x close

มิณทร์ เขิน ประกบ เอมี่ ถ่าย MV เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท

มิณทร์ MV เพลง เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท มิณทร์ MV เพลง เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท
มิณทร์ MV เพลง เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท

มิณทร์ MV เพลง เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท
มิณทร์ MV เพลง เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท

มิณทร์ MV เพลง เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท
มิณทร์ MV เพลง เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท

มิณทร์ เขิน..ประกบ เอมี่ ถ่ายเอ็มวีเป็น เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท แนบชิดจนสาวน้อยใหญ่แอบเคือง
(อาร์เอส)

          ทำเอาเขินสุด ๆ เพราะต้องส่งสายตาหวานซึ้งใส่สาวน้อยน่ารักอย่าง เอมี่ (สุพัณณิตา ก่อเกษมวงศ์) แบบแนบชิด ในมิวสิกฯ ซิงเกิ้ลใหม่ เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท สำหรับศิลปินหนุ่ม มิณทร์ ยงสุวิมล สังกัดอาร์เอสฯ เพราะปกติก็เป็นหนุ่มขี้อายอยู่แล้ว แต่ถึงแม้จะเขินสุด ๆ หนุ่ม มิณทร์ ก็มีเทคนิคพิเศษให้งานผ่านฉลุย แต่ที่ไหนได้ดันงานเข้าทันทีที่มิวสิกวีดีโอออกอากาศ เพราะแฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่ต่างถามไถ่ว่าเป็นใครมาจากไหนถึงได้ชิดใกล้ มิณทร์ ซะขนาดนี้

          ร้อนถึงวันเดอร์บอย มิณทร์ ต้องไปเปิดดูเบื้องหลังมิวสิกวีดีโออีกรอบว่าไปทำอาการสวีทเกินไปไหมแฟนเพลงถึงออกอาการสงสัย กองเอ็มวีอยู่ที่ ลิตเติล ทรี โรงเรียนสอนศิลปะย่านอ้อมใหญ่ จ.นครปฐม โดยในเพลงนี้จะพูดถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนสนิทในวัยเด็ก ที่มีน้อง มิณทร์ และน้อง เอมี่ โตมาด้วยกัน จู่จู่ความรู้สึกของทั้ง 2 ก็เริ่มเปลี่ยนไป จากที่เคยคุยกันอย่างสนิทใจกลับกลายเป็นไม่กล้าคุย วันหนึ่งเอมี่ก็ต้องจากไป ก่อนไปมิณทร์ถอดเสื้อแจ็กเก็ตขึ้นมาคลุมหัวเอมี่เพื่อให้ดูหัวใจเรืองแสงที่ติดอยู่ที่มือของตุ๊กตา

          แม้ดูจะเป็นซีนที่ไม่ยากเย็นอะไร เพราะเป็นซีนรักแบบ Puppy love (พัพพี่เลิฟ) แต่พอเอาเข้าจริงหนุ่มมิณทร์กลับตกม้าตายซะงั้น เล่นออกอาการเขินทุกครั้งที่ต้องเข้าฉากร่วมกับน้องเอมี่ เขินชนิดที่ว่าไม่กล้าสบตา ไม่กล้าคุย กว่าจะตั้งหลักได้ สาวน้อยอย่าง เอมี่ ก็ต้องเป็นคนชวนคุยเสียเอง

          หลังจากนั้น มิณทร์ ได้เล่าถึงการถ่ายทำมิวสิคฯ ในครั้งนี้ว่า "คงเป็นเพราะภาพมิวสิกวีดีโอที่ผมเองก็ยอมรับว่าทำงานครั้งแรกกับน้องเอมี่แต่เค้าน่ารักมากครับ แต่เจอกันตอนแรกมิณทร์ก็รู้สึกเขินมาก ไม่กล้าคุย ไม่กล้ามอง มีจังหวะที่เขาหันมามองพอดี มิณทร์เลยแลบลิ้นใส่ เราก็เลยได้คุยกัน สักพักมิณทร์ก็จะเริ่มแกล้งแซวงานเลยฉลุย"

          หลังจากมิวสิกฯ เพลง เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท ของศิลปินหนุ่ม มิณทร์ ยงสุวิมล ออกอากาศก็ไม่วายทำให้แฟน ๆ ได้ลุ้นและกรี๊ดสนั่น ยิ่งฉากกุ๊กกิ๊ก คิกขุ จุ๊บุจุ๊บุ ก่อชนวนเมื่อสาวน้อยสาวใหญ่แฟนเพลงหนุ่มน้อยทั้งถามไถ่กันสนั่นแถมออกอาการเคืองที่ เอมี่ ใกล้ชิด มิณทร์ ซะขนาดนั้น!!! สามารถดาวน์โหลดมาชมได้ที่ www.pleng.com, ในรายการเครืออาร์เอส, YOU Channel และ ช่อง 8



ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลยค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิณทร์ เขิน ประกบ เอมี่ ถ่าย MV เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2554 เวลา 15:03:21 4,177 อ่าน
TOP