x close

เพลงเพราะยอดฮิต ของ room39



Room39


Room39


ทอม อิศรา Room39


ทอม อิศรา Room39

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Room Thirtynine, Facebook Room39, youtube.com, นิตยสารสกุลไทย

          เมื่อหลายปีก่อน เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยชมละครเรื่องเรือนมยุรา ที่ แหม่ม คัทลียา และ นก ฉัตรชัย แสดงนำ และยังเชื่ออีกว่า หลาย ๆ คนคงจำ เจ้าส้มฉุน กุมารตัวน้อย ที่ตามติดแม่นายนกยูง คอยสร้างสีสันตลอดเรื่องได้เป็นอย่างดี มาวันนี้ เด็กชายทอม อิศรา โตเป็นหนุ่ม(หล่อ)ซะแล้ว ที่สำคัญเขาคนนี้ร้องเพลงเพราะมาก จนเป็นกระแสฮอตฮิตบนโลกออนไลน์อยู่ ณ ขณะนี้


ทอม อิศรา Room39

          สำหรับ ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ เกิดเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2531 เข้าวงการจากการแสดงละครหลายต่อหลายเรื่อง และที่สร้างชื่อเสียงให้กับ ทอม อิศรา มากที่สุดเห็นจะเป็นเรื่องเรือนมยุรา นอกจากนี้  ทอม อิศรา ยังมีละครทางช่อง 3 อีกหลายเรื่อง เช่น ขุนช้างขุนแผน ที่แสดงเป็นขุนแผนในวัยเด็กคู่กับ ขวัญ อุษามณี และยังมีผลงานเพลงในอัลบั้ม หนูรักผักสีเขียว ซึ่งประกอบด้วยเพลงที่รณรงค์ให้เด็ก ๆ กินผัก และหลังจากนั้น หนุ่มทอม ก็ได้หายหน้าหายตาไปจากวงการ และย้ายตามครอบครัวไปตั้งรกราพร้อมศึกษาต่อที่มลรัฐลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในสาขา recording production

          และแล้วมาวันนี้ชื่อของ ทอม อิศรา กลับมาเป็นที่รู้จักอีกครั้ง จากการที่เขาได้ตั้งวงดนตรีกับเพื่อน ๆ ที่รู้จักกันในประเทศสหรัฐอเมริกา ในนามวง Mosquito Bite ประกอบด้วย ทอม อิศรา และ มน ชุติมน วิจิตรทฤษฎี นักร้องนำ, แว่นใหญ่ โอฬาร ชูใจ หนุ่มแว่นโต มือกีต้าร์มือฉมัง และเพื่อน ๆ อีกหลายคน รับงานร้องเพลงในลอส แองเจลิส และเกิดคิดสนุก ๆ อยากทำเพลงลง youtube ขึ้นมา จึงไปปรึกษาเพื่อนอีกคนซึ่งมีความสามารถทางด้านการทำเพลง รวมตัวกันในนาม "Room39" ซึ่งเป็นหมายเลขห้อง ที่พวกเขาไปรวมตัวกันผลิตผลงานออกมา


Room39


          ซึ่งปณิธานของ Room39 ในการทำเพลงเสนอบน youtube คือ "Room39 เชื่อว่าดนตรีไม่จำเป็นต้องจำกัดอยู่ที่ห้องอัด และขึ้นอยู่กับการตลาดในการที่จะเข้าถึง สู่ผู้ฟัง ดนตรีขึ้นอยู่กับอารมณ์และทักษะของศิลปิน "ณ เวลานั้น" ที่แสดงมันออกมา เก็บบันทึกให้ดูสวยงาม แล้วจึงแพร่สู่ผู้ฟังให้ง่าย ๆ เทคโนโลยีสมัยใหม่จึงมีผลอย่างยิ่งกับงานดนตรีทุกวันนี้"

          โดยผลงานของ Room39 ได้ร้องคัฟเวอร์เพลงของศิลปินดังหลายท่าน เช่น เพลง Lucky ของ Jason Mraz, เพลงเข้ากันไม่ได้ ของ Synkronize, เพลง Nothing on You ของ B.O.B และอีกหลายเพลง จนกระทั่งมีคนไทยกลุ่มหนึ่งไปพบคลิปของ Room39 เข้า และเอามาโพสต์บนเว็บไซต์เครือข่ายสังคมชื่อดังอย่าง Pantip.com ด้วยน้ำเสียงเพราะ ๆ ของ 2 นักร้องนำของ ทอม อิศรา และ มน ชุติมน บวกกับเสียงกีต้าร์ฟังสบายหูของ แว่นใหญ่ โอฬาร และฝีมือการมิกซ์-ตัดต่อภาพ และเสียงของ โอแป๊ก บวร อภัยวงศ์ ทำให้กระแสการตอบรับคลิปของพวกเขาบน youtube ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ชาวเน็ตหลาย ๆ ท่าน ถึงกับเรียกร้องให้วง  "Room39" กลับมาออกอัลบั้มที่เมืองไทยเลยทีเดียว

          ล่าสุดเจ้าพ่อเพลงรักแนวบวก เป็นเสือปืนไว จับสามสมาชิกของวง Room39 เซ็นสัญญาเข้ามาเป็นศิลปินเต็มตัวในสังกัด Loveis และ Room39 ได้ตระเวนออกโชว์ตัว สร้างกระแสฮือฮาอย่างมากมายในหมู่นักฟังเพลง

          ใครที่รอฟังเพลงของ Room39 ก็อดใจรอกันนิดนึงนะคะ เพราะตอนนี้พวกเขา Room39 กำลังทำซิงเกิลแรกร่วมกับ บอยด์ โกสิยพงษ์อยู่ ซึ่งเชื่อว่าคงได้ฟังกันเร็ว ๆ นี้ค่ะ หากเพื่อน ๆ คิดถึง Room39 ก็สามารถเข้าไปฟังเพลงของ Room39 ใน youtube ได้เลยนะคะ ยังไงเพื่อน ๆ ก็อย่าลืมให้กำลังใจพวกเขา Room39 กันด้วยนะคะ...



เพลงเข้ากันไม่ได้ Synkronize - cover by ทอม อิศรา Room39


เพลง If ถ้าหาก - cover by ทอม อิสรา และ มน Room39


เพลง Lucky - cover by ทอม อิศรา และ มน Room39


เพลง Nothin\' On You - cover by ทอม อิสรา Room39


เพลง ของขวัญ - cover by ทอม อิสรา Room39


คลิป room39 เปิดใจครั้งแรก ใน ทูไนท์โชว์ 1/2


คลิป room39 เปิดใจครั้งแรก ใน ทูไนท์โชว์ 2/2




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
Facebook Room Thirtynine, Facebook Room 39
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพลงเพราะยอดฮิต ของ room39 อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2553 เวลา 11:46:40 25,898 อ่าน
TOP