x close

ข่าวสายัณห์ สัญญาล่าสุด ญาติส่งตัวไปรักษาที่ รพ.พระราม 9 แล้ว



 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            เป้า สายัณห์ สัญญา อาการดีขึ้น ญาติส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระราม 9 แล้ว เจ้าตัวลั่นหากหายดีจะขอบวชตลอดชีวิต อุทิศตนเพื่อพระพุทธศาสนา ชวนแฟนเพลงไปร่วมคอนเสิร์ต 27 ก.ค.

            วันนี้ (19 กรกฎาคม 2556) นางวรรณพร สัมฤทธิ์ ภรรยาของนักร้องชื่อดัง สายัณห์ สัญญา เปิดเผยว่า อาการล่าสุดของ "เป้า" สายัณห์ สัญญา ที่นอนพักรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนัก ที่โรงพยาบาลศรีวิชัย ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ดีขึ้น ไม่มีไข้ และอาการปวดท้องน้อยก็ดีขึ้น สามารถรับประทานอาหารได้มากขึ้น โดยในวันนี้ ทางแพทย์เจ้าของไข้ ได้แจ้งว่าจะทำการส่งตัวนักร้องชื่อดังไปยังโรงพยาบาลพระราม 9 เนื่องจาก ว่า ทางโรงพยาบาลศรีวิชัย มีเครื่องมือแพทย์ไม่ครบที่จะทำการตรวจและรักษานักร้องชื่อดัง ซึ่งได้ประสานกับโรงพยาบาลพระราม 9 เรียบร้อยแล้ว

            ส่วนการตรวจชิ้นเนื้อเพื่อหาสารมะเร็งตามที่เป็นข่าวนั้น ทางแพทย์ ระบุว่า คงต้องให้ตรวจที่โรงพยาบาลพระราม 9 ที่มีเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยกว่าไปเลย ดังนั้น การตรวจหามะเร็งจึงต้องรอให้โรงพยาบาลพระราม 9 เป็นผู้ดำเนินการ

สายัณห์ สัญญา


            จากนั้น ในช่วงบ่าย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางโรงพยาบาลศรีวิชัยได้ย้าย สายัณห์ สัญญา ไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระราม 9 แล้ว โดยนักร้องคนดังได้กล่าวขอบคุณเพื่อน ๆ และแฟนเพลงที่ส่งกำลังใจมาให้ พร้อมระบุว่าหากตนเองหายจากอาการป่วยก็จะขอบวชตลอดชีวิต เพื่ออุทิศชีวิตที่เหลือให้กับพระพุทธศาสนา

            นอกจากนี้ สายัณห์ สัญญา ยังได้เชิญชวนแฟนเพลงให้ไปร่วมงาน "วันอำลาขวัญใจคนเดิม สายัณห์ สัญญา" ที่พระประแดงอาเขต ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ด้วย เพราะอาจเป็นการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของตัวเอง และที่ตั้งชื่อคอนเสิร์ตแบบนี้ก็เพราะไม่รู้ว่าจะอยู่กับแฟนเพลงได้ถึงวันไหน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวสายัณห์ สัญญาล่าสุด ญาติส่งตัวไปรักษาที่ รพ.พระราม 9 แล้ว อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2556 เวลา 17:12:27 1,260 อ่าน
TOP