เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง VVUP เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ ที่มีสมาชิกคนไทยและอินโดนีเซีย
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »
กอล์ฟ พิชญะ หายใจไม่ออก เพราะความรักที่ไม่ลงตัว
I can’t breathe เพลงนี้เป็นเพลงแนวอิเล็กโทรอาร์แอนด์บี ที่มีกลิ่นของความเป็นร็อค ซาวด์ล้ำ ๆ จากฝีมือล้วน ๆ ของกอล์ฟ พิชญะ โดยหนุ่ม กอล์ฟ ได้คว้าตัวสุดยอดไอดอลกีตาร์ของเมืองไทย ยอด บอดี้สแลม มาฟีทเจอริ
เคที่ เพอร์รี่ ซิงเกิ้ลที่ 5 Last Friday Night เตรียมทาบสถิติ ไมเคิล แจ็คสัน
ถึงอัลบั้ม ทีนเอจ ดรีม (Teenage Dream) ของ เคที่ เพอร์รี่ (Katy Perry) จะออกวางตลาดมาได้พักใหญ่แล้ว แต่งานชุดนี้ก็ยังคงเป็นอัลบั้มแรง ที่คงความฮ็อทไว้ได้อย่างต่อเนื่อง
บรรเจิดสุด ๆ!! วงดนตรีญี่ปุ่นใช้แฟลชจากกล้องแทนไฟ LED
มิวสิควิดีโอเพลง Bright Siren ของวง แอนดร็อป จากแดนอาทิตย์อุทัย ที่ใช้วิธีในการทำกำแพงกราฟฟิคที่แหวกแนวไม่เหมือนใคร ด้วยการใช้กล้องแคนนอน พร้อมแฟลชอีก 250 ตัวแทนจอไฟ LED แบบเดิม ๆ ที่เคยใช้กันมา
มาแล้วววว MV Mr.Simple เพลงใหม่ Super Junior
4 สิงหาคม เวลา 11.30 น. ณ อิมพีเรียลพาเลสโฮเต็ล ย่านนนฮยอน คังนัม กรุงโซล แถลงข่าวการคัมแบ็คผลงานอัลบั้มชุดที่ 5 Mr.Simple อย่างเป็นทางการ
เซอร์ไพร้ส์ล้นเวที กรีนคอนเสิร์ต Green concert # 14 DA & The Idols
เรียกว่าจบลงด้วยความประทับใจและสร้างเซอรไพร้ส์ได้ตลอดทั้งคอนเสิร์ต แถมยังได้อิ่มบุญกันถ้วนหน้าจริง ๆ สำหรับบิ๊กโปรเจคแห่งปี DA - The Idols unbreak my heart
Lula ล่าสุดกับซิงเกิ้ลพิเศษ ความหวาน
LULA กันยารัตน์ ศิลปินสาวที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ ล่าสุดกับซิงเกิ้ลพิเศษ ความหวาน ความพิเศษของเพลงนี้ คือการได้ร่วมงานกับทีมงาน ALL STAR BAND
ปนัดดา ซ้ำความเจ็บปวดด้วย ผิดเรื่องเดียว ขยี้ใจคนมาทีหลัง
ผิดเรื่องเดียว เป็นซิงเกิลที่ 2 ในอัลบั้ม ผู้หญิงสีเทา ความเหงากับความรัก เพลงนี้โดนใจใครหลาย ๆ คนที่มีความรักแต่เป็นไปไม่ได้ เพราะเค้ามีเจ้าของอยู่แล้ว ความผิดเรื่องเดียวที่มี คือ มาช้าไป
MV เพลง สุดสุด ภาพคอนเสิร์ต พร้อมวางแผงดีวีดีคอนเสิร์ต 20 ปี คริสติน่า
ได้ฟังเพลง สุสุด ซิงเกิ้ลพิเศษที่ทำมาในวาระครบรอบ 20 ปีของ Queen Of Dance คริสติน่า อากีล่าร์ ไปตามคลื่นวิทยุแล้ว จนทางค่ายต้นสังกัด ต้องรีบตัดต่อภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตในครั้งนี้ มาทำเป็นเมด์เล่ย์ MV เพ
แจสมิน ปลื้ม เหตุผลที่จะทนเหตุผลที่จะไป ฮิตกระหึ่ม
เหตุผลที่จะทน เหตุผลที่จะไป เพลงช้าที่กำลังโดนใจคนช้ำ โดยเพลงนี้ก็ทำเอา แจสมิน ถึงกับเป็นปลื้มสุด ๆ เพราะล่าสุดพวกเขาได้หยิบเพลงนี้ไปร้องตามงานคอนเสิร์ตต่าง ๆ ก็มีแฟน ๆ ร้องตามกระหึ่ม
4 หนุ่มร็อก Nexus ส่งเพลง ดีด โดนใจขาโจ๋
ล่าสุดหนุ่ม ๆ NEXUS ได้ส่งซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง ดีด กับจังหวะดนตรีมันส์ ๆ เพื่อเอาใจขาร็อควัยโจ๋ให้ได้โดดอย่างเต็มที่
Rolling in the Deep เพลงแรงแห่งปี จาก อะเดล
อะเดล Adele สาวเสียงดีจากอังกฤษ เจ้าของอัลบั้มชุดล่าสุดที่ชื่อ 21 เมื่ออัลบั้มชุดนี้กลายเป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุดของปี 2011 เมื่อนับจากยอดขายตั้งแต่ต้นปีและที่เจ๋งเป้งกว่านั้นก็คือ ซิงเกิ้ลแรก โรลลิงค
ขนมจีน กามิกาเซ่ มีข่าวบ่อย หวั่น หนุ่ม ๆ ไม่กล้าจีบ
ขนมจีน กามิกาเซ่ เจ้าของเพลง เสี่ยงมั้ย แอบบ่นว่าจริง ๆ แทบไม่มีใครเข้ามา แถมโดนเพื่อน ๆ แซวว่าขึ้นคานชัวร์ งานนี้เจ้าตัวเลยขอประกาศหาคนรู้ใจมาคอยห่วงใย
จามีล่า อินเลิฟ..พร้อมส่งความสดใสให้ทุกคน ใน Lovin' U
เรียกว่าห่างหายจากแฟนเพลงมาสักพักใหญ่ จนหลาย ๆ คนบ่นคิดถึง สำหรับศิลปินสาวลุกส์ห้าว จามีล่า พร้อมส่ง single Lovin U (เลิฟวิ่ง ยู) มาให้ฟังกัน
แคท-แพท เศร้า!! ดันเผลอใจ..หลงรักหนุ่มมีเจ้าของ
แคท-แพท จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ 2 สาว ดันเผลใจไปตกหลุมรักชายที่มีเจ้าของหัวใจแล้ว งานนี้สองสาวจะทำอย่างไร คงต้องติดตามในเอ็มวีเพลง เริ่มวันไหนจบวันนั้น
บอดี้สแลม ผนึกพลัง ซักซี๊ด อุ่นเครื่องก่อนถึงงาน มัน ไก่ มาก
ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามและสุดประทับใจกับงานแถลงข่าวเปิดตัวเทศกาลดนตรีภาคสนามครั้งแรกของประเทศไทย เป๊ปซี่ พริเซนต์ ชิก เมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล