x close

มารู้จัก แกงส้ม The star 8 หนุ่มน้อยมาดยียวนกวนน่ารัก






              ประกาศผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผลการคัดเลือกเดอร์ สตาร์ปี 8 ของภาคกลาง ที่หนึ่งในผู้เข้ารอบนั้นก็มี หนุ่มน้อยชื่อน่ากิ๊น ๆ อย่างหนุ่ม "แกงส้ม ธนทัต" หนุ่มน้อยหน้าใส มาดยียวนกวนประสาทนิด ๆ ที่บอกแบบนี้ก็เพราะ ดูจากฝีมือการร้องคัพเวอร์เพลงฮิปฮอป แถมออกสเต็ปทางหน้าตาแบบโย่ว โย่ว ทางยูทูบช่องของแกงส้มเอง (kangsomm)ก็คงต้องบอกเลยว่า อดอมยิ้มไม่ได้จริง ๆ นะ พอเห็นแบบนี้ หลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า รู้แล้วหล่ะว่าเดอะสตาร์ปีนี้ พวกเขาจะเชียร์ใคร และแน่นอนว่าแฟน ๆ ก็ไปตั้งแฟนเพจให้หนุ่มแกงส้มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครรักใครชอบก็ไปกดไลค์กันได้ เอาหล่ะ..เชื่่อว่าตอนนี้หลายคนคงอยากรู้ประวัติเล็ก ๆ น้อยของหนุ่มคนนี้ และวันนี้กระปุกดอทคอมก็มีประวัติเล็ก ๆ น้อย ๆ พร้อมรูปถ่ายของหนุ่มแกงส้มมาฝากค่ะ มาดูกันเลย

              หนุ่มน้อยผู้รักเสียงดนตรี แกงส้ม The star 8 นี้มีชื่อเสียงเรียงนามว่า แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ อายุ 20 ปี เกิดวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2535 ขณะนี้กำลังเรียนอยู่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เขาเป็นลูกชายของศิลปิน นักแสดง และผู้กำกับละคร คุณหนู สุรศักดิ์ ชัยอรรถ ทั้งนี้ หลายคนคงสงสัยในชื่อเล่นของเขาว่า เอ๊…ชื่อแปลกดีเนอะ โดยเรื่องนี้เจ้าตัวเผยว่า แต่ก่อนคุณพ่อคุณแม่เคยขายข้าวแกง เลยตั้งชื่อลูก ๆ เป็นชื่ออาหารหมดเลย เช่นพี่สาวคนโตชื่อข้าวสวย น้องชายคนเล็กชื่อขนมจีน.. ซึ่งในรายการ The Star 8 ในรอบคัดเลือกภาคกลางนั้น แกงส้ม ได้เลือกเพลง เธอคือหัวใจของฉัน มาถ่ายทอดสื่ออารมณ์พร้อมท่าทางได้เป็นอย่างดี จนทำให้เขาสามารถผ่านรอบ 20 คนไปได้ไม่ยาก 

              แต่ใครจะรู้หล่ะว่า เขาอยู่ในแวดวงของเสียงเพลงมาก่อนหน้านี้ด้วยแล้ว โดยเขาได้ร้องเพลงคัพเวอร์ ศิลปินชื่อดังหลายคนทั้งศิลปินไทยและศิลปินต่างประเทศ ถ่ายทอดลงยูทูบ ซึ่งเป็นช่องแชนเนลของเขาเอง โดยชื่อว่า ช่องของ kangsomm  ซึ่งถ้าใครได้เข้าไปดูแล้ว จะได้เห็นถึงความสามารถในการร้องเพลงของหนุ่มน้อยคนนี้ ตลอดจนท่าทาง การแสดงออกทางหน้าตา เรียกได้ว่า ดูแล้วน่ารัก เพลิน เป็นธรรมชาติจริง ๆ หล่ะ นอกจากนี้ เขายังเป็นครูสอนร้องเพลงอยู่ที่สถาบันดนตรีชื่อดังอย่าง KPN ด้วยนะ 

              ใครที่ชื่นชอบในความน่ารัก แบบกวน ๆ พร้อมทั้งความสามารถทางการร้องเพลงของหนุ่มแกงส้มคนนี้ละก็ อย่าลืมร่วมเชียร์ ร่วมโหวต หนุ่มน้อยคนนี้ให้เข้ารอบต่อไปด้วยนะจ๊ะ ^^












  ประวัติ แกงส้ม the star 8

 ชื่อจริง : ธนทัต ชัยอรรถ

  ชื่อเล่น :  แกงส้ม

  วันเกิด : 30 มีนาคม พ.ศ. 2535   

  กำลังศึกษาอยู่ที่ : คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

  เว็บไซต์ : http://www.youtube.com/user/kangsomm



หัวใจจะวาย - KS" (Fixtape)


รักเมียที่สุดในโลก - ILLSLICK Cover by KS"


ของขวัญ - Musketeers Cover by KS"


หน่วง - Room39 Cover by KS"


เข้ากันไม่ได้ Synkronize - Cover by KS"


I need a girl - Tae Yang Thai Ver. Cover by KS"









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มารู้จัก แกงส้ม The star 8 หนุ่มน้อยมาดยียวนกวนน่ารัก อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2555 เวลา 11:09:12 16,747 อ่าน
TOP