เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

Candy Shop เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ วงแรกในรอบ 13 ปี จาก Brave Ent.
อ่านต่อ คลิกเลย »

DKB ประวัติบอยกรุ๊ปวงน้องชายของ Brave Girls
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง VVUP เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ ที่มีสมาชิกคนไทยและอินโดนีเซีย
อ่านต่อ คลิกเลย »
นุ้ย เกศริน พร้อมทำใจเรื่องรัก ขอส่ายสะโพกลุยงานเพลง Baby I’m ร้อน
นุ้ย เกศริน ก็ยังไม่ทิ้งงานเพลง โดยล่าสุดขอเว้นวรรคเรื่อง ความรัก ลุยเข้าห้องอัดทำซิงเกิ้ลที่ 3 Baby I’m ร้อน อีกหนึ่งเพลงฮอตที่บ่งบอกความร้อนแรงของสาวเซ็กซี่คนนี้ได้เป็นอย่างดี
ขนมจีน โยนเหรียญเสี่ยงรัก อวบอ้วน ใน MV เพลง เสี่ยงมั้ย
ซิงเกิ้ลที่ 3 เสี่ยงมั้ย (Risk) กับภาคต่ออวสานเอ็มวีไตรภาคของสาวเสียงทรงพลัง ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒวรานนท์ หรือ ขนมจีน กามิกาเซ่ โดยมี หนุ่มอวบอ้วน รับหน้าที่พระเอกเอ็มวี
ระงับโปรโมท Bubble Pop ฮยอนอา ถูกติงเต้นยั่วเกินงาม
งานเข้า ต้นสังกัด ฮยอนอา วง 4minute สั่งระงับการโปรโมทเพลง Bubble Pop เหตุถูกติงเต้นยั่วเกินงามในมิวสิควิดีโอ
ว่าน ธนกฤต ถูกใจ ร่วมงานผู้กำกับฯ คู่บุญใน MV หอมปากหอมคอ
ทุ่มทุนสร้างจริง ๆ สำหรับที่ลงทุนเนรมิตรสร้างหุ่นยนต์สุดไฮเทค ว่าน มาเป็นตัวแทน นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ เพื่อคอยดูแลสาว ๆ 3 สไตล์ ใน MV หอมปากหอมคอ
พูโซ ทีนซูเปอร์สตาร์ ขำไม่ออก เจอดูถูก หลังพ่อตาย ไม่ติดยา ก็เสียคน
ถึงจะสุขใจ เพราะประสบความสำเร็จบนเวทีการแข่งขัน จนกระทั่งได้มีซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรก ให้ฉันสักห้องได้ไหม แต่ ณัฎฐพัศย์ พูโซ วัฒนสิทธิ์ ก็ยังแอบมีมุมเสียใจด้วยเหมือนกัน
ชิน ชินวุฒิ บินเดี่ยว อเมริกาลับฝีเท้าแดนซ์ แอลเอฯ สไตล์
ถึงจะได้ชื่อว่าเป็นนักร้องที่แดนซ์ไร้กระดูกอยู่แล้ว แต่ชีวิตนักเต้นก็ไม่หยุดนิ่งสำหรับนักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒิ ข้ามฟ้าเดินทางไปลับฝีเท้าเรียนแดนซ์เพิ่มเติมกับกลุ่มนักเต้นในสถาบัน Movement Lifestyle
แดน เข้ม!! ชุด 2 Solo Motion เพลง - ภาพ ทำเองกับมือ
เดินเดี่ยวกับอัลบั้ม Blue จนสร้างโลโก้ WD ที่แข็งแรงจนประสบความสำเร็จ แดน วรเวช ดานุวงศ์ ในการกลับมาของอัลบั้มชุดที่ 2 Solo Motion
ทีอาร่า เปิดตัวมิวสิควีดีโอ Roly-Poly in Copacabana
ทีอาร่า เลื่อนการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Roly-Poly in Copacabana จากเดิม 3 สิงหาคม เวลา 21.00 น. มาเป็นเวลา 15.30 น. ผ่านทาง GomTV
Neuter Lover บินเดี่ยว โชว์ผลงานเพลงที่กรุงมะนิลา ฟิลิปปินส์
พิสูจน์ฝีมือให้ชาวฟิลิปปินส์ประจักษ์กันไปแล้ว กับ Neuter Lover 1st Manila Tour การก้าวสู่ระดับอินเตอร์ครั้งแรกของ Neuter Lover หรือ ตั๋ม อภิชญา ไชยพยอม
Be Elegance จัดเต็มซิงเกิ้ล Cover เพลงที่ 8 คนบ้า SeasonFive
Be Elegance ก็ส่ง Cover Single ที่ 8 ออกมาเอาใจแฟนเพลงอีกครั้ง กับบทเพลง คนบ้า จากศิลปิน SeasonFive ที่พวกเค้า Cover ซะแทบไม่เหลือเค้าเพลงเดิม
เนลลี นักกีตาร์ไทย ก้าวไกล ส่งเพลงขายทั่วโลกผ่าน Amazon, iTunes
เนลลี ได้ส่งเพลงอัลบั้มแรก Nellyka Rock Rock ขายทั่วโลก ในรูปแบบ MP3 Download ผ่านทาง Amazon และ iTunes โดยค้นหาคำว่า Nellyka แล้วสามารถดาวน์โหลดทั้งอัลบั้ม หรือเลือกดาวน์โหลดเป็นเพลงได้ในราคาเพลงละ 0
เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เซ็กซี่ตัวแม่ เอ่ยปากชัดเจน ขอได้มั้ยผู้ชายของเธอ
เรียกว่าเป็นเซ็กซี่เกิร์ลกรุ๊ปตัวแม่ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ 4 สาววง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ออกมาทวงความแรงอีกครั้ง เพราะแค่ชื่อเพลงก็แซ่บ แสบทรวงไปตาม ๆ กัน
คอนเสิร์ตผู้หญิงที่อยากกอดตลอดชีวิต ของขวัญสุดพิเศษเทศกาลวันแม่
ในช่วงเทศกาลวันแม่ปีนี้ ลูกๆ คนไหนกำลังมองหาของขวัญให้แม่อยู่นั้น ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ต ผู้หญิงที่อยากกอดตลอดชีวิต โดยคุณพระช่วย
ไม่ใช่มนุษย์ เพลงรักที่ดีที่สุดของ เสลอ
มาถึงซิงเกิ้ลที่ 4 ไม่ใช่มนุษย์ มาให้ได้เศร้ากันในแบบ Slur (เสลอ) ซึ่งนอกจากจะการันตีว่าไพเราะแล้ว บู้ มือเบส ยังยกให้เพลงนี้เป็นเพลงรักที่ดีที่สุดของ เสลอ ซะด้วย
ใครจะหยุดความเหงา เพลงมันส์แต่เศร้า ของวงโลโมโซนิค
โลโมโซนิค วงร็อคจากค่ายสมอลล์รูมพร้อมกระชากใจคนฟังด้วยเพลง ใครจะหยุดความเหงา ซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของพวกเขา ที่มาพร้อมความมันส์แต่เศร้าหลังจากหายไปซุ่มทำอัลบั้มนี้ถึงสองปี