เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง VVUP เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ ที่มีสมาชิกคนไทยและอินโดนีเซีย
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »
Queens of the Stone Age กลับมาพร้อมนำอัลบัมแรกวางขายใหม่
จอช ฮอมม์ ได้ฤกษ์กลับมารวมวง Queens of the Stone Age อีกครั้ง พร้อมปัดฝุ่นนำอัลบัมแรกชื่อเดียวกับวงวางขายใหม่ ภายใต้สังกัดตัวเอง มีนาคมนี้
เชน รักหวาน แต่งเพลงให้ ต่าย
ของขวัญวันแห่งความรักปีนี้ เชน ไนซ์ทูมีทยู แอบแต่งเพลงให้แฟนสาวรุ่นพี่ ต่าย ชัชฎาภรณ์ ยันความรักยังไปได้ดี
แบงค์ ควง แนน สวีท ลง MV คนในความลับ
Black Vanilla ปล่อยซิงเกิ้ล คนในความลับ ออกมาเรียกเรตติ้งเพิ่มแล้ว พวกเค้ายังได้รับคำชมจากแฟน ๆ ว่ามีพัฒนาการดีขึ้น จน 4 หนุ่มถึงกับดีใจ พร้อมกับรีบทำ MV
ติ๊นา โต้ลาออกแกรมมี่ ยันไม่เคยคิด
นักร้องสาวรุ่นใหญ่ ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์ โต้ลาออกแกรมมี่ ยัน ไม่เคยคิด แย้มถ้าออกจริง จะทำค่ายเพลงเอง ตื่นเต้น หวนร้องเพลงตัวเองในรอบ 20 ปี
เปิดใจ ปอยฝ้าย มาลัยพร ในวู้ดดี้เกิดมาคุย
อายุ 18 ปี ปอยฝ้าย มาลัยพร ซึ่งแม้จะยังบวชอยู่ ก็ได้นุ่งจีวรเดินเข้าไปสมัครเป็นนักร้องในวงเสียงอีสาน ซึ่งเป็นคณะลูกทุ่งหมอลำชื่อดังในสมัยนั้น ก่อนจะสึกและได้เข้ามาอยู่ในวงเสียงอีสานสมใจ พร้อมกับชื่อให
Nexus ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง ตัวถ่วง
วงร็อคซิคแพ็ค Nexus ปล่อยซิงเกิ้ลสอง ตัวถ่วง พร้อมกันทั่วประเทศวันนี้หลังจากที่วง Nexus ได้เปิดตัวกับซิงเกิ้ลแรกเพลง ปล่อยฉันไป กันไปแล้ว
พิจิกา กับซิงเกิ้ลแรก นิดนึง ที่โดนใจคนมีความรัก
พิจิกา จิตตะปุตตะ ศิลปินสาวที่มีการร้องเป็นเอกลักษณ์ บวกกับความขี้เล่น และช่างคิดในมุมมองที่แตกต่าง กับซิงเกิ้ลแรก นิดนึง เพลงเนื้อหาน่ารัก จังหวะสนุก ๆ
ก้อง บอกแล้วแต่ผู้ใหญ่ดึง น้ำชา ลงนางเอก MV
ไฮโซหนุ่ม ก้อง กรุณ ดีใจ อัลบั้มเต็มคลอด เปรยแล้วแต่ผู้ใหญ่ ดึง น้ำชา ประเดิมนางเอก MV สุดซึ้ง แย้มรักแฮปปี้ ไม่ทะเลาะถี่เหมือนก่อน
ปิดตำนานสุดยอดมือกีต้าร์ระดับโลก แกรี่ มัวร์
เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะซัน ของอังกฤษ รายงานว่า แกรี่ มัวร์ สุดยอดมือกีต้าร์ขวัญใจมือกีต้าร์ทั่วโลก ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยวัย 58 ปี
ออกัส ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ รักไม่ใช่ทุกอย่าง 2 เวอร์ชั่นไทย-จีน
ออกัส ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ รักไม่ใช่ทุกอย่าง สวนกระแสวาเลนไทน์ ควบ 2 เวอร์ชั่นไทยและจีน หวังเอาใจแฟนยกเอเชีย
หนึ่ง จักรวาร ส่งซิงเกิ้ล ชินสายตา..ชาหัวใจ เพลงของคนโสดขี้เหงา
หนึ่ง จักรวาร เสาธงยุติธรรม นักเปียโน และคีย์บอร์ดมากประสบการณ์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมาย ล่าสุดกับผลงานอัลบั้มชุดที่สาม Universe กับซิงเกิ้ลแรก เพลง ชินสายตา..ชาหัวใจ
เอก ศิริวงศ์ ณ อยุธยา สะท้อนวงการเพลงไทยผ่าน เพลงส่วนตัว
เพลงส่วนตัว ผลงานเพลงล่าสุดจาก เอก ศิริวงศ์ ณ อยุธยา หรือ เอก วงชะเอม เจ้าของเพลงที่เคยทรมานคนโสดกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันมาแล้วอย่าง โสดหน้าหนาว
ก็คนมันใช่ เพลงเก๋ ๆ จาก The Banana Leaf Band
ใบตอง จารุดา ศิริวรรณ นักร้องสาวล่าสุดจากสังกัด Guess Music กับแนวเพลงน่ารัก ๆ แบบ International Pop ในนาม The Banana Leaf Band กับเพลง ก็คนมันใช่ เพลงเก๋ ๆ กับเนื้อหาน่ารัก ๆ
Jeasmine ปลื้มซิงเกิ้ล ไม่ไหวก็ต้องทำ แฟน ๆ ชอบ กระแสแรงเกินคาด
Jeasmine วงร็อคน้องใหม่จากค่าย อาร์เอส ฯ ที่กำลังมาแรงอีกวงหนึ่ง กับผลงานซิงเกิ้ลแรกเพลง ไม่ไหวก็ต้องทำ ที่ตอนนี้มีกระแสแฟนคลับชื่อชอบเพลงของพวกเค้าเป็นจำนวนมาก
กอล์ฟ-พิชญะ ปลื้ม! โปรดิวซ์งานเพลงเดี่ยว อัลบั้ม solo
ได้ฟังกันไปแล้วสำหรับซิงเกิลเพลงแรก Take Me To Ur Bed ในฐานะนักร้องเดี่ยวของ กอล์ฟ-พิชญะ งานเพลงที่ กอล์ฟ ภูมิใจนำเสนอเพราะมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของการทำงานเพลง