x close

เบน ชลาทิศ รับเป็นเกย์ รักแฟนหนุ่มร่วม 8 ปีแล้ว






คลิป ข่าว เบน ชลาทิศ รับเป็นเกย์ จากรายการ บอก 9 เล่าสิบ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก atimemedia.com


            กลายเป็นอีกประเด็นฮอตฮิตที่ใคร ๆ ก็อยากรู้ หลังมีภาพหลุดของนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง เบน ชลาทิศ กับหนุ่ม ๆ ออกมาให้เห็นอยู่บ่อย ๆ ล่าสุด เบน ชลาทิศ ออกมาประกาศโต้ง ๆ ยอมรับตรง ๆ ว่าตัวเองเป็นเกย์ มีรสนิยมชายรักชาย ที่สำคัญคือมีแฟนหนุ่มที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมานานถึง 8 ปีแล้ว

            โดยหนุ่ม เบน ชลาทิศ ยังระบุอีกว่า เขามีความเชื่อและรู้สึกว่าเขาใช้ชีวิตบนพื้นฐานที่ไม่ให้ใครเดือดร้อน และไม่ทำร้ายใคร อะไรที่ทำแล้วสบายใจก็ทำ พร้อมกับยืนยันว่าไม่เคยปิดบังเรื่องที่เขาเป็นเกย์ เพียงแต่ไม่จำเป็นต้องมาเปิดเผย ซึ่งหากมีคนมาถามเขาก็ตอบ และตลอด 10 ปีในวงการก็ไม่มีคนถามถึงเรื่องนี้เท่านั้นเอง อีกทั้งเวลาไปไหนมาไหนแฟนหนุ่มก็ไปด้วยกันเสมอ

            ส่วนเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มนั้นก็ปกติ คือไว้ใจกัน เรียนรู้กันไปเพื่อนำมาประคองชีวิตคู่ อาจจะมีทะเลาะกันบ้างแต่ก็เป็นเรื่องธรรมดา นอกจากนี้ เขายังยอมรับอยากมีลูกแบบไม่ต้องมีภรรยา ซึ่งขณะนี้กำลังศึกษาอยู่

            ออกมายืดอกยอมรับขนาดนี้ ก็ต้องชมในความกล้าของหนุ่มคนนี้จริง ๆ ซึ่งในความจริงแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน หรือเป็นอะไร ไม่ได้สำคัญเท่ากับว่าเขาทำอะไรที่ดี มีคุณค่าไว้บ้าง การสร้างคุณงามความดี สร้างเสียงเพลง สร้างความสุข สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับผู้อื่น นั่นก็น่าจะมากพอ งานนี้ก็ต้องขอชื่นชมที่นักร้องหนุ่มออกมายอมรับในสิ่งที่เป็น ขอให้ความรักของคุณเบนงอกงาม และเป็นแรงใจให้คุณเบน มีงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราฟังละกันนะคะ




เพลง คนข้างล่าง เบน ชลาทิศ




เพลง เพื่ออะไร เบน ชลาทิศ



เพลง ดำ เบน ชลาทิศ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบน ชลาทิศ รับเป็นเกย์ รักแฟนหนุ่มร่วม 8 ปีแล้ว อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2554 เวลา 17:01:05 2,924 อ่าน
TOP