เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง DICE 10 หนุ่มหน้าใส บอยกรุ๊ปจาก 789Trainee
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง KATSEYE เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่กับ 6 สมาชิกสาวจาก 4 ประเทศ
อ่านต่อ คลิกเลย »
รู้จักวงดนตรี Depapepe ไร้เสียงร้อง แต่เพราะล้วน ๆ
เมื่อคนสองคนที่รักการเล่นกีต้าร์อคูสติกมารวมตัวกัน เสียงดนตรีเพราะ ๆ จากเมโลดี้ฟังง่ายจึงเกิดขึ้น และสร้างความประทับใจไปแล้วทั่วโลก
Now and Then เปิดอัลบั้ม Memory is back กลางลานคนเมือง
อีจีเอ็น มิวสิค ค่ายดนตรีอิสระ ทางเลือกใหม่ โดยหัวเรือใหญ่ ภูษิต ศศิธรานนท์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มแรก Memory Is Back ของศิลปินเลือดใหม่วง นาว แอนด์ เด็น (Now and Then)
ไทยเทเนี่ยม ทำเพลงใหม่ มหานคร ฉลองยอดขาย
ไทยเทเนี่ยม ขอบคุณแฟนเพลง โดยการส่งเพลงพิเศษที่พวกเขาได้ทำขึ้นใน เพลง มหานคร โดยได้ ดา เอ็นโดรฟิน มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลงนี้ด้วย
เชน แอบปลื้ม นางเอกมิวสิกฯ ไม่เหงา ไม่เข้าใจ
ออกตัวแรงขนาดนี้ไม่รู้ว่าแฟนสาวจะว่าอย่างไรสำหรับหนุ่ม เชน-ธนา ลิมปยารยะ เจ้าของเพลงฮิต ไม่รัก ไม่ไหว และเพลงช้าที่กำลังมาแรง อย่างเพลง ไม่เหงา ไม่เข้าใจ
น้ำชา - ฌอห์ณ แก้มชนแก้ม จมูกชนจมูก ใน MV รักทุกฤดู
น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ปล่อยเพลงต้อนรับลมหนาวกับเพลงรักโรแมนติก รักทุกฤดู ที่นอกจากเป็นเพลงในอัลบั้มชุดที่ 2 แล้ว ยังเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง ช็อกโกแลต 5 ฤดู อีกด้วย
นัท ปลื้ม นาทีเงียบงัน โดนใจ ตั้งเป้าอนาคต โปรดิวเซอร์
ซิงเกิ้ลที่ 2 นาทีเงียบงัน กระแสตอบรับก็กลับมาแรงเกิดคาด เรียกว่าความแรงไม่แพ้ซิงเกิ้ลแรกเลยทีเดียว ทำเอานักร้องหนุ่มเสียงดี นัท-ณัฐ ศักดาทร ออกอาการปลาบปลื้ม
ใหม่ ควง โต่โน่ โชว์ซึ้ง ซิงเกิ้ลคู่ ไม่มีสิ่งไหน
ใหม่ เจริญปุระ พร้อมผลงานซิงเกิ้ลล่าสุด ไม่มีสิ่งไหน เพลงรักหวานซึ้งที่นำมา Rearrange ดนตรีให้มีกลิ่นอายของ ป๊อป-ร็อค โดยเพิ่มความพิเศษด้วยการดึงตี๋หล่อ โตโน่ มาร่วมฟีเจอริ่ง
งานประกาศผลรางวัล Mnet Asian Music Awards 2010
ผ่านไปแล้วสำหรับงานประกาศผลเวทียักษ์ใหญ่ของเกาหลี Mnet Asian Music Awards 2010 ที่ปีนี้เป็นปีแรกที่ไปจัดงานนอกประเทศเกาหลี โดยไปจัดที่ Cotai Arena, The Venetian Macao
ฟลุค ไอน้ำ รับมีลูกทำกระแสตก
ฟลุค จิตรกร หรือ ฟลุค ไอน้ำ ห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปนานเป็นปี ๆ ด้วยเหตุงานทัวร์คอนเสิร์ตสุดยุ่งเหยิง และคุณพ่อลูก 2 รับมีลูกทำกระแสตก
Walnut สาวน้อยเสียงใส มากความสามารถ
Walnut (วอลนัท) สาวน้อยเสียงใสจากรั้วจามจุรี ที่ผ่านเวทีร้องเพลงมานับไม่ถ้วน จักรวาลวิทยา เป็นงานเพลงแรกของ Walnut (วอลนัท) ภายใต้สังกัด Banana Record
แจบอม เปิดฉากคอนเสิร์ต Jay Park First Step in Thailand
แจบอม (Jay Park) เปิดฉากงานคอนเสิร์ตแฟนมีทติ้ง Jay Park First Step in Thailand เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อวันที่ 28 พ.ย.
Fahrenheit อัลบั้มใหม่ Super Hot กลับมาร้อนแรงกว่าเดิม
Fahrenheit (ฟาเรนไฮต์) 4 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอตจากไต้หวันอย่าง จิโร่, อู๋จุน, แคลวิน และ แอรอน ได้ฤกษ์ปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ออกมาซะที หลังจากทิ้งช่วงห่างอัลบั้มชุดก่อนเป็นเวลาหนึ่งปีกว่า
เอ็ม อาสาช่วยเพื่อนซี้ เรย์ พาสาวหนี ใน MV คนที่เธอไม่รัก
ซิงเกิ้ลล่าสุด ของ เอ็ม-อรรถพล คนที่เธอไม่รัก เพลงช้าบาดลึกเข้าถึงความรู้สึกของผู้ชายที่พร้อมจะดูแลรักษาหัวใจของผู้หญิงที่เจ็บช้ำมา แต่เมื่อวันที่เธอหายดี เขาก็พร้อมที่จะปล่อยเธอไป
No More Tear ส่ง รู้สึกดี กระจายความสุขให้แฟนเพลง
No More Tear คัมแบ็ค ออฟ บิ๊กแอส ดูแล ส่ง เพลง รู้สึกดี กระจายความสุขให้แฟนเพลง
เบิร์ด ธงไชย ถึงเวลา อาสาสนุก
เบิร์ด-ธงไชย เผยทั้งงานเพลงใหม่ที่เตรียมพร้อมเต็มที่แล้ว สำหรับ แฟน ๆ และตัวตนความเป็น เบิร์ด ที่ไม่ได้เห็นกันในจอทีวี หรือบนเวทีคอนเสิร์ต วันนี้ของ เบิร์ด เป็นอย่างไรมาฟังกันดู