x close

เดือด! กรีนเดย์ โดนหั่นเวลาแสดง ด่ากราด-ทุบกีตาร์ทิ้ง


billie joe green day

billie joe green day

billie joe green day

billie joe green day

billie joe green day

billie joe green day

billie joe green day

billie joe green day

billie joe green day


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ xClandestinex สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ทำเอาแฟนเพลงแตกตื่นกันทั้งฮอลล์ทีเดียว สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตของ กรีนเดย์ วงร็อคชื่อดังในงาน iHeartRadio Music Festival ณ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีน่า ลาสเวกัส สหรัฐฯ เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา เมื่อกรีนเดย์ถูกหั่นเวลาการแสดง จนเจ้าตัวถึงขั้นเดือดจัดทนไม่ไหว สบถด่าผู้จัดงานกลางเวที พร้อมกับฟาดกีตาร์ใส่พื้นประชดด้วยเช่นกัน

           โดยคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ได้มีผู้ที่บันทึกและนำมาแชร์ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ซึ่งระบุว่า บิลลี โจ อาร์มสตรอง ร็อคเกอร์ชื่อดังวัย 40 ปี รู้สึกไม่พอใจอย่างยิ่ง หลังจากที่ถูกหั่นเวลาการแสดงจาก 45 นาที เหลือเพียง 20 นาที เพื่อให้ อัชเชอร์ นักร้องอาร์แอนด์บีชาวอเมริกัน ได้ขึ้นแสดง และเมื่อมีป้ายเตือนว่าเหลือเวลาอีกเพียง 1 นาทีเท่านั้น เขาก็ไม่สามารถสะกดกลั้นความโกรธไว้ได้อีกต่อไป จึงสบถด่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคายว่า "คุณให้เวลาผมแค่ 1 นาทีเหรอ? ผมอยู่ในวงการมาตั้งแต่ปี 1988 แต่ให้เวลาแค่ 1 นาทีเนี่ยนะ ล้อกันเล่นใช่ไหม ผมไม่ใช่ จัสติน บีเบอร์ นะโว้ย เหลือหนึ่งนาทีใช่ไหม เดี๋ยวแสดงอะไรให้ดู" จากนั้นเจ้าตัวก็ฟาดกีตาร์ลงกับพื้นจนหักกลางเวที ก่อนที่ บิลลี โจ จะชูนิ้วกลาง ขว้างไมค์ทิ้งพร้อมลั่นว่าพวกเขาจะกลับมาใหม่ แล้วทั้งวงก็เดินออกไปหลังเวที

           งานนี้ ไม่เพียงแต่สร้างความตื่นตกใจให้กับผู้จัดงานเท่านั้น ยังมีแฟนเพลงอีกมากมาย ซึ่งบางส่วนก็รู้สึกสะใจกับการระเบิดอารมณ์ของกรีนเดย์ ขณะที่บางส่วนก็ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของเขาที่ดูแล้วไม่เป็นมืออาชีพเอาเสียเลย

          ล่าสุด สำนักข่าวรอยเตอร์ส ได้รายงานเพิ่มเติมว่า บิลลี โจ อาร์มสตรอง นักร้องนำ กรีนเดย์ เดินทางไปเข้ารับการบำบัดยาเสพติดแล้ว หลังจากสบถด่าและฟาดกีตาร์บนเวทีคอนเสิร์ต นอกจากนี้ทางวงกรีนเดย์ยังได้ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และชี้แจงว่าทางเคลียร์แชนแนล ซึ่งเป็นผู้จัดงานไม่ได้ตัดเวลาการแสดงแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ทางวงขอยกเลิกการออกงานโปรโมทอัลบั้ม Uno ในวันอังคารที่จะถึงนี้ด้วย

          ก่อนหน้านี้ บิลลี โจ อาร์มสตรอง เคยเข้ารับการรักษาเมื่อต้นเดือนกันยายนที่โบโลญญา ประเทศอิตาลี รวมถึงในปี 2003 (พ.ศ.2546) แต่ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า อาร์มสตรอง เข้ารับการรักษาด้วยโรคอะไร และเขาเคยถูกจับในข้อหาขับรถขณะมึนเมา โดยยอมรับว่าเคยเสพยาแต่ตอนนี้ได้เลิกแล้ว

          ทั้งนี้ สำหรับวงกรีนเดย์ เป็นวงอัลเทอร์เนทีฟร็อคที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1987 (พ.ศ. 2530) ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงยุค 90 และทรงอิทธิพลต่อวงการอัลเทอร์เนทีฟทั่วโลก ซึ่งทำยอดขายผลงานอัลบั้มได้หลายสิบล้านก๊อบปี้ทั่วโลกแล้ว นอกจากนี้ พวกเขายังประสบความสำเร็จจากการเดินสายทัวร์และผลงานเพลงอื่น ๆ อีกมากมาย








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือด! กรีนเดย์ โดนหั่นเวลาแสดง ด่ากราด-ทุบกีตาร์ทิ้ง อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2555 เวลา 13:06:47 5,137 อ่าน
TOP