เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง DICE 10 หนุ่มหน้าใส บอยกรุ๊ปจาก 789Trainee
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง KATSEYE เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่กับ 6 สมาชิกสาวจาก 4 ประเทศ
อ่านต่อ คลิกเลย »
เอเซียร์ ยังแรงต่อเนื่องส่ง บาปหวาน เป็นข้อคิดเตือนใจ
หลังจากซิงเกิ้ลแรก เพลง ถ้าฉันรักแล้วอย่าเลว ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ จากแฟนเพลง ตอนนี้ เอเซียร์ ก็มีซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง บาปหวาน ออกมาให้แฟนเพลงได้ดูได้ฟังกันแล้ว
ปลานิลเต็มบ้าน นำทีมศิลปิน ปล่อยอัลบั้มใหม่ The Approaching
ปริณามมิวสิค ค่ายเพลงอินดี้ ปล่อยทีเด็ดส่งอัลบั้มรับปีกระต่ายที่รวมเอา 5 ศิลปินหน้าใหม่ ในชื่ออัลบั้ม The Approaching ที่แปลว่า การมาถึง ซึ่งมีความหมายถึงการมาของค่ายปริณามมิวสิค
ลิเดีย ไม่ต่อสัญญาอาร์เอส เผยอยากอิสระ
ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ กับอดีตต้นสังกัดอย่าง อาร์เอส ซึ่งมีกระแสข่าวว่าทางต้นสังกัดจ่ายค่าตัวเรื่อง ระบำดวงดาว ล่าช้า อีกทั้ง ลีเดีย จะไม่ต่อสัญญากับทางอาร์เอสแล้ว
The Richman Toy มาแล้ว กับซิงเกิ้ลใหม่ ซ่า ได้ อาย อด
ซ่า ได้ อาย อด ซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 ของวงสุดโจ๊ะ The Richman Toy (เดอะริชแมนทอย) เริ่มต้นที่ชื่อเพลงก็ได้กลิ่นอายเอกลักษณ์ของวงขึ้นมาทันที
Flame ชวน โน้ต-ธวัช ลง MV ลมหนาวมาแล้วนะ
Flame (เฟลม) ต้อนรับฤดูหนาว ชวน โน้ต-ธวัช ลง MV มอบความอบอุ่นใน MV เพลง ลมหนาวมาแล้วนะ
หงา คาราวาน ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ปี 53
สุรชัย จันทิมาธร ศิลปินผู้เดินทางมาอย่างยาวนานบนถนน "เพลงเพื่อชีวิต" รวมทั้งเส้นทางนักเขียน ได้รับยกย่องเป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ปี 53
Girl Paradise ส่งซิงเกิ้ลแนะนำตัว OFFLINE Happy Real World
ไอดอลอินดี้กรุ๊ป Girl Paradise ส่งซิงเกิ้ลแนะนำตัว OFFLINE Happy Real World
Super Hot (Repackage) อัลบั้มจาก 4 หนุ่ม Fahrenheit
Super Hot (Repackage) อัลบั้มจาก 4 หนุ่ม Fahrenheit ทวีความฮอตยิ่งขึ้นด้วยเวอร์ชั่น เบื้องหลังการถ่ายปกและมิวสิควีดีโอ 7 เพลงซีดี + ดีวีดี วันนี้
Slot Machine ลุยถ่าย MV ใหม่ สวนดอกไม้ 2 วันซ้อน
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ สวนดอกไม้ และได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี วงร็อคซาวนด์ล้ำอย่าง Slot Machine ก็เดินหน้าถ่ายทำ MV เพลง สวนดอกไม้ ทันที
ลิปตา - ETC ตอบโจทย์ลงตัว เพลง จากวันนี้
ลิปตา - ETC ตอบโจทย์ลงตัวเพลง จากวันนี้ มุมมองของความรัก กับเรื่องการแต่งงาน และครอบครัวที่ บอย โกสิยพงษ์ สร้างเป็นโจทย์ให้วงลิปตา เป็นผู้ค้นหา และเป็นผู้แต่งเพลง จากวันนี้
ไอน้ำ ส่งจังหวะสนุก ๆ กวน ๆ ชู้ทางตา เอาใจวัยโจ๊ะ
เป็นขวัญใจวัยโจ๊ะ ที่ไม่ว่าจะออกมากี่อัลบั้ม ก็มีเพลงจังหวะโจ๊ะ ๆ สนุก ๆ ให้แฟนเพลงได้มีความสุข สนุกไปพร้อม ๆ กับการฟังเพลงของพวกเขาสำหรับวงร็อกอย่างวง ไอน้ำ
บีลีฟ เรคคอร์ด ปล่อยหมัดเด็ดเตรียมส่ง 2549 ประเดิมศักราชใหม่
บีลีฟ เรคคอร์ด เตรียมคลอดศิลปิน 2549 กับแนวเพลงที่แหวก แตกต่างในสไตล์เพียวร็อคร็อคแบบดิบ ๆ บวกกับเนื้อหาที่สะท้อนชีวิตในสังคมปัจจุบัน และมุมมองที่แตกต่าง
Will.i.am Black Eyed Peas นั่งแท่น ผอ. นวัตกรรมแห่งอินเทล
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า Will.i.am นักร้องนำวง Black Eyed Peas ได้นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการด้านนวัตกรรมสร้างสรรค์ของอินเทล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
กระแต น่ารัก เซ็กซี่ ใน MV เพลง รักนะฉึก ฉึก
กระแต อาร์สยาม เผย MVเพลงใหม่ รักนะฉึก ฉึก โชว์ลีลาท่าเต้นแข็งแรงขึ้นพร้อมปรับลุคเสื้อผ้าสีสันสดใส หลากหลายสไตล์ สุดปลื้ม! แฟนเพลงชมน่ารัก เซ็กซี่
ตู่ ภพธร ส่ง Today เพลงรักโรแมนติก ต้อนรับวันวาเลนไทน์
เทศกาลวาเลนไทน์นี้ ตู่ ภธพร ขอเป็นตัวแทนสุภาพบุรุษทุกท่านถ่ายทอดบนเพลงรักหวานสุดโรแมนติก Today บทเพลงที่ผ่านการรังสรรค์อย่างงดงามโดย เจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์