x close

ทำความรู้จัก 8 คนสุดท้าย the star 7


the star7
The Star 7



ตัวแทนทุกภาค 24 คน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก thestar.gmember.com 

           
หนึ่งปีผ่านไปไวเหมือนโกหก หลังจากเวที The Star 6 เพิ่งจะแจ้งเกิดหนุ่มกัน ริท โตโน่ เซน ไปหมาด ๆ ล่าสุด The Star 7 ค้นฟ้าคว้าดาว ก็ได้ฤกษ์กลับมาอีกครั้ง ด้วยผู้สมัครแข่งขัน The Star 7 ที่มากเป็นประวัติการณ์ แถมผู้เข้าแข่งขันหลายคน ก็ได้รับเสียงกรี๊ดกร๊าดจากบรรดาแฟนคลับตั้งแต่รอบคัดเลือก ทำเอากรรมการทั้ง 3 คนกุมขมับกันเลยทีเดียว กว่าจะคัดเลือกให้เหลือเพียง 24 คนเป็นตัวแทนทุกภาค มาช่วงชิงตั๋ว 8 ใบ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย The Star 7

          และหลังจากทั้ง 24 คน ได้ขับเคี่ยวโชว์ความสามารถในรอบสุดท้ายไปเรียบร้อย ล่าสุด เวที The Star 7 ก็ได้เคาะรายชื่อ 8 คนสุดท้าย The Star 7 ที่จะได้ไปต่อออกมาเรียบร้อย ว่าแต่ใครจะได้ไปต่อเวที The Star 7 บ้าง แล้วจะถูกใจแฟนคลับกันหรือไม่ มาดูรายชื่อกันเลย



8 คนสุดท้าย The Star 7

8 คนสุดท้าย The Star 7

8 คนสุดท้าย The Star 7 ได้แก่



          หมายเลข 1 ตูมตาม ยุทธนา เบื้องกลาง

         เริ่มกันด้วยหนุ่มสุดหล่อจากภาคอีสานอย่าง หนุ่ม ตูมตาม  ยุทธนา  เปื้องกลาง หรือ ตูมตาม the star 7 อายุ 19 ปี หนุ่มนาดเนี้ยบที่มาโชว์พลังเสียงรอบชิงด้วยเพลงเจ้าชายนิทรา ทำเอาสาว  ๆ ที่แอบเชียร์ อยากจะกลายร่างเป็นเจ้าหญิงของหนุ่ม ตูมตาม the star 7 กันเป็นแถวเลยทีเดียว

         โดย ตูมตาม the star 7 ตัดสินใจเข้ามาประกวดในโครงการ the star 7 ในครั้งนี้เพราะ ตูมตาม the star 7 อยากหาโอากาสที่จะมีทำงาน และมีรายได้ เพื่อแบ่งเบาครอบครัว อีกทั้งยังได้เดินตามความฝันด้วยการร้องเพลง ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนรัก  เอ้า...ใครที่ชื่นชอบ หนุ่มหล่อ มาดเนี้ยบ แถมยังกตัญญูแบบ ตูมตาม the star 7 ก็ร่วมโหวต ร่วมเชียร์กันได้นะคะ





          หมายเลข 2 จูเนียร์ กรวิชญ์  สูงกิจบูลย์

          หนุ่มตี๋สุดหล่ออย่าง จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์  หรือ จูเนียร์ the star 7  ตัวแทนภาคเหนือ ที่มาพร้อมกับความขี้เล่น และน่าเอ็นดู อีกทั้งน้ำเสียงนุ่ม ๆ ฟังรื่นหูของ จูเนียร์ the star 7 ก็ได้ครอบครองหัวใจผู้ชมไปหลายดวง

         ซึ่ง จูเนียร์ the star 7 เดินออกตามล่าความฝันด้วยการสมัครเข้าประกวดโครงการเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 7 เพราะว่าตนเองชอบร้องเพลง และเคยนักร้องประจำโรงเรียนสมัยมัธยมมาก่อน อีกทั้งยังอยากพิสูจน์ตัวเองให้ครอบครัวเห็นว่า อะไรที่ จูเนียร์ the star 7 อยากทำนั้นก็ต้องทำให้ได้ และล่าสุด ก้าวแรกของ จูเนียร์ the star 7 ก็ประสบความสำเร็จ ด้วยการได้รับคัดเลือกติดหนึ่งใน 8 คนสุดท้าย the star 7 สำหรับคุณพ่อคุณแม่ของ จูเนียร์ the star 7 ทำธุรกิจเปิดร้านกิ๊ฟท์ช๊อปขายตุ๊กตาที่มีชื่อเสียงร้านหนึ่งในจังหวัดเชียงราย




          หมายเลข 3 กวาง กรวรรณ สุทธิวงษ์

        มาต่อกันด้วยสาวลุคตุ๊กตาอย่าง กวาง  กรวรรณ  สุทธิวงษ์ หรือ กวาง the star 7 อายุ 22 ปี อีกหนึ่งสาวสวยจากตัวแทนภาคกลาง ที่พกความสามารถมาประกวดอย่างเต็มพิกัด ทั้งร้อง ทั้งเต้น ชนิดที่เรียกว่า เป็นมืออาชีพเลยทีเดียว

          กวาง the star 7 ตัดสินใจมาประกวด the star 7 เพราะชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ๆ และอยากจะเป็นนักร้อง กวาง the star 7 จึงเดินเข้ามาประกวดด้วยใจความมั่นใจ และ กวาง the star 7 ก็ได้ลั่นว่า "กวางแพ้ไม่ได้" ทำให้ผู้ชมทั้งหลาย ทึ่งในความมุ่งมั่นของ กวาง the star 7 อีกทั้ง กวาง the star 7 ยังอยากพิสูจน์ตัวเองให้ครอบครัวเห็นว่า เมื่อ กวาง the star 7 เลือกที่จะประกวดแล้วจะพยายามสู้อย่างเต็มที่ และทำความฝันให้สำเร็จอย่างแน่นอน ...





          หมายเลข 4 ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ

             ถึงคิวของสาวพลังเสียงขั้นเทพอย่าง ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ หรือ ซิลวี่ the star 7 สาวใต้ลูกครึ่งอิตาลี่ ซึ่งเป็นน้องเล็กของเวที แต่คุณภาพเสียงของ ซิลวี่ the star 7 ไม่เล็กอย่างแน่นอน เพราะทันทีที่ ซิลวี่ the star 7 ก้าวเข้าประตูห้องประกวด เธอก็สร้างความประทับใจให้กรรมการทั้งสามชื่นชมอย่างไม่ขาดปาก

            ซิลวี่ the star 7  ได้เข้ามาประกวดเพื่อสานฝันของคุณพ่อและคุณแม่ที่อยากเป็นนักร้อง จึงส่ง ซิลวี่ the star 7 ตระเวนประกวดร้องเพลงมาหลายต่อหลายเวที ซึ่ง ซิลวี่ the star 7 ก็ทำได้ดีคว้ารางวัลมานักต่อนักแล้ว อีกทั้งยังเคยร่วมประกวดเวทีเดียวกับ แก้ม เดอะสตาร์ ตอนอยู่ภูเก็ตด้วย  ซิลวี่ the star 7 จึงอยากดำเนินรอยตามรุ่นพี่อย่าง แก้ม เดอะสตาร์ ด้วยการเข้าร่วมประกวดในโครงการดังกล่าว ส่วนจุดมุ่งหมายสูงสุดของ ซิลวี่ the star 7 คือ การโกอินเตอร์ ที่ได้ร้องเพลงที่ชอบให้คนทั่วโลกฟัง



          หมายเลข 5 แอมป์ สิริพงศ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล


        หนุ่มหล่อ มาดเท่ แบบขรึม ๆ มีเสน่ห์แบบนุ่ม ๆ  อย่าง แอมป์  สิริพงศ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล หรือ แอมป์ the star 7 อีกหนึ่งหนุ่มจากภาคกลาง ที่เคยผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ปีที่แล้วมาแล้ว ซึ่งก็น่าเสียดายที่ไม่ได้ไปต่อ แต่ครั้งนี้ แอมป์ the star 7 หมายมั่นว่า จะกลับมาคว้าดาวอีกครั้งพร้อมกับความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม

        โดย แอมป์ the star 7 ได้ฟิตซ้อม เตรียมพร้อมกับการประกวดในปีนี้เป็นอย่างมาก ด้วยการไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม ซึ่งกรรมการทั้งสามท่าน ถึงกับเอ่ยชมถึงพัฒนาการของ แอมป์ the star 7 ที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทำให้ แอมป์ the star 7 ผ่านเข้ารอบแบบไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อย สำหรับการมาประกวด the star 7 ครั้งนี้ แอมป์ the star 7 ตัดสินใจเดินตามความฝันท่ามกลางเสียงทัดทานของครอบครัว เพราะอยากให้ตั้งใจเรียน เพื่อหางานทำที่มั่นคงมากกว่า แต่ แอมป์ the star 7 ก็อยากพิสูจน์ตนเอง ด้วยการเข้าประกวดอีกครั้ง 





          หมายเลข 6 นท นท พนายางกูร


         สาวตายิ้มสุดน่ารักอย่าง นท พนายางกูร หรือ นท the star 7 เป็นสาวน้อยตัวแทนภาคเหนือ ที่ทำให้เวทีเดอะสตาร์สดใสมาก ๆ เพราะความน่ารัก และรอยยิ้มที่น่าเอ็นดู บวกกับเสียงใส ๆ ของ นท the star 7 ทำให้เธอผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย the star 7 ได้ไม่ยาก

         โดย นท the star 7 เป็นสาวน้อยวัยใส ที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่นเฉพาะตัว  และชื่นชอบการร้องเพลงเป็นอย่างมาก และมีความสุขทุกครั้งเมื่อได้ร้องเพลง  อีกทั้งยังพกความสามารถที่โดดเด้งทั้ง แต่งเพลง และเล่นกีต้าร์  เข้ามาโชว์ในรอบคัดเลือก ซึ่ง นท the star 7 ก็ถ่ายทอดออกมาในแบบฉบับของเธอได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู  จนกรรมการกล่าวชมเป็นเสียงเดียวกันว่า นท the star 7 ร้องดีที่สุดอีกคนหนึ่งเลยทีเดียว





          หมายเลข 7 แอปเปิ้ล อิษฎ์อาณิก อินทรสูตร


            สาวอีสานสุดสวยอย่าง แอปเปิ้ล อิษฏ์อาณิก อินทรสูต หรือ แอปเปิ้ล the star 7 พกเสน่ห์มาเกินร้อย ด้วยรอยยิ้มและเสียงหวาน ๆ ของ แอปเปิ้ล the star 7 ทำให้ใครหลาย ๆ คนเทใจ ร่วมเชียร์ แอปเปิ้ล the star 7 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            ซึ่ง แอปเปิ้ล the star 7 นั้นชื่นชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ๆ และด้วยความที่ แอปเปิ้ล the star 7 ต้องสูญเสียพ่อไปตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้ครอบครัว แอปเปิ้ล the star 7ลำบาก  แอปเปิ้ล the star 7 จึงมุ่งมั่นที่จะแบ่งเบาภาระของคุณแม่ด้วยการประกวดร้องเพลง เพื่อนำเงินมาเจือจุนครอบครัว







          หมายเลข 8 เนส ยุทธนา กานิน

             หนุ่มหล่อหุ่นนายแบบ อย่าง เนส  ยุทธนา  กานิล หรือ เนส the star 7 หนุ่มตัวแทนภาคเหนือ ที่มาพร้อมกับเสียงนุ่ม ๆ ฟังสบาย ทำให้สาวแท้สาวเทียมหลงสเน่ห์ เนส the star 7 ไปตาม ๆ กัน

             โดย เนส the star 7 นั้น ตัดสินใจเข้าประกวดเพราะคิดว่า เวทีนี้เป็นโอกาสที่จะทำให้ เนส the star 7 มีชีวิตความเป็นอยู่ทีดีขึ้น เพราะครอบครัวของ เนส the star 7 ฐานะไม่ดีนัก ซึ่งทำให้ เนส the star 7 ต้องพักการเรียนไว้ เนื่องจากไม่มีเงินมากพอที่จะส่งเสียตัวเองเรียน อีกทั้งทางบ้านนั้นยากจนมาก ทั้งนี้คุณพ่อ คุณแม่ของ เนส the star 7 มีอาชีพทำนา รายได้น้อย  และไม่พอสำหรับการใช้จ่าย ทำให้ เนส the star 7 เข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ เพื่อที่จะช่วยเหลือครอบครัวให้ดีขึ้น


          ขอแสดงความยินดีกับ 8 คนสุดท้าย The Star 7 ด้วยนะคะ รักใครเชียร์ใครก็ตามลุ้นตามเชียร์กันได้เลย

           

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลยค่ะ








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำความรู้จัก 8 คนสุดท้าย the star 7 อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2554 เวลา 11:14:10 23,877 อ่าน
TOP