x close

ไหมไทย วิวาห์ฟ้าแลบ แกรมมี่เรียกเคลียร์ด่วน

ไหมไทยแต่งงาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก maithaifanclub.net

         ไหมไทย ซุ่มเงียบแต่งเด็กรุ่นลูก อายุห่างกัน 28 ปี ต้นสังกัดแกรมมี่ นัดเคลียร์ด่วน

         ทำเอาช็อกวงการเพลงทีเดียว สำหรับ ไหมไทย ใจตะวัน หรือ มนต์ชัย รักษาชาติ นักร้องลูกทุ่งอีสานวัย 44 ปี หลังจากที่เจ้าตัว หอบเงิน 6 แสน ทอง 2 บาท เข้าพิธีมงคลสมรสอย่างเงียบ ๆ กับ น.ส.จันทร์นภา อินทร์โสภา เรียนชั้น ม.4/2 โรงเรียนเพ็ญพิทยาคม อายุ 16 ปี บ้านนาหลวง ตำบลยวด อำเภอสร้างคอม จังหวัดอุดรธานี ซึ่งทั้งสองมีอายุห่างกันถึง 28 ปี โดยหลังจากเจ้าสาวสอบเสร็จแล้ว ไหมไทย เตรียมวางแผนไปฮันนีมูนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

         โดยพิธีมงคลสมรสเป็นไปอย่างเรียบง่ายตามประเพณีชาวไทยอีสาน มีการเชิญผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายและญาติมิตรมาร่วมงานเท่านั้น นอกจากนี้ ภายในงาน ยังเกิดเหตุชายฉกรรจ์ 5 คนเข้ามาข่มขู่ผู้สื่อข่าวที่กำลังบันทึกภาพตอนทำพิธีบายศรีสู่ขวัญให้ลบภาพที่ถ่ายไว้ โดยอ้างว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคลไม่สามารถเผยแพร่ได้ หากไม่ลบภาพจะไม่สามารถออกจากงานได้ สร้างความงุนงงสงสัยให้กับผู้สื่อข่าวเป็นอย่างยิ่ง

         เมื่อสอบถามทางแกรมมี่โกลด์ ค่ายเพลงลูกทุ่งในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งเป็นค่ายเพลงต้นสังกัดของไหมไทย ได้ชี้แจ้งว่า ทางค่ายไม่รู้เรื่องงานวิวาห์ของนักร้องในสังกัดรายนี้มาก่อนเลย ทราบเรื่องทั้งหมดจากผู้สื่อข่าวที่ติดต่อเข้ามาร้องเรียนว่า ในงานดังกล่าวมีกลุ่มชายฉกรรจ์ข่มขู่ทำร้ายสื่อที่บันทึกภาพ ทางค่ายจึงรีบติดต่อไปหาไหมไทย และให้รีบไปขอโทษผู้สื่อข่าวคนดังกล่าวด้วยตนเอง ซึ่งเรื่องทั้งหมดก็จบลงด้วยดี

         เบื้องต้น ทางแกรมมี่โกลด์ ได้เรียกตัวไหมไทย ใจตะวัน เข้ามาเคลียร์ตัวเองเพื่อเปิดโอกาสให้ชี้แจงเหตุผลว่าเพราะอะไรจึงไม่บอกเรื่องจัดงานมงคล เพื่อที่ทางค่ายจะได้ส่งทีมงานไปช่วยดูแลความเรียบร้อย จะได้ไม่ต้องเกิดเรื่องกระทบกระทั่งกับสื่อจนตกเป็นข่าว แต่ยังไม่สามารถระบุวันได้ เนื่องจากวงดนตรีไหมไทยมีคิวเดินสายแสดงคอนเสิร์ตทุกวัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไหมไทย วิวาห์ฟ้าแลบ แกรมมี่เรียกเคลียร์ด่วน อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2555 เวลา 13:49:11 9,114 อ่าน
TOP