เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง DICE 10 หนุ่มหน้าใส บอยกรุ๊ปจาก 789Trainee
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง KATSEYE เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่กับ 6 สมาชิกสาวจาก 4 ประเทศ
อ่านต่อ คลิกเลย »
Knock The Knock เปิดตัวอัลบั้มที่ 2 กับ ซิงเกิ้ล หายหนาว
เพลง หายหนาว เป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มที่ 2 จาก Knock The Knock โดยนำเสนอความแปลกใหม่ของวง ด้วยเนื้อหาด้านบวก เสนอความสดใสของความรัก และมีการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน
ก้อ สวมวิญาณคุณครู จับเด็กแด๊นซ์ ลง MV ฉันหวังว่าฉันผิด
ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ เดินหน้าทำอัลบั้มที่ 2 The Workings of The Soul Part. 2 โดยส่งเพลงแรก ฉันหวังว่าฉันผิด เป็นเพลงเปิดตัว มาให้ได้ฟังกันก่อน
ปาน ปลุกกำลังใจด้วย คนไทยไม่ทิ้งกัน
หลบหนีไม่ได้ก็ให้ตั้งรับอย่างมีสติและกำลังใจ ปาน-ธนพร ส่งเพลง คนไทยไม่ทิ้งกัน หวังปลุกกำลังใจให้เดินหน้าสู้ต่อไปอย่าได้ถอย
กสทช.ไฟเขียว กรีนเวฟ ออกอากาศต่ออีก 6 เดือน
กสทช.ผ่านร่างแผนแม่บทแล้ว ไฟเขียวให้คลื่นวิทยุหมดสัญญารวมกรีนเวฟ ออกอากาศต่อได้ ระหว่างที่รอจัดทำแผนบริหารจัดการ คาด 6 เดือนเสร็จ
ป๊อด ทุ่มสุดตัว ถ่าย MV จดหมายจากความเหงา ยันเช้า
นับเป็นอีกหนึ่งเพลงเพราะ และแฝงไปด้วยความหมายดี ๆ สำหรับ จดหมายจากความเหงา ที่ได้ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน นักร้องขวัญใจเด็กแนว มาเป็นผู้ถ่ายมุมมองดี ๆ ของความเหงาผ่านบทเพลง
ป๊อปปี้ K-Otic อิ่มบุญ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย
เรียกว่าได้รับผลกระทบกันไปตาม ๆ กันจากอุทกภัยครั้งใหญ่ ล่าสุด ป๊อปปี้ วง K-Otic ที่ถึงแม้ว่าน้ำจะยังไม่ท่วมบ้านตัวเองก็ตาม กลับเดินหน้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลงพื้นที่เพื่อนช่วยเหลือผู้ประสบภัย
แพม ลลิตา ปลื้มเพลง พยายาม ระดมมืออาชีพร่วมงานเพียบ
นอกจากจะร้องเอง แต่งเอง และโปรดิวซ์เองแล้ว เพลง พยายาม ซิงเกิ้ลใหม่ของ แพม-ลลิตา ตะเวทิกุล ยังถือเป็นการรวมพลคนระดับมืออาชีพของวงการมาร่วมงานอีกเพียบเลยทีเดียว
แจสมิน ส่งซิงเกิ้ลใหม่ จริงจังกับฉันไหม ฝากแฟนเพลงฟังผ่อนคลายความเครียด
แจสมิน มีผลงานซิงเกิ้ลใหม่ เพลง จริงจังกับฉันไหม ซึ่งงานนี้ วงแจสมิน จอฝากความถนัดทางดนตรีส่งบทเพลงนี้เพื่อให้แฟน ๆ ฟังเพื่อผ่อนคลายกันอีกทาง
ละอองฟอง ยืนยัน รักครั้งนี้จริงจัง ถึงขั้น รักเปิดเผย
ละอองฟอง เดินหน้าถ่ายมิวสิคฯ เพลงใหม่ล่าสุดซิงเกิลที่สาม เพลง รักเปิดเผย ที่ศิลปิน วงละอองฟอง ได้กระซิบบอกมาว่า จะได้เห็นพวกเขาในแบบที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน
Tattoo Colour เชื่อ รักแรกพบ มีอยู่จริง
4 หนุ่ม Tattoo Colour จากค่ายห้องเล็กกำลังดี ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ รักแรกพบ เพลงรักเพราะซึ้งตามแบบฉบับ แทททู คัลเลอร์ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 4 ในอัลบั้ม ตรงแนว ๆ
นุ้ย เกศริน ร้อนแรง และ เซ็กซี่ ได้อีก ใน MV Baby I’m ร้อน
เดินทางมาถึงซิงเกิ้ลที่ 3 แล้วสำหรับสาวนักบู๊สุดเซ็กซี่อย่าง นุ้ย เกศริน ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้ไปถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงที่ 3 เพลงแดนซ์สนุก ๆ อย่าง Baby I’m ร้อน มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว
3 ศิลปินเกาหลี ร่วมกันบริจาคเงินส่วนตัว ช่วยน้ำท่วมไทย
3 ศิลปินชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ Beast, 4Minute และ G.NA ได้ร่วมกันบริจาคเงินส่วนตัวอย่างเงียบ ๆ ผ่านสภากาชาด สำหรับช่วยเหลือผู้สบภัยครั้งนี้
พ้อย ระบายอารมณ์เศร้าลงเพลง ฉันเจ็บ สุดช้ำ..
เรียกว่าแดนซ์กันมันสุด ๆ ไปแล้วกับซิงเกิ้ลฮิต เหงาแต่ไม่ง่าย ล่าสุดสาว พ้อย พรวรา ขอส่งเพลงเศร้ามาระบายอารมณ์คนช้ำหัวใจ ในซิงเกิ้ลที่ 6 เพลง ฉันเจ็บ
กอดหน่อยได้ไหม ซิงเกิ้ลใหม่จาก พลพล ในรอบ 2 ปี
เงียบหายไป 2 ปี กลับมาอีกทีหนุ่มเสียงนุ่ม พลพล พลกองเส็ง ขอเปิดตัวด้วยเพลง กอดหน่อยได้ไหม พร้อม MV ที่ทุ่มเงินเฉียดล้านในด้านโปรดักชั่นเพื่อถ่ายทำเป็นมินิซีรี่ย์ความยาวเกือบ 10 นาที
25 hours แถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม Colour in White
เปิดตัวไปแล้วอย่างอบอุ่นและสวยงามในงานเปิดอัลบั้ม Colour in White by Honda อัลบั้มชุดที่ 2 ของวง 25 hours