เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง VVUP เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ ที่มีสมาชิกคนไทยและอินโดนีเซีย
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »
ปลาทอง เคพีเอ็น กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ รักจนมองไม่เห็นตัวเอง
การกลับมาอีกครั้งของ ปลาทอง เคพีเอ็น ที่หลายคนเฝ้าติดตามถามถึง หลังจากได้ฝากซิงเกิ้ลแรก รอจะเจอกลับมาพร้อมซิงเกิ้ลที่ 2 รักจนมองไม่เห็นตัวเอง บทเพลงที่มีความหมายสละสวย บอกเล่าเรื่องราวความรักของผู้หญิ
นักร้องดังระดับโลกขึ้นเวที รำลึก ไมเคิล แจ๊กสัน ตุลาคมนี้
ในวันที่ 8 ตุลาคม 2554 นี้ ศิลปินนักร้องระดับโลกจะรวมตัวขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ไมเคิล ฟอร์เอเวอร์ ที่มิลเลนเนียม สเตเดียม
น้องพลับ คัมแบ็ก พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ ช่างโชคดีที่โลกนี้มีเธอ
การกลับมาครั้งนี้ หนุ่มพลับ ก็ไม่ได้กลับมามือเปล่า เขากลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า ช่างโชคดีที่โลกนี้มีเธอ ในอัลบั้ม LOVE STATUS
Baby Zitters วงน้องใหม่ สังกัด Revol Music Creation
ได้ฤกษ์เปิดตัวแล้ว สำหรับศิลปินเบอร์ใหม่ของค่าย Revol Music Creation มีผู้บริหาร ดัง พันกร บุณยะจินดา เป็นผู้ชักชวนวงดนตรีฝีมือดีเกินอายุเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของสังกัดนั่นเอง
ออกัสปลื้ม August Live in Thailand กำลังใจท่วมท้น
เพิ่งจบไปหมาด ๆ กับกิจกรรมทัวร์มินิคอนเสิร์ต ของหนุ่ม ๆ วงออกัส นี่ถือเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วไทยครั้งแรกของวงออกัส นับแต่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ รักแห่งสยาม ก็ว่าได้ บรรยากาศอบอุ่นกว่าที่พวกเขาคาดคิด
แรกรัก บทเพลงความรักจากแม่ ตอนรับเทศกาลวันแม่
สำหรับเทศกาลแห่งความรักที่แสนบริสุทธิ์ใน วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม บอย โกสิยพงษ์ แห่งค่าย LOVEiS ค่ายเพลงที่ขอมีส่วนร่วมในทุก ๆ เทศกาลแห่งรัก ได้เรียงร้อยบทเพลงแทนความรู้สึกจากทุกคุณแม่ถึงลูกทุกคน
Apple Girls Band ส่งซิงเกิ้ล รัก-ยิ้ม น่ารักสดใส มาให้ทุกคนได้ยิ้ม
Apple Girls Band กับซิงเกิ้ลที่ 3 ด้วยเพลง รัก-ยิ้ม ผ่านเสียงร้องสดใสของ ตุ๊กตา จมาพร แสงทอง สาวที่จะมาทำให้ทั้งโลกสดใสขึ้นและพร้อมทำให้ทุกคนยิ้มได้โดยไม่รู้ตัว
อ๊อฟ ปองศักดิ์ ตื่นเต้นร่วมงาน หมอเอิ้น กับซิงเกิ้ล เจ็บแต่จบ
ถือเป็นโปรเจ็คท์พิเศษสำหรับอัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา ที่ได้คุณหมอจิตแพทย์ชื่อดังเอิ้น พ.ญ.พิยะดา หาชัยภูมิ มารับหน้าที่แต่งเพลงจากการนำเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบของแฟ
Chill Day & Chill Night By Chill FM. รวมเพลงชิล 24 ชั่วโมง
สมกับเป็นคลื่น Office Music Station ที่เปิดเพลงเพราะ ฟังสบายอารมณ์ชิลตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับ ชิล เอฟเอ็ม 89 คลอดอัลบั้ม Chill Day & Chill Night By Chill FM 89 ที่รวมเพลงฮิตถึง 28 เพลง ลง CD แพ็คคู่ สุด
ที-โบน รับประกัน เร็กเก้ ออน เดอะ ร็อก 3 มันส์กว่าทุกปี
ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม ทีวี และเทศบาลเมืองชะอำ พรีเซนต์ เร็กเก้ ออน เดอะ ร็อก 3 ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้ เกี่ยวเพื่อนมา
มารู้จัก Poreotics แดนเซอร์ลิง จาก MV The Lazy Song
กลายเป็นเพลงฮิตประจำปีนี้ที่มียอดผู้เข้าชมมิวสิควิดีโอทางยูทูบถล่มทลาย สำหรับเพลง The Lazy Song ของนักร้องหนุ่ม บรูโน มาร์ส (Bruno Mars) ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การเต้นของนักร้องหนุ่มกับแดนเซอร์หน้ากากลิงท
ฮัคกี้ ไอเคิลมานน์ จับมือ แอนโทนี่ การ์เซีย ทัวร์คอนเสิร์ตกีตาร์ในไทย
เอ เอ็ม ไอ อีเวนส์ ร่วมกับสถานทูตออสเตรเลีย กรุงเทพฯ ภูมิใจเสนอทัวร์คอนเสิร์ต HUCKY Eichelmann and ANTHONY Garcia Thailand Tour 2011
บี้ - เพชร เคพีเอ็น เผยเคล็ดลับให้น้องๆ ภาคอีสาน ใน KPN award 21
2 หนุ่มสุดฮอต บี้ เคพีเอ็น - เพชร เคพีเอ็น ขออาสาลงพื้นที่ จ.ขอนแก่น เพื่อให้กำลังใจ พร้อมแนะนำเคล็ดลับดีดีสำหรับน้อง ๆ ที่เดินทางมาสมัคร เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21
นุ้ย เกศริน พร้อมทำใจเรื่องรัก ขอส่ายสะโพกลุยงานเพลง Baby I’m ร้อน
นุ้ย เกศริน ก็ยังไม่ทิ้งงานเพลง โดยล่าสุดขอเว้นวรรคเรื่อง ความรัก ลุยเข้าห้องอัดทำซิงเกิ้ลที่ 3 Baby I’m ร้อน อีกหนึ่งเพลงฮอตที่บ่งบอกความร้อนแรงของสาวเซ็กซี่คนนี้ได้เป็นอย่างดี
ขนมจีน โยนเหรียญเสี่ยงรัก อวบอ้วน ใน MV เพลง เสี่ยงมั้ย
ซิงเกิ้ลที่ 3 เสี่ยงมั้ย (Risk) กับภาคต่ออวสานเอ็มวีไตรภาคของสาวเสียงทรงพลัง ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒวรานนท์ หรือ ขนมจีน กามิกาเซ่ โดยมี หนุ่มอวบอ้วน รับหน้าที่พระเอกเอ็มวี