เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง DICE 10 หนุ่มหน้าใส บอยกรุ๊ปจาก 789Trainee
อ่านต่อ คลิกเลย »
Slur ซ่าปิดถนนเกรียน เซโรงัง
4 หนุ่มสุดจี๊ดวง เสลอ ใส่ความซ่าส์ บ้า ฮา ลงไปเต็มแม็กซ์ในเพลง เซโรงัง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาของเพลง เซโรงัง ที่ กวน แสบ เซ็ง และ MV ก็บ้าระห่ำสร้างความแสบปิดถนนเต้นกลางถนนแบบสด ๆ
ชากีร่า โชว์บั้นท้ายดินระเบิดใน MV ใหม่ Loca
Shakira กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับ MV ตัวล่าสุดที่เธอ Featuring กับแรพเปอร์ชาวอังกฤษ Dizzee Rascal ในผลงานเพลงที่มีชื่อสั้น ๆ ว่า Loca
Smallroom 007 : Boutique โปรเจคอัลบั้มที่เปรี้ยวที่สุดใน พ.ศ. นี้
Smallroom 007 : Boutique โปรเจคอัลบั้มที่เปรี้ยวที่สุดใน พ.ศ.นี้ที่ค่ายเพลงสมอลล์รูมภูมิใจนำเสนอ กับคอนเซ็ปอัลบั้มที่ไม่ใครเหมือนในการนำแฟชั่นการแต่งตัวมาผสมผสานกับแนว เพลง ผ่านศิลปินทั้งหมด 11 ศิลปิน
ทราย ฟาเรนไฮธ์ แนะคนอกหัก รักเธอให้น้อยลง
รักเธอให้น้อยลง เพลงที่มีเนื้อหาดีมีความหมายโดนใจคนผิดหวัง ที่ได้นำมาเรียบเรียงดนตรีใหม่ใส่ดนตรีแบบป็อบร็อค ร่วมสมัยพร้อมเสียงร้องเท่ ๆ ของ ทราย ฟาเรนไฮธ์
น้ำชา โชว์ลีลาเต้นสะบัด ใน MV ลมเพลมพัด
น้ำชา ชีรณัฐ โชว์ลีลาเต้นสะบัด ใน MV เพลง ลมเพลมพัด ซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้มชุดที่ 2 ออกอากาศครั้งแรก 4 ต.ค.นี้
Linkin Park อัลบั้ม A Thousand Suns กลับมาอย่างสมศักดิ์ศรี
การกลับมาครั้งสำคัญของวงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งยุค ลินคิน พาร์ค Linkin Park และอัลบั้มใหม่ที่ขาร็อคทั่วโลกรอคอย อะ เธาเซินด์ ซันส์ A Thousand Suns
ก้าวที่สองกับงานเพลง Single ใหม่ MAX My Dream หยุดเวลา
Max ชายหนุ่มที่ค้นพบตัวเองว่าหลงใหลในเสียงดนตรี หลังจากเรียนจบมัธยมศึกษา แล้วสอบเข้ามหาวิทยาลัย และหลังจากนั้นคือจุดเริ่มต้น คือ ได้พบปะกับกลุ่มเพื่อนที่มีความสนใจในด้านดนตรีด้วยกัน
แทททูคัลเลอร์ เปลือย มาเต็มโชว์ของ ลับสุดยอด
กลับมาทั้งทีมีดีมาอวดอีกครั้งกับ Tattoo Colour งานนี้กะมาฮือฮาโชว์ ลับสุดยอด ซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้ม 3 ตรงแนวๆ พร้อมใส่ลูกเล่นแบบเต็มเหนี่ยวทั้งเพลงพร้อมทำอึ้งอวดภาพสุดหวิวสะกิดต่อมฮาเขย่าอารมณ์
อ๊อฟ ไม่กั๊ก..โชว์ลีลาสุดเท่ลงโฟโต้บุ๊ค เผยลุ้นตัวโก่งตอนขึ้นหลังม้า
อ๊อฟ ปองศักดิ์ ส่งโฟโต้บุ๊คเซ็ตพิเศษ ไลฟ์ อีส คัลเลอร์ ฟูล สเปเชียล โฟโต้บุ๊ค ลิมิเต็ด อิดิชั่น น่ารัก ๆ พร้อมเบื้องหลังการทำงานในอัลบั้ม ไลฟ์ อีส คัลเลอร์ฟูล ออกมาให้แฟนคลับได้สะสมกัน
สภาเกาหลีสั่งสอบ เกิร์ลกรุ๊ปวัยใส แต่งกายยั่วยุ
สภาผู้แทนราษฎรของเกาหลีใต้ ได้มีการหารือกันเกี่ยวกับ เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี โดยให้คณะกรรมาธิการดำเนินการตรวจสอบการแต่งกายของศิลปินกลุ่มหญิงเหล่านี้ หลังพบแต่งกายวาบหวิวยั่วยุส่อไปในทางเพศ
เชย วรวลัญช์ กับ MV ที่มีผู้อำนวยการสร้างมากกว่า 100 คน
เชย วรวลัญช์ ศิลปินสาวสุดเจ๋งเจ้าของเสียงเซ็กซี่กับเพลงสไตล์เชคป๊อบ ต้นตำรับจาก สังกัด ณัฐดนัย แบรนด์ ส่ง MV เพลง นาฬิกาปลุก สุดพิเศษ ที่เปี่ยมไปด้วยไอเดียแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร อบอวลไปด้วยจินตนาการ
ในที่สุดก็ถึงเวลาของ JYJ หรืออดีต 3 สมาชิก TVXQ
ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ 3 ศิลปินหนุ่ม JYJ หรืออดีต 3 สมาชิกของวง ดงบังชิงกิ (TVXQ) ทั้ง 3 หนุ่มมีชื่อว่า Jejung (Hero), Yuchun (Micky) และ Junsu (Xiah) กับอัลบั้มชุดแรกของพวกเขามีชื่อว่า The Beginning
Seven รีเทิร์นวงการเพลงเกาหลี ส่งอัลบั้มล่าสุด Digital Bounce
Seven รีเทิร์นวงการเพลงเกาหลี ส่งอัลบั้มใหม่ล่าสุด Digital Bounce เอาใจขาแดนซ์คอเพลงเกาหลี
Be My Guest MOST WANTED กระแสตอบรับดีเยี่ยม
หลังจากวางแผงไปเมื่อวันที่ 9 เดือน 9 ปี 2010 กลุ่มศิลปิน Be My Guest จากค่ายเพลงอารมณ์ดี ตะล้าลา ของนายห้างใหญ่ กอล์ฟ เบญจพล ก็มีกระแสตอบรับดีเยี่ยม ทั้งบนดินและใต้ดินที่ปล่อยให้โหลด
ชิน เปิดตัวน้องสาว โซฟี่ ร่วมฉากเต้น ใน MV คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง
ชิน-ชินวุฒ สร้างสีสัน คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง แทคทีม Chin Fans Gang ร่วมถ่าย MV พร้อมเซอร์ไพร้ส์เปิดตัวน้องสาวสุดเลิฟ โซฟี่ ร่วมฉากเต้นสุดมันส์