจริง
5 หนุ่ม วง Instinc กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ เธอจะรักฉันได้ไหม ก็ออกตัวแรงจัดทั้งบนหน้าปัดวิทยุจนทะลุไปถึงกองถ่าย MV เพราะทำเอาพระเอก MV ผิดคิวตกตึกหวิดดับ
จุ๋ยจุ๋ยส์ กับอัลบั้ม 4 และแนวคิดแบบ จุ๋ยจุ๋ยส์
Channel Four Reality Show ผลงานลำดับที่ 4 และเป็นอัลบั้มเต็มครั้งแรกของ จุ๋ย จุ๋ยส์ ทุกเพลงในอัลบั้มนี้ล้วนมาจากความจริงที่พบเห็นในสังคมอันหลากหลาย
โอ๊ค วรงค์ กับมุมมองความรักผ่านเพลง หัวใจใกล้กัน
กับเพลง หัวใจใกล้กัน ของ โอ๊ค วรงค์ ปัจจักขะภัต กับมุมมองความคิดและความเข้าใจในความรัก ผ่านเข้าไปถึงหัวใจของคนที่พร้อม จะหันหลังและยิ้มให้กันได้อย่างแข็งแรง
เต้น นรารักษ์ ฝันเป็นจริง อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรก วางแผงแล้ว
เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง หรือชื่อที่เรียกคุ้นปาก เต้น ไมค์ไอดอล นักร้องหญิงคุณภาพเสียงทรงพลัง ก็พร้อมส่งอัลบั้มเต็ม ๆ ให้แฟน ๆ ได้ฟังอย่างจุใจพร้อมกันแล้ววันนี้
โฟร์-มด กลับมาแล้ว ประกาศชัด!! จีบได้แฟนไม่รัก
โฟร์-มด กับอัลบั้มชุดที่ 8 I AM Four-Mod พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรกประเดิมอัลบั้มล่าสุด เพลง จีบได้แฟนไม่รัก ที่แฟน ๆ เพลง จะต้องหลงรักพวกเธอเหมือนเดิม
การ์เด้น เปิดตัวสาวเสียงเท่ ณิณัฐ พร้อมพิสูจน์ใน ถนอมสายตา
ค่าย การ์เด้น ได้ปล่อยศิลปินใหม่แกะกล่อง ณิณัฐ การถาวร สาวเสียงเท่ ที่มาพร้อมเพลงเพราะสไตล์โซล น่าฟัง บ่งบอกความเป็นตัวเองในเพลง ถนอมสายตา
Sunshine ซิงเกิ้ลใหม่ ลมหายใจแผ่วแผ่ว เพลงที่กลั่นจากประสบการณ์ตรง
Sunshine วงร็อคที่ถือว่าเป็นขวัญใจคนอกหักทั่วทิศ เพราะทุกครั้งที่ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงออกมา ก็มักจะมีเนื้อหาที่กระแทกใจ ล่าสุดกับซิงเกิ้ลใหม่ ลมหายใจแผ่วแผ่ว ก็ไม่แพ้กัน
Pancake เผยความลับผ่านซิงเกิ้ลใหม่ ความลับที่อยากให้ตายไปกับสองเรา
Pancake เผยความลับผ่านซิงเกิ้ลใหม่ ไม่เพียงแค่ซึ้ง ให้แฟนเพลงรู้กันทั่วว่าเพลงเพราะในอัลบั้มยังมาแรงไม่หยุด กับซิงเกิ้ล ความลับที่อยากให้ตายไปกับสองเรา
โตแล้วคร้าบบ..! เด็กทารกบนปก Nirvana โตเป็นหนุ่มแล้ว
Nirvana กับอัลบั้มสุดฮิต Nevermind และภาพหน้าปกบนอัลบั้มชุดนั้น ที่เป็นเด็กทารกอยู่ในน้ำ มาในวันนี้ เด็กทารกบนปกอัลบั้มนั้น ได้โตเป็นหนุ่มแล้วนะคร้าบบบ
โชคดีที่โสด เบนซ์ Baby Zitters ร้อง ให้ฉันได้บอกรัก คล่องปาก
ทำเอาแฟน ๆ เคลิ้มและยกให้เป็นเพลงในดวงใจไปแล้วสำหรับเพลง ให้ฉันได้บอกรัก ของหนุ่ม ๆ วง Baby Zitters โดยเจ้าของเสียงร้อง เบนซ์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกตอนร้องเพลงนี้ให้ฟังว่า
บอสส์ ณัฐพงศ์ Jazzkae ไม่เข้าใจ เยอะแยะ
บอสส์ ณัฐพงศ์ กำเนิดงาม หนุ่มน้อยอารมณ์ดีที่ชอบในดนตรี Jazz และรักการเล่นดนตรีรวมถึงชอบร้องเพลง พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลสอง ในเพลง เยอะแยะ ให้ได้ฟังกันแล้ว
เปปเปอร์ UHT กลับมาอีกครั้งในนาม Muchmore พร้อมปล่อยซิงเกิ้ล เสียใจ
Muchmore เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกอย่างเป็นทางการในเพลง เสียใจ (I'm Sorry) โดยเปปเปอร์ ได้ชักชวน ตี้-ศุภนันท์ ศรีวรรัตน์ มาเข้าร่วม featuring ในซิงเกิ้ลนี้
เลดี้ กาก้า เตรียมเล่นคอนเสิร์ตเปิดแข่ง F1 ที่อินเดีย
เลดี้ กาก้า ศิลปินสาวคนดังโลก และวงร็อครุ่นเดอะ อย่าง เมทาลิก้า จะขึ้นเล่นคอนเสิร์ต การแข่งขันรถฟอร์มูลาวัน ครั้งแรกที่ อินเดีย เดือนตุลาคม นี้