เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง VVUP เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ ที่มีสมาชิกคนไทยและอินโดนีเซีย
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »
บอยแบนด์น้องใหม่ Baby Zitters กับ Single ให้ฉันได้บอกรัก
วง Baby Zitters กลับมาอีกครั้งในลุคใหม่ พร้อมกับแนวดนตรีที่สดใส กับเพลงใหม่ของพวกเขากับ Single ล่าสุด ให้ฉันได้บอกรัก เพลงรักใส ๆ จากมุมมองของคนขี้อายที่ไม่กล้าเอ่ยคำว่า รัก
2NE1 ปล่อยเพลงใหม่ I’m The Best พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว วันนี้
2NE1 ปล่อยเพลงใหม่ I’m The Best ขนทุกความล้ำมาไว้ในเพลงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผมพร้อมซาวนด์ดนตรีสุดล้ำ ที่ฟังครั้งแรกก็รู้เลย ว่าเป็นเพลงของ 2NE1 แน่นอน
เบิร์ด สวมวิญญาณ สิงห์รถบรรทุก ส่งเอ็มวีใหม่ อกมีไว้หัก
โดยงานนี้เป็นครั้งแรกที่เบิร์ดโดดสวมบท 3 คาแร็คเตอร์ สิงห์รถบรรทุก , ผู้กำกับ และ พนักงานออฟฟิศ เพื่อพาไปชมความรู้สึกคนอกหักว่าเค้ามีวิธีการรักษาอาการกันยังไงผ่านเรื่องราว 3 รสชาติสุดจี๊ด
เนลลี ส่ง แค่ Sample เพลงแรกในอัลบั้ม Nellyka Guitalele Pop Pop
เนลลี (Nellyka)ส่งเพลง แค่ Sample เพลงแรกในอัลบั้มที่สอง Nellyka Guitalele Pop Pop เป็นเพลงประเภทป๊อป ทันสมัยฟังง่ายสบาย
ว่าน ธนกฤต ส่งซิงเกิ้ล หอมปากหอมคอ พร้อมลุคส์ใหม่อัลบั้มที่ 3
ถือเป็นศิลปินที่มีผลงานออกมาไม่เคยขาดอีกคนหนึ่งสำหรับ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี มาดเท่ห์ ล่าสุดส่งซิงเกิ้ล หอมปากหอมคอ ออกมาให้ฟัแล้ววันนี้ พร้อมปรับลุคส์ใหม่กับมุมมองการทำงานที่โตขึ้
พรีน พร้อมพิสูจน์ความเป็น ดีว่า ผ่านเสียงสวยในเพลง ไม่ชอบอยู่คนเดียว
ดีว่ารุ่นเล็ก คนใหม่ของวงการเพลงไทย พรีน ณัทฐ์ฐิตา พิบูลภานุวัธน กับซิงเกิ้ลแรก ไม่ชอบอยู่คนเดียว ออกมาให้แฟน ๆ ได้พิสูจน์ฝีมือกัน
เดอะจั๊กส์ กับ เดอะเยอร์ส ปลื้มเปิดอัลบั้ม กระแสตอบรับดี
เดอะจั๊กส์ วงดนตรีมาดทะเล้น เจ้าของเพลงฮิต หว่าเว้ และ สุดเขตเธอ get ก็ ok กับ เดอะเยอร์ส 5 หนุ่มวงร็อครุ่นใหม่ที่มาพร้อมเพลง เทศกาล ปลื้มเปิดตัวอัลบั้มครั้งแรกในชีวิต
โทรทัศน์แดนกิมจิ สั่งแบน 3 ศิลปิน เหตุพัวพันเรื่องผิดกฏหมาย
สถานีโทรทัศน์ MBC ของเกาหลีสั่งแบน 3 ศิลปิน ที่มีประวัติพัวพันเรื่องผิดกฏหมาย ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับงานของสถานีอีก
พั้นช์ สลัดคราบสาวเจ้าน้ำเจ้าตา ใน MV เวลาส่วนตัว
เลิกปาดน้ำตาแล้วจ้าสำหรับนักร้องสาวตาดำ ๆ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ที่ลุกขึ้นมาเป็นสาวแกร่งในมิวสิกวีดีโอและซิงเกิ้ลเพลงที่ 3 เวลาส่วนตัว จากผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุด คนสนิท
เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ รวมความแรงอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่ ขอได้มั้ยผู้ชายของเธอ
แยกกันจับคู่ดูโอ้ ออกซิงเกิ้ลจนมีข่าวเม้าท์ว่าพวกเธอวงแตกล่าสุด 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ได้กลับมารวมความแรงในซิงเกิ้ลใหม่เอี่ยมเพลง ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ
แพลงกิ้ง เอาท์ไป ไม่เอานะเกรงใจ (ไทยแลนด์) ขอยึดพื้นที่!!
แพลงกิ้ง เอาท์ไป ไม่เอานะเกรงใจ (ไทยแลนด์) เกาะกระแสคอนเสิร์ตการกลับมารวมตัวของ 2 หนุ่มคู่ดูโอสุดดังในอดีต Raptor มาขอยึดพื้นที่เทรนด์ท่าถ่ายภาพล่าสุดของวัยรุ่นไทย!!
อ๊อฟ ปองศักดิ์ ชวน เก็บภาพความประทับใจคอนเสิร์ต Three Men & The Big Band
อัลบั้ม บันทึกคอนเสิร์ต Three Men & The Big Band พร้อมวางแผงแล้วทั่วประเทศ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ชวนเก็บภาพความประทับใจคอนเสิร์ต ในรูปแบบ CD และ DVD
ติ๊นา ปลื้มกระแสตอบรับดี ดีวีดีแพ็คเก็ตพิเศษคอนเสิร์ต 20 ปี Queen Of Dance
ดีวีดีบันทึกคอนเสิร์ต 20 ปี คริสติน่า อากีล่าร์ ในรูปแบบ Special Limited Edition Package ซึ่งผลิตจำนวนจำกัด ไปครอบครองก่อนใคร ติ๊นา ปลื้มยอดสั่งจองวันแรกกระฉูดเกือบ 1,000 ชุด
ว่าน ธนกฤต ชวนเพื่อนซี้ โจ ภาณุพล ถ่าย MV ทางออก
ถือเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่สมัยอยู่บ้านด้วยกัน งานนี้นักร้องหนุ่ม อารมณ์ดี ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ศิลปิน ค่าย เลยไม่พลาดที่จะชวนเพื่อนสนิท โจ-ภาณุพล เอกเพชร มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวดี ๆ ใน MV ทางออก
แก้ว เขิน เจอเลิฟซีนจูบปากครั้งแรกกับ โทโมะ ใน MV เพื่อนที่เธอไม่รู้ใจ
ไม่รู้ว่าเพราะเพิ่งห่างกับสาวนอกวงการคนสนิทหรือเปล่าหนุ่ม โทโมะ เคโอทิค เลยโดนเม้าว่าไปแอบกิ๊กกับ แก้ว - เฟย์ ฟาง แก้ว แถมยังมีหลายคนลุ้นให้รักกันนอกจออีกต่างหาก