เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »
แคท รัตกาล ลั้นลา พาแฟนเพลงเที่ยวชมธรรมชาติ
สัมผัสอากาศหนาว ที่ ดอยปุย จ.เชียงใหม่ ในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ ป้อจายลั้นลา แคท รัตกาล สาวเหนือเมืองรถม้าที่มีเสน่ห์สวยเป็นธรรมชาติ และมีเสน่ห์เสียงร้องหวานใสไพเราะ
รักจึงให้และอภัย ซิงเกิ้ลใหม่ ร้องเล่นกีตาร์โซโลและแต่งเพลงโดย เนลลี่
เนลลี่ (Nellyka) นักกีต้าร์หญิงในไทยส่งซิงเกิ้ลใหม่ ในเดือนแห่งความรักในเพลง รักจึงให้และอภัย ซึ่งเนลลี่ได้ร้องเล่นกีต้าร์โซโลและแต่งเพลงเอง
Super Junior M เปิดตัวทีเซอร์ Perfection
Super Junior M (ชีวอน, ดงแฮ, อึนฮยอก, ซองมิน, รยออุค, คยูฮยอน, เฮนรี่, โจวมี่) ยูนิตจีนของ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดตัวทีเซอร์ผลงานอัลบั้มชุดใหม่
August ทำซึ้ง ส่ง MV ตัวใหม่ รักไม่ใช่ทุกอย่าง
หลังจากปล่อยเพลง รักไม่ใช่ทุกอย่าง ให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกันไปแล้ว ล่าสุด วง ออกัส ก็ได้ฤกษ์สำหรับการถ่าย MV เพลงรักรับเทศกาลวาเลนไทน์
มนุษย์ล่องหน ซิงเกิ้ลที่ 3 ของวงป๊อบหอมอร่อย Superbaker
มนุษย์ล่องหน ซิงเกิ้ลที่ 3 ของวงป๊อบหอมอร่อย Superbaker เพลงนี้ทุกคนที่รักพวกเขาจะได้เห็นความแปลกใหม่ ที่มีเพลงอกหักโผล่มาให้เห็นว่า Superbaker ก็ร้องเพลงอกหักได้เช่นกันแต่ยังมองโลกในแง่ดี
Now and Then สุดปลื้ม เพลง ห้องสีขาว กระแสแรงเกินคาด
รับความกดดันไปเต็ม ๆ สำหรับ สปาย ภาสกรณ์ หนึ่งในศิลปิน Now and Then ที่ต้องเป็นผู้รับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลง ห้องสีขาว สุดยอดเพลงฮิตของ แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ ที่นำมาทำดนตรีใหม่
ใบเตย อาร์สยาม วาดลวดลายเซ็กซี่ ลง MV เพลงใหม่ เช็คเรทติ้ง
ใครที่กำลังคิดถึง อยากฟังเพลงใหม่ของ ใบเตย อาร์สยาม ตอนนี้ก็มีซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เพลง เช็คเรทติ้ง ที่ถ่ายทำ MV เสร็จเรียบร้อย พร้อมออกอากาศให้แฟนเพลงได้ชมไปแล้ว
วิน Emotion Town กลับมาพร้อมอัลบั้ม 100 Words of Love
วิน Emotion Town คนเขียนเนื้อร้องและทำนองเพลง เหตุเกิดจากความเหงา ซุ่มทำอัลบั้มและถ่ายทอดเรื่องราวความรักในมุมมองต่าง ๆ จนเป็นที่มาของชื่ออัลบั้ม 100 Words of Love
มารู้จัก X I S บอยแบนด์เลือดใหม่จากกามิกาเซ่
อย่ารอช้า ต้องไปกรี๊ดดด..ทำความรู้จักกับ 6 หนุ่มหล่อ X.I.S มาดแมนแสนแบดบอยเหล่านี้แล้วล่ะ อย่ารอช้าไปรู้จักกับพวกเขากันเลย..
ไม่มีแล้วความรัก ซิงเกิ้ลที่ 4 จากวงป๊อบอากาศดี Better Weather
ไม่มีแล้วความรัก ซิงเกิ้ลที่ 4 จากวงป๊อบอากาศดี Better Weather ที่อยู่อัลบั้ม Better Than Looks ผลงานที่ยิ่งฟังก็ยิ่งพิสูจน์ได้ชัดขึ้นเรื่อย ๆ ว่า Better Weather ไม่ได้มีดีเพียงภาพลักษณ์ภายนอกเท่านั้น
เรน-SNSD-จอนโดยอน คว้ารางวัล Korea Seoul Art & Culture Award ครั้งที่ 2
นักร้อง เรน (Rain) และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), นักแสดง จอนโดยอน (Jeon Do Yeon) และ อีบอมซู (Lee Bum Soo) เตรียมเข้ารับรางวัลในงาน Korea Seoul Art & Culture Award ครั้งที่ 2
ลือ!! หลุยส์-จอนนี่ รวมตัวในนามแร็พเตอร์อีกครั้ง
ลือ!! สองหนุ่ม หลุยส์ สก็อต และ จอนนี่ อันวา อดีตนักร้องดูโอ้ชื่อดังในอดีตวง แร็พเตอร์ เตรียมกลับมารวมกันอีกครั้ง หลังแยกย้ายกันไปทำงานในแนวทางของแต่ละคนกว่า 13 ปี
ว้าว! เผยโฉมนักร้องสาวที่อายุน้อยที่สุดในโลก
เผยโฉมหน้า อติธี กัวตัม เค.ซี. นักร้องหญิงที่อายุน้อยที่สุดในโลกตามสถิติกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด เป็นชาวเนปาลวัยเพียงแค่ 3 ปีเท่านั้น!
พัดชา ขออยู่ เอเอฟ อีก 3 ปี บอกผูกพัน
พัดชา เอเอฟ 2 หรือ พัดชา เอนกอายุวัฒน์ เผย เซ็นสัญญากับ เอเอฟ อีก 3 ปี บอกรู้สึกผูกพันกับทีมงานและสถานที่
บี้ เคพีเอ็น ประเดิมแชมป์ด้วยซิงเกิ้ลแรก ครั้งแรก
แชมป์จากเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด คนล่าสุด บี้ kpn หนุ่มลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน พร้อมแล้วกับการก้าวเดินในฐานะศิลปินแบบเต็มตัว กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ครั้งแรก ในแนวอิเลคโท ป๊อป