x close

มารู้จักหนุ่มเหนือเจ้าเสน่ห์ แคน อติรุจ เดอะสตาร์ 8














เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก แคน เดอะสตาร์ 8

           ถ้าใครติดตามรายการเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวเป็นประจำทุกปี ก็อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาของหนุ่มเหนือหน้าตาน่ารักอย่าง "แคน อติรุจ" กันมาบ้าง เพราะว่า แคน อติรุจ เคยประกวดเดอะสตาร์มาแล้วถึง 2 ครั้ง ในเดอะสตาร์ปี 6 และเดอะสตาร์ปี 7 แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อหนุ่มแคน ผ่านได้แค่รอบ 20 เท่านั้น แต่หนุ่มแคนก็ไม่ละความพยายามที่จะเดินตามความฝันในการเป็นนักร้องของเขาตั้งหน้าตั้งตาฝึกฝน จนมาประกวดใน เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 8  (The star 8) อีกครั้ง

        โดย แคน อติรุจ อาจจะไม่ใช่หนุ่มหล่อน่ารักใส ๆ หล่อไม่โดนใจ หรือเห็นแล้วต้องหลงใหลในทันที แต่เชื่อว่า ถ้าได้รู้จัก แคน อติรุจ ต้องค่อย ๆ หลงรักเขาอย่างแน่นอน เพราะหนุ่มแคนเป็นคนเฟรนลี่มาก ๆ อยู่ใกล้ ๆ ใครก็ทำให้ยิ้มได้ อีกทั้งยังนิสัยดี (ออกแนวใสซื่อ) จนกรรมการอย่าง เพชร มาร์ ออกอาการเป็นห่วงกลัวจะใสซื่อเกินไป ส่วน ม้า อรนภา ก็ถึงกับออกปากชมในความน่ารัก และเสน่ห์แพรวพราวของเขา

        สำหรับบทเพลงที่หนุ่มแคนนำมาร้องประกวดรอบแรกมีชื่อว่า "หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ" มาขับกล่อมให้ผู้ฟังได้เคลิ้มไปกับเสียงหนุ่ม ๆ ฟังสบาย ๆ ของเขา นอกจากนี้ แคน อติรุจ ยังโชว์เต้นแอโรบิก ซึ่งเขาได้กล่าวว่า "เอาเงินไปเรียนร้องเพลงหมดแล้ว เลยมาฝึกแอโรบิกที่มหาวิทยาลัย" โดยได้โชว์สเต็ปแดนซ์แบบฮา ๆ ชนิดที่ลอกครูแอโรบิกมาทุกท่วงท่า ทุกคำพูดเลยทีเดียว แถมยังเอามาประยุกต์กับเพลงสมัยใหม่ เล่นเอากรรมการทั้งสามหัวเราะไปกับความน่ารัก สดใส ของ "แคน อติรุจ" กันยกใหญ่ และแน่นอนด้วยเสน่ห์โดนใจ และความสดใจเป็นกันเอง หนุ่มแคนก็สามารถผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคเหนือได้อย่างง่ายดาย

         แหม...เริ่มจะหลงใหลในความน่ารักของ แคน อติรุจ กันแล้วใช่ไหมล่ะค่ะ วันนี้กระปุกดอทคอมก็ขอนำภาพหล่อ ๆ ภาพฮา ๆ ของ แคน อติรุจ มาฝากกันค่า ส่วนใครรัก ใครชอบหนุ่มแคน ก็อย่าลืมให้กำลังใจกันด้วยนะจ๊ะ
















ประวัติ แคน เดอะสตาร์ 8

ชื่อ : อติรุจ กิตติพัฒนะ
ชื่อเล่น : แคน
อายุ : 21 ปี
เกิดวันที่ : 8 มิถุนายน พ.ศ. 2534
ศึกษาอยู่ที่ : คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ความสามารถพิเศษ : ร้องลิเก
ความใฝ่ฝัน : เที่ยวรอบโลก
คติ : สู้ ๆ สู้ ๆ สักวันต้องทำได้





มารู้จักหนุ่มเหนือเจ้าเสน่ห์ แคน อติรุจ เดอะสตาร์ 8
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มารู้จักหนุ่มเหนือเจ้าเสน่ห์ แคน อติรุจ เดอะสตาร์ 8 อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 14:11:11 14,545 อ่าน
TOP