เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

Candy Shop เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ วงแรกในรอบ 13 ปี จาก Brave Ent.
อ่านต่อ คลิกเลย »

DKB ประวัติบอยกรุ๊ปวงน้องชายของ Brave Girls
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง VVUP เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ ที่มีสมาชิกคนไทยและอินโดนีเซีย
อ่านต่อ คลิกเลย »
Vetala ส่ง ซิงเกิ้ลเพลง โอเน็ตเอเน็ต ให้กำลังใจน้อง ๆ ที่เอนท์ไม่ติด
ซิงเกิ้ล โอเน็ตเอเน็ต สร้างชื่อของ เวตาล่า และเพลงอินดี้เพลงเดียวที่ซับน้ำตาให้น้อง ๆ ผู้ผิดหวังจากการสอบเข้ามหาวิทยาลัยมาแล้วหลายปี
จอร์ช บีบี เรคคอร์ด สุดเครียด งานไม่คืบติดช่วงหยุดยาว
จอร์ช-อัทธ์ ธูปกระจ่าง เปิดตัวด้วยเพลง ผู้ชายดูแลตัวเอง ได้อยางดีทีเดียว จนทำให้แฟนเพลงทั่วประเทศรู้จัก จอร์ช อัทธ์ และมีฐานแฟนคลับมากในเวลาไม่นาน
Potato ส่ง Human แทนแง่คิดการใช้ชีวิต
จาก 3 หนุ่ม Potato เดินหน้าถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง Human เพลงมันส์ ๆ สไตล์ Potato กับแง่ของการใช้ชีวิตในสังคมกับความสุขมีได้เพียงแค่เข้าใจใช้ชีวิต
มาช่า หายเหนื่อย แฟนเพลงยกนิ้วให้ พร้อมเป็นกำลังใจ
กระแสตอบรับดังเปรี้ยงปร้างกับ ซิงเกิ้ล 2 เพลง ข่าวลือหรือเรื่องจริง ทำให้ผู้หญิงหลาย ๆ คน อินกับบทเพลงและน้ำเสียงที่กินใจ ของ มาช่า
The Bottom Blues ขาขึ้น เตรียมโชว์ฝีมือ 2 งานใหญ่
หลังจากที่ The Bottom Blues ปล่อยซิงเกิลเพลงฮิต ๆ โดน ๆ มาหลายต่อหลายเพลง ล่าสุดก็ถึงเวลาที่พวกเขาต้องเข้าสู่ในช่วงเวลาขาขึ้นกันแล้ว
บ้างไหม ทะลุชาร์ททั่วประเทศ The Mousses ปลื้ม
...บ้างไหม ทะลุชาร์ททั่วประเทศ The Mousses ปลื้ม เตรียมดันโครงการ Free Hug ช่วยเหลือสังคม
เต้-สันต์ ภิรมย์ภักดี ส่งซิงเกิ้ลใหม่ หากความรักฟังอยู่
ใครที่รู้ตัวว่าเหงา รู้ตัวว่ารอคอยความรัก ลองฟังเพลงนี้ เพลงที่จะกลายเป็นเพลงประจำตัวของคนโสดอีกหนึ่งเพลง กับเพลง หากความรักฟังอยู่
สับเละ! ท่าเต้นแยกขา 4minute เซ็กซี่เกินงาม
แวดวงบันเทิงเกาหลีใต้ได้ร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากหลายคนออกมารุมจวกท่าเต้นเพลง Miror Miror ของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต 4minute ว่าเซ็กซี่จนเกินงาม
บี้ เคพีเอ็น สุดเจ๋ง อั๊ต อัษฎา ชวนแจมบนเวทีเอ็มทีวี เอเชีย สิงคโปร์
ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับบี้ เคพีเอ็น เพราะตอนนี้นอกจากจะฮอตฮิตในเมืองไทยแล้ว ความดังของ บี้ เคพีเอ็น ดันไปเข้าตา อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล ไกลถึงประเทศสิงคโปร์
Sunshine ลุคส์ใหม่แรง!! ประเดิมซิงเกิ้ลใหม่ อกข้างซ้าย
กลับมาสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงชาวร็อกอีกครั้ง กับกลุ่มศิลปินขาร็อกฝีมือดี Sunshine ที่คราวนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับการปรับลุคส์ใหม่แรงกว่าเดิม
น้ำชา ย้ำกระแสเพลง สองใจรวมกัน แรง
น้ำชา ย้ำกระแสเพลง สองใจรวมกัน แรง ชวนคู่รักถ่ายรูปคู่ ลุ้นแพคเกจทัวร์ เกาหลี กับกิจกรรม Love Inspired by สองใจรวมกัน Photo Contest
จอย ราเนีย สาวไทยหน้าใสหนึ่งเดียวในวง rania
จอย จุฑามาศ สาวไทยหน้าใส พรีเซนเตอร์โฆษณาเอเวอร์เซนส์ชุดบิ๊กแบง โกอินเตอร์ไปโด่งดังที่เกาหลี ในนาม จอย แห่งวง ราเนีย Rania
ออดี้ เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดในรอบ 7 ปี
หลังจากหายหน้าหายตาไปเป็นเวลา 7 ปี ล่าสุดพ่อหนุ่ม ออดี้ ก็ได้คลอดซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ชื่อเพลง อดีต ออกมาให้ทุกคนได้เฮกันอีกแล้ว หลังจากที่เก็บตัวเงียบหายไปอยู่กับทะเลและธรรมชาติที่หัวหิน เป็นเวลานาน
ซี ถ่ายทอดอารมณ์ช้ำรักใน MV เพลง เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง
เป็นศิลปินสาวเท่ห์ที่กำลังฮอตสุด ๆ ในตอนนี้ สำหรับ ซี-มัฑณาวี คีแนน ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีแฟนคลับคอยให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลใหม่ เพลง เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง
กระแต ปลื้มแฟนเพลงชอบ เร่งวางแผงอัลบั้มชุดใหม่
นักร้องคนสวย นักมวยคนเก่ง กระแต อาร์สยาม และวันนี้เธอมี อัลบั้มใหม่ล่าสุด รักนะฉึก ฉึก มาฝากแฟนเพลงแล้ว ซึ่งเพลงของเธอก็กลายเป็นเพลงฮิตร้องกันติดปากอยู่ในขณะนี้